ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวมังกรกับชาวเมษมาเจอกัน ทุกสิ่งดูจะตรงข้ามกันไปหมด ชาวมังกรจะชั่งน้ำหนักถึงผลได้ผลเสียก่อนที่จะลงมือทำอะไร ในขณะที่ชาวเมษมักแสดงออกหรือกระทำการใดๆ โดยไม่ได้นึกถึงผลที่จะตามมา ชาวมังกรมองว่าความปรู๊ดปร๊าดของชาวเมษก่อให้เกิดความเสี่ยง

ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองแสนจะไม่ชอบ ชาวมังกรจะค่อยเป็นค่อยไป สามารถทำงานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเป้าหมายที่ผ่านการไตร่ตรองมาอย่างดีแล้ว ทั้งนี้ชาวมังกรกับชาวเมษยังไม่เคยใจตรงกัน และมักจะเลือกไปในสถานที่ต่างกันด้วยวิถีทางที่ต่างกันอีกด้วย

ระดับความเป็นคู่แท้

 

โดยทั่วไปชาวมังกรจะเงียบขรึมและไม่เคยเข้าใจว่าทำไมชาวเมษจึงแสนจะอึกทึกครึกโครมและมีชีวิตเปรี้ยวปรี๊ด ทั้งคู่ต่างดื้อรั้นและเชื่อมั่นว่าวิธีการของตนเองนั้นดีที่สุด ดังนั้นเมื่อทำงานร่วมกัน สิ่งเดียวที่คุณสองคุณเห็นตรงกันก็คือคุณไม่มีทางลงรอยกันได้ ปรัชญาชีวิตของทั้งคู่ก็แตกต่างกันมาก ชาวมังกรเลือกที่จะเล่นตามกฏ

โดยเชื่อว่าความพยายามคือเส้นทางสู่ความสำเร็จ ในขณะที่ชาวเมษมักมองหาทางลัด แล้วอย่างนี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมาถึงเรื่องความรัก ชาวเมษนั้นหุนหันพลันแล่น พร้อมจะกระโจนเข้าตะครุบคนที่ตัวเองชอบโดยไม่เคยหยุดใคร่ครวญว่านั่นคือคนที่ใช่จริงๆหรือไม่ ส่วนชาวมังกรนั้นตรงกันข้าม ชาวมังกรจะตัดสินใจเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการตั้งคำถามว่าคนที่ตัวเองชอบนั้นจะสามารถนำพาชีวิตคู่ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้นได้หรือเปล่า ดังนั้นหากสองราศีนี้มาพบกัน ต่างคนก็ต่างจะเป็นบทเรียนให้กันและกันได้เป็นอย่างดี

ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ส่วนราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ดาวสองดวงนี้มีแรงต้านซึ่งกันและกัน เช่นเดียวกับที่ชาวมังกรกับชาวเมษมักฟาดฟันกันทุกครั้งเมื่อต้องการข้อสรุปใดๆ อันที่จริงคุณทั้งคู่สามารถช่วยงานของกันและกันได้มาก เพราะดาวเสาร์มีพลังของความมุ่งมั่นมุมานะ และดาวอังคารก็มีพลังและแรงผลักดันที่จะทำให้งานสำเร็จลุล่วง เพียงแต่ชาวเมษต้องระวังที่จะไม่แสดงอาการต่อต้านความคิดของชาวมังกร ในขณะที่ชาวมังกรก็ต้องไม่ทำให้ไฟในการทำงานของชาวเมษมอดลง

ราศีมังกรเป็นธาตุดิน ส่วนราศีเมษเป็นธาตุไฟ ชาวเมษจะล่องลอยในขณะที่ชาวมังกรเอาจริงเอาจัง ชาวมังกรมักถามตัวเองว่าหากทำตามแผนที่วางไว้นี้แล้วจะดีหรือไม่ ในขณะที่ชาวเมษจะดูว่าในช่วงเวลานั้นมีอะไรที่สมควรทำ จากนั้นก็จะทำไปเลยโดยปราศจากการวางแผนใดๆ

ทั้งชาวมังกรและชาวเมษเป็นนักคิดริเริ่ม แต่มีเป้าหมายและความสนใจที่แตกต่างกัน ทำให้จะทำงานร่วมกันได้ดีก็ต่อเมื่อมีการวางระบบระเบียบไว้ชัดเจนแล้วเท่านั้น ชาวมังกรจะอดทนทำงานอย่างเสมอต้นเสมอปลายเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ในขณะที่ชาวเมษเป็นผู้นำในแบบที่จะพุ่งชนทุกอุปสรรคที่มาขวางทาง เป็นเรื่องสำคัญที่คุณทั้งคู่จะต้องเรียนรู้ว่าการประนีประนอมเท่านั้นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมังกรกับชาวเมษคือ ลักษณะเฉพาะตัวของคุณสองคนที่รวมกันเป็นหนึ่ง เป็นความสัมพันธ์ที่แสนจะท้าทาย แต่ถ้าชาวมังกรกับชาวเมษเรียนรู้จากกันและกันได้ มันก็คุ้มค่า หากคุณทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่อยู่บนพื้นฐานของความรักและให้เกียรติกัน คุณก็จะสามารถก้าวข้ามทุกอุปสรรคไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook