ดวงรายปี 2561 ราศีกันย์ 22 ส.ค.- 21 ก.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีกันย์ 22 ส.ค.- 21 ก.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีกันย์ 22 ส.ค.- 21 ก.ย. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เหตุการณ์ที่จะได้พบเจอในเดือนนี้จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในเรื่องของการงานที่เจ้าชะตาชอบเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจการงานในภาพรวมก็ถือว่ายังมีโอกาสที่จะพบเจอกับอุปสรรคมากพอสมควร การเงินยังแก้ปัญหาไม่ตกในช่วงนี้เกี่ยวกับเรื่องรายจ่ายและรายรับที่ไม่สมดุล ความรักคนรักมีส่วนช่วยเป็นที่ปรึกษาในยามที่เจ้าชะตาประสบปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้แต่ระวังอย่าใช้อารมณ์กับคนรักมากเกินไป

กุมภาพันธ์  จะมีเรื่องดีๆ หรือเรื่องมงคลเกิดขึ้นในการเริ่มต้นใหม่ เช่น จะได้ไปร่วมงานแต่งงาน หรือตนเองจะแต่งงานหรือก่อตั้งบริษัทใหม่ กับหุ้นส่วนที่เป็นคนสนิท การงานโดดเด่นในเรื่องการติดต่อเป็นอย่างมาก การเสี่ยงโชคมีโอกาสได้บ้างแบบเล็กๆ น้อยๆ การเงินหมุนหาใช้จ่ายในรูปแบบที่ฉิวเฉียดเสมอ ความรักต่างคนต่างรักษาสัญญาต่อกันเป็นอย่างดี

มีนาคม  จะพบเหตุการณ์ที่จะทำให้เจ้าชะตาไปพบเจอกัลยาณมิตรที่ดีอย่างไม่คาดฝันและมีการติดต่อกันอย่างเรื่อยๆ ส่งผลดีในเรื่องของมิตรภาพที่ดีต่อกัน การงานจะพบหุ้นส่วนที่ดีในการลงนามเอกสารสัญญาทางธุรกิจ หรือผู้ที่มีคนรักอยู่แล้วคนรักจะมีส่วนช่วยในเรื่องธุรกิจการงานก็เป็นไปได้ โชคและการเงินจะมีการติดต่อวิ่งเต้นหาเงินเข้ามาอย่างเป็นโชคก็เป็นไปได้ ความรักยังไม่ตัดสินใจใดๆ ในเรื่องความรัก

เมษายน  จะพบเรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นต่อการเปลี่ยนแปลงในชีวิต มีโอกาสมีชื่อเสียงดีขึ้นหรือมีโอกาสพบผู้ใหญ่ที่เป็นคนเด่นคนดังก็เป็นไปได้ การงานมีการติดต่อกับหุ้นส่วนเพื่อเตรียมวางแผนในเรื่องธุรกิจใหม่ การเงินมีความพร้อมเป็นอย่างมากเพราะจะหาเงินเข้ามาได้เป็นกอบเป็นกำ ความรักจะพบคนที่มีความมั่นใจในตนเอง สร้างสรรค์และใจร้อน

พฤษภาคม จะเป็นเดือนที่เจ้าชะตามีความตั้งใจที่อยากจะเริ่มต้นธุรกิจการงานและโปรเจคใหม่ๆ ภาพรวมความสำเร็จในเรื่องการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีการเริ่มต้นโปรเจคใหม่ๆ การเงินภาพรวมจะประสบปัญหาในเรื่องของสภาพคล่องที่ส่งผลต่อความไม่ลงตัวในเรื่องค่าใช้จ่าย ความรัก ดูเหมือนเจ้าชะตาอยากจะหลีกหนีความวุ่นวายไปพบเจอกับใครบางคนที่เขารอเจ้าชะตาอยู่เสมอ

มิถุนายน ระวังจะได้รับรู้ข่าวสารหรือข่าวลือต่างๆ ที่ไม่ชัดเจน ระวังเรื่องที่จะพบเรื่องการไม่รักษาสัญญาหรือระวังเรื่องการลงนามสัญญาต่างๆ การงานจะพบเหตุที่จะต้องเดินทางบ่อยๆ พบเรื่องเครียดเสมอ โชคและการเงินในช่วงนี้ไม่โดดเด่นและบางครั้งต้องพึ่งพาคนสนิทเรื่องการเงินก็เป็นไปได้ มีเรื่องกังวลใจด้านความรักจึงอยากจะเปลี่ยนสถานภาพความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันมากกว่า

กรกฎาคม จะต้องมีเรื่องในการเจรจากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการที่จะให้ผู้ใหญ่มาช่วยในการแก้ปัญหาต่างๆ การงาน ระวังจะมีปัญหากับหุ้นส่วนซึ่งดูเหมือนใครอยากจะถอนตัวออกไปจากความเป็นหุ้นส่วน การเงิน การเสี่ยงโชคยังมีโอกาสที่จะได้เข้ามาแบบเล็กๆ น้อยๆ ไม่มากเท่าไรนัก ความรักมีโอกาสพบคนที่เฉลียวฉลาด มีเกณฑ์อายุน้อยกว่า

สิงหาคม ในช่วงเดือนนี้ดูเหมือนจะมีความส่วนตัวเป็นพิเศษจึงไม่อยากให้คนนอกมาวุ่นวายกับเจ้าชะตามากนัก เพราะอยากจะอยู่กับคนรักหรือคนสนิทแบบส่วนตัวมากกว่า ธุรกิจการงานมีโอกาสดีที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินมีโอกาสในการติดต่อสถาบันทางด้านการเงินเพื่อขอเครดิตก็เป็นไปได้ ความรักมีเรื่องกังวลใจอยู่บ้างแต่ก็จะสุขสมหวังดีพอสมควร

กันยายน มีโอกาสได้พบผู้ใหญ่หรือที่ปรึกษาที่ดี มีความพยายามในการดิ้นรนที่จะเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานหรือธุรกิจที่เจ้าชะตายังมองหาลู่ทางที่พอจะเป็นไปได้  การเงินยังมีความโชคดีที่เพื่อนคนสนิทหรือบริวารจะช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความรักลงตัวเป็นอย่างมากในเรื่องความสัมพันธ์ ส่งผลให้เกิดความสุขมากขึ้น

ตุลาคม จะพบเจอสถานการณ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากขึ้น จะค้นพบสัจธรรมและความสุข ความสำเร็จ ธุรกิจการงานมีโอกาสมีเกณฑ์ก้าวหน้าพบความสำเร็จดีขึ้นมาก การเงินระวังเรื่องความผิดพลาดในการบริหารการใช้จ่ายทางด้านการเงิน ความรักมีโอกาสพบรัก พบคู่ครองที่ถูกใจเพราะคนที่จะเจอเป็นคนพูดจริงทำจริง รักษาสัญญา สำหรับผู้ที่คบหากับคนรักมานานแล้วมีโอกาสประกาศเรื่องงานหมั้นหรืองานแต่งงาน

พฤศจิกายน  อยากจะสร้างธุรกิจและอยากให้เกิดความสำเร็จที่ดีแต่ก็ยังเป็นเพียงแค่ความฝันเพราะยังทำให้เกิดความสำเร็จไม่ได้ดั่งใจคิด โชคและการเงินจะดีมากเป็นพิเศษ จะมีความเป็นโชคดีมากขึ้นหาเงินได้ง่ายขึ้นหรือมีคนคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความรักระวังเรื่องของอารมณ์และความขัดแย้งแตกแยก

ธันวาคม  มีโอกาสที่จะต้องมีเรื่องใช้จ่ายเงินค่อนข้างมากเป็นพิเศษ แต่ก็สามารถหาเข้ามาได้อย่างมากมายและคล่องตัวเป็นพิเศษในช่วงนี้ พบอิสระทางด้านการเงินได้ดีขึ้นมาก ความรัก คนรักมีส่วนช่วยคิดแผนงานโปรเจคต่างๆ ให้ได้ดีอยู่แต่ก็จะกระทบกระทั่งกันบ้างแบบเล็กๆ น้อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook