ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากมองผิวเผิน ชาวมังกรกับชาวมีนนั้นตรงข้ามกันแบบสุดๆ ชาวมังกรเป็นคนติดดิน เจ้าระเบียบและชอบทำงานหนัก ในขณะที่ชาวมีนเป็นคนช่างฝันและใส่ใจความต้องการของคนรอบข้าง คุณทั้งคู่ต่างซื่อสัตย์และอุทิศตัวให้กันและกัน ทั้งยังชื่นชมกันเองด้วย โดยชาวมังกรชอบความนุ่มนวลอ่อนโยนของชาวมีน ส่วนชาวมีนชอบสติญญาและไหวพริบที่ฉับไวของชาวมังกร

ระดับความเป็นคู่แท้ 

ความสัมพันธ์ของชาวมังกรกับชาวมีนจะพัฒนาแบบค่อยเป็นค่อยไป ทั้งคู่แทบไม่รู้ตัวว่าต่างสนิทสนมกันมากขึ้นตามวันเวลา คู่ชาวมังกรกับชาวมีนจะร่วมหัวจมท้ายกัน และเติมเต็มซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี ปัญหาอาจเกิดถ้าชาวมังกรควบคุมหรือเจ้ากี้เจ้าการกับความอ่อนไหวของชาวมีนมากเกินไป

ซึ่งชาวมีนก็ต้องทำความเข้าใจว่านั่นเป็นสไตล์ของชาวมังกร ไม่ใช่การมีเจตนาทำร้ายกัน ในทางกลับกัน ชาวมีนอาจรู้สึกไม่ดีนักกับความดื้อรั้นของชาวมังกร แต่ก็รับมือได้ด้วยการใช้ความเข้าใจและความอดทน ชาวมีนชอบเอาใจชาวมังกรด้วยการจัดบ้านให้สะอาดเรียบร้อยและเต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ดีๆ

ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ส่วนราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสและดาวเนปจูน ดาวเสาร์คือความมีอำนาจ ความรับผิดชอบและการอุทิศตัว ดาวพฤหัสคือการเรียนรู้ ส่วนดาวเนปจูนคือจินตนาการและความเพ้อฝันของชาวมีน ดาวทั้งสามดวงต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน เป็นการผสมผสานกันของความเที่ยงตรง การอุทิศตัว และความเห็นอกเห็นใจ

ราศีมังกรเป็นธาตุดิน ส่วนราศีมีนเป็นธาตุน้ำ ธาตุดินคือการครอบครอง ทั้งชาวมังกรและชาวมีนชอบให้ตัวเองถูกแวดล้อมด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่แสดงถึงมีความระดับ ธาตุน้ำคืออารมณ์และสัญชาตญาณ ทำให้ชาวมีนมีบทบาทเป็นผู้ดูแลความสัมพันธ์อย่างเงียบๆอยู่เบื้องหลัง ทั้งการแบ่งปันความรักความอบอุ่นและการดูแลบ้าน

ชาวมังกรจะมุ่งความสนใจไปที่สิ่งเดียวในช่วงเวลาหนึ่งๆ ในขณะที่ชาวมีนจะลอยละล่องจากเรื่องหนึ่งไปสู่อีกเรื่องหนึ่ง แล้วแต่อารมณ์จะพาไป ทั้งนี้ชาวมังกรจะต้องปล่อยให้ชาวมีนได้ทำหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน และไม่ถือเป็นอารมณ์หากชาวมีนเบื่อสิ่งที่ชาวมังกรกำลังสนใจอยู่ และในทางกลับกัน ชาวมีนก็สามารถแสดงให้ชาวมังกรเห็นว่า บางครั้งความยืดหยุ่นก็ดีกว่าการมุ่งทำอะไรเพียงอย่างเดียวด้วยวิธีการเดิมๆ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมังกรกับชาวมีนคือการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างอารมณ์ของทั้งสองฝ่าย การแสดงออกทางอารมณ์ที่แตกต่างกันของชาวมังกรกับชาวมีนทำให้คุณเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook