ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวมังกรกับชาวพฤษภรักกัน ความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นการเป็นงานและมีเหตุผล ทั้งสองฝ่ายอยู่กับความเป็นจริงและให้ความสำคัญกับประสิทธิผลของงาน คุณทั้งคู่จะไม่เสี่ยงถ้าไม่จำเป็น ชาวมังกรนั้นให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งยังตั้งมาตรฐานชีวิตไว้สูง ส่วนชาวพฤษภก็ตั้งมาตรฐานชีวิตไว้สูงเช่นกัน แต่ยังรวมไปถึงเรื่องความรักและความสัมพันธ์ด้วย

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวมังกรและชาวพฤษภชื่นชมในความแข็งแกร่งและความทุ่มเทของกันและกัน คุณทั้งคู่เหมือนกันในหลายด้าน ทั้งความพึ่งพาได้ การมองโลกตามความเป็นจริง และวิธีคิดแบบอนุรักษ์นิยม (ที่ชาวมังกรเป็นมากกว่า) แต่ถึงกระนั้นความสัมพันธ์ของคุณก็อาจโรยราได้ง่าย เพราะอันที่จริงคุณสองคนต่างกันแบบสุดขั้ว โดยชาวพฤษภอาจรู้สึกว่าชาวมังกรเจ้าระเบียบและหัวโบราณเกินไป

ในขณะที่ชาวมังกรก็อาจรู้สึกว่าชาวพฤษภเกียจคร้านและไม่ใส่ใจหน้าที่การงานของตัวเองเท่าที่ควร ถ้าชาวพฤษภสามารถชักชวนให้ชาวมังกรรู้จักปล่อยวางและชื่นชมกับผลตอบแทนจากการทำงานของตัวเองบ้าง และถ้าชาวมังกรสามารถกระตุ้นให้ชาวพฤษภมุ่งหน้าทำความฝันให้เป็นความจริง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จะราบรื่นและยืนยาว

ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ราศีพฤษภได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ ดาวเสาร์คือความเยือกเย็นและพลังหยาง ส่วนดาวศุกร์คือความอบอุ่นและพลังหยิน ดาวศุกร์คือทุกสิ่งที่เป็นความสุนทรีย์ ความงาม ความรัก และศิลปะ สิ่งเหล่านี้ทำให้ชาวพฤษภเห็นคุณค่าของความรักและชีวิตมากขึ้น

ในทางกลับกัน ดาวเสาร์คือการทำงานหนักและระบบระเบียบที่นำไปสู่เป้าหมาย ชาวพฤษภจะแสดงให้ชาวมังกรเห็นว่าควรปลื้มเปรมกับผลพวงจากการทำงานหนักอย่างไร รวมถึงการชื่นชมกับความสวยงามด้วย ส่วนชาวมังกรก็จะสอนชาวพฤษภให้มีระบบระเบียบ รวมทั้งมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายในชีวิต

ทั้งราศีมังกรและราศีพฤษภเป็นธาตุดิน ทั้งคู่ชอบตามใจกันและชอบให้ตัวเองถูกแวดล้อมด้วยข้าวของสวยงาม อย่างบ้าน เสื้อผ้าแบรนด์ดัง รถหรู และงานศิลปะ เนื่องจากคุณทั้งสองคนทำงานหนัก จึงสามารถซื้อหาสิ่งเหล่านี้มาได้ และแทบไม่มีปัญหาเรื่องการตามใจตัวเองมากไปหรือการใช้จ่ายเงินเกินตัว

ชาวพฤษภเป็นคนดื้อรั้นและเด็ดเดี่ยว เมื่อลงได้ตัดสินใจในเรื่องใดแล้วก็จะไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ ทั้งยังทุ่มเทและอุทิศตัวให้กับความสัมพันธ์อีกด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นอีกคุณสมบัติหนึ่งของชาวพฤษภที่ชาวมังกรชื่นชอบ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมังกรกับชาวพฤษภคือการให้คุณค่ากับสิ่งเดียวกัน และการที่ทั้งคู่ต่างอุทิศตัวเพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้ร่วมกัน ความสนใจที่เหมือนกันของคุณสองคนทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปได้อย่างสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook