หมอดูต้องจิต ชี้คนเกิดวันใดปากจะพาซวย

หมอดูต้องจิต ชี้คนเกิดวันใดปากจะพาซวย

หมอดูต้องจิต ชี้คนเกิดวันใดปากจะพาซวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องจิต ติดจรวด หมอดูแบบจิตสัมผัส ดูไพ่ยิปซี และดูฮวงจุ้ย ได้ทำนายดวงคนวันไหนจะปากพาซวยพูดแบบไม่คิดอะไรแต่ทำร้ายจิตใจคนรอบข้าง และ ดวงคนวันไหนที่จะทะเลาะกับคนรักอย่างรุนแรง สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์  ดังต่อไปนี้ 

คนที่เกิดวันจันทร์

การงาน การเรียนในช่วงนี้ ก็เริ่มเบาขึ้นมาหน่อย ทุกอย่างเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี บางท่านมีเกณฑ์การเปลี่ยนงาน เปลี่ยนแปลงที่อยู่ เปลี่ยนตำแหน่งหรือเปลี่ยนออฟฟิศเลยก็ได้ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ความรักกลับมาดีอีกครั้งหนึ่ง มีคนมาขายขนมจีบ 

คนที่เกิดวันอังคาร

ภาพรวมถือว่าดี จะได้อานิสงส์ในเรื่องของฟรีแลนซ์ งานเสริม งานที่ถูกไหว้วานให้ทำ มีทั้งงานราช งานหลวง ถือว่างานเด่นในช่วงนี้ การเงินหมุนเรื่อยๆ ไม่ถือว่าดีมากนัก เข้าๆ ออกๆ แต่ก็ไม่ขาดสภาพคล่องจนเกินไป แต่ต้องระวังเรื่องความรัก ระวังมีปากเสียงกัน หรือความห่างทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่รู้ตัว 

คนที่เกิดวันพุธ

ระวังเรื่องคดีความเล็กๆน้อยๆ ระวังการเข้าใจผิด ระวังเรื่องคนรอบข้างที่ฟังแล้วไม่เข้าหู จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆในองค์กรได้ การเงินสภาพคล่องไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่ยังโชคดีมีปัจจัยอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น ขายของ ขายทรัพย์สิน ต้องระวังเรื่องความรักในบางคู่ทะเลาะกันขนาดเลิก แต่ไม่รู้ว่าเลิกจริงหรือเปล่า เพราะถ้าง้อก็ยังติด หรือมีโอกาสที่แฟนเก่าที่เลิกไปนานจะกลับมาคุยกัน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

มีความลำบากในการทำมาหากินมากขึ้น จะโดนบีบ โดนทำให้อึดอัด การเงินสภาพแย่ อย่าใช้จ่ายเกินตัว จะมีปัญหาได้ เรื่องความรักไม่ค่อยดีมีความวิตกกังวลคิดมาก เหมือนตัวคุณเองมีรักซ้อน ซ่อนอยู่หรือเปล่า สุขภาพจะไม่สบายกระทันหัน เหมือนว่าเจ็บคอ โพรงจมูกอักเสบ ไซนัส แบบนี้เข้ามาเกี่ยวข้อง 

คนที่เกิดวันศุกร์

ระวังเรื่องการเข้าใจผิดหรือว่าความคิดเห็นไม่ลงรอยหรือว่าทะเลาะกัน การเงินยังถือว่าดีอยู่ ค่อนข้างมั่นคง มีเรื่องของโชคลาภเข้ามาเกี่ยวข้อง มีการขายทรัพย์สินเข้ามาเกี่ยวข้องที่ดี ความรักถือว่าลงตัว มีโอกาสขยายครอบครัว สร้างอนาคตที่ดี คนที่โสดก็จะมีคนเข้ามาพูดคุย 

คนที่เกิดวันเสาร์

บางทีต้องหัดปฏิเสธเรื่องการรับงานบ้าง เพราะเมื่องานเยอะแล้วพยายามจะปิดจ๊อบให้เสร็จ ซึ่งมันไม่เป็นผลดี เป็นผลเสียเรื่องของสุขภาพ ความเครียดสะสม การเงินมีแต่รายจ่ายก็ต้องระวังด้วย จนทำให้ขาดสภาพคล่องจนเกิดอาการเงินช็อตได้ง่าย เรื่องความรักมีเรื่องผิดหวังเล็กๆ แบบไม่ได้ดั่งใจ เข้าใจผิด หรือพ่อแง่แม่งอน ประมาณนั้น สุขภาพให้ระวังเรื่องของกระดูก

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ไม่ได้มีอะไรที่โดดเด่นหรือแย่ไปเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น อาจจะเป็นเพราะว่าใกล้สินปีแล้วก็ได้ การเงินสภาพคล่องยังถือว่าดี มีคนอุปถัมภ์ ความรักมีเรื่องของการอึดอัด หรือถ้ามีแฟนอยู่ก็มีการทะเลาะ หรือต่างคนต่างเครียดแล้วหาเรื่องกัน จนเป็นเรื่องเป็นราวทะเลาะกันก็ได้ 

คนเกิดวันใดปากจะพาซวย (จันทร์ทันดวง 20 – 26 พ.ย. 60)


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook