ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ธุรกิจ กิจการงานที่ทำประจำ เป็นแหล่งรายรับสำคัญที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาล วันที่ 30/11-2/12 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวังการเดินทางไกล อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

 

การงาน ภารกิจ การงานที่กระทำด้วยความรัก เหมือนกับการทุ่มเทให้ความรักกับคนรัก หรือครอบครัว ก็จะก่อให้เกิดลาภผล มีความเจริญรุ่งเรืองตามมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการสังสรรค์สโมสรกับเพื่อนร่วมงาน การวิพากษ์วิจารณ์ “นาย” หรือ องค์กร ก็อาจส่งผลร้ายแรงคืนกลับมาได้อย่างรวดเร็ว

 

ความรัก ใส่ใจ แสดงความรักให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำในขณะนี้ มองหาให้ดี ๆ อาจได้พบรักเจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมหอ สู่งานวิวาห์อย่างรวดเร็วแล้ว

 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้ความเร็ว รีบร้อน อาจทำให้ลื่น ล้ม บาดเจ็บได้อย่างไม่คาดคิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook