ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสัมพันธ์ของชาวมังกรกับชาวธนูนั้นค่อยเป็นค่อยไป ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าตัวเองไม่อาจมอบอะไรให้อีกฝ่ายหนึ่งได้มากนัก ทั้งคู่มีความแตกต่างกัน โดยชาวมังกรเป็นคนใส่ใจรายละเอียด ขี้อาย ไม่ชอบทำอะไรแบบออกหน้าออกตา และมักมองหาโครงการใหม่ๆอยู่เสมอ

ในขณะที่ชาวธนูเป็นคนง่ายๆ มีความคิดโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ชอบค้นคว้าหาความรู้ มักกระโจนเข้าใส่สิ่งใหม่ๆโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง และไม่ค่อยมีความอดทนอดกลั้น แต่ความแตกต่างนี้ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ของชาวมังกรกับชาวธนูมั่นคงขึ้นได้ในระยะยาว เพราะทั้งคู่ต่างเรียนรู้จากกันและกันได้มาก

ระดับความเป็นคู่แท้

 

 

ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ ทั้งชาวมังกรและชาวธนูต่างมองเห็นแต่ข้อเสียของอีกฝ่าย โดยชาวธนูมักไม่อยู่ในระบบระเบียบ ส่วนชาวมังกรก็ขี้โอ่และติดหรู แต่เมื่อทั้งคู่หยุดเพ่งเล็งข้อเสียและเลือกมองในส่วนดีของอีกฝ่าย ก็จะพบคุณสมบัติที่ดึงดูดใจมากมาย โดยชาวธนูจะพาชาวมังกรออกไปพบกับความตื่นเต้นและการผจญภัย

รวมทั้งลิ้มรสความเป็นอิสระซึ่งเป็นสิ่งที่มักจะหายไปจากชีวิตของชาวมังกร ส่วนชาวมังกรจะสอนให้ชาวธนูรู้จักใส่ใจรายละเอียด ให้ตระหนักว่าสิ่งเล็กๆก็สำคัญ อีกทั้งช่วยปรับระดับของพลังงานที่ชาวธนูมีอยู่เหลือเฟือให้พอเหมาะพอดี ชาวธนูมองว่าชาวมังกรนั้นเคร่งเครียดและเข้มงวดเกินไป จึงพยายามช่วยให้รู้จักผ่อนคลายและปล่อยวาง ส่วนชาวมังกรมองว่าชาวธนูนั้นสะเพร่าและหุนหันพลันแล่น จึงพยายามช่วยให้ชาวธนูควบคุมตัวเองให้ดีขึ้น

ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ส่วนราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส ดาวเสาร์คือการทำงานหนัก ความตั้งใจ ความทะเยอทะยาน และความรับผิดชอบ ส่วนดาวพฤหัสคือการเพิ่มพูนความรู้ ปรัชญา และโชคลาภ อิทธิพลของดาวสองดวงนี้ส่งเสริมกัน คุณทั้งคู่ควรถอยคนละก้าวเพื่อชื่นชมกับข้อดีของอีกฝ่าย ชาวธนูจะสอนให้ชาวมังกรรู้จักปล่อยวางและทำตัวตามสบาย และในขณะเดียวกันก็ได้เรียนรู้ความหนักแน่นและมีเหตุผลของชาวมังกรไปด้วย

ราศีมังกรเป็นธาตุดิน ส่วนราศีธนูเป็นธาตุไฟ ชาวมังกรจะเลือกวิธีการที่ปฏิบัติได้จริงและอิงข้อเท็จจริงเป็นหลัก ในขณะที่ชาวธนูจะเริ่มต้นโครงการใหม่หลังจากใช้แนวคิดทางปรัชญาเข้าประเมิน ชาวมังกรจะทำทุกสิ่งโดยคำนึงถึงผลที่จะตามมา ในขณะที่ชาวธนูจะถือเอาความพอใจของตัวเองเป็นหลัก แม้ว่าการที่คุณทั้งคู่จะละทิ้งวิธีคิดของตัวเองนั้นจะเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าลืมความแตกต่างนี้ไปก่อน ชาวมังกรกับชาวธนูจะเป็นคู่รักที่เติมเต็มซึ่งกันและกันได้ดีทีเดียว

ชาวธนูไม่ได้ต้องการเป็นผู้นำ ถ้าเมื่อไรที่มีความคิดดีๆและมองเห็นแนวทางที่จะทำได้ ชาวธนูก็จะพอใจกับการได้ทำในส่วนของตัวเอง ซึ่งตรงกันข้ามกับชาวมังกรที่จะนำแนวคิดใหม่มาพร้อมกับการจัดสรรบทบาทให้กับคนอื่นๆ ชาวมังกรกับชาวธนูจึงสามารถทำงานร่วมกันให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่มีความขัดแย้ง

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมังกรกับชาวธนูคือประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน เมื่อทั้งสองฝ่ายก้าวข้ามความรู้สึกเป็นปฏิปักษ์ต่อกันได้แล้วก็จะพบว่าต่างเรียนรู้จากกันและกันได้มาก ความแตกต่างของคุณทั้งคู่ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มีชีวิตชีวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook