ดวงรายปี 2561 ราศีมิถุน 22 พ.ค.- 21 มิ.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีมิถุน 22 พ.ค.- 21 มิ.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีมิถุน 22 พ.ค.- 21 มิ.ย. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  สถานการณ์เด่นในเดือนนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานใหม่ เพราะมีคนสนิทอุปถัมภ์และคอยช่วยเหลือ การงานจะพบเรื่องที่ทำให้รู้สึกเกิดความท้าทายในสิ่งที่ทำ เจ้าชะตาจะสร้างผลงานที่เกิดจากความชำนาญมากเป็นพิเศษ การเงินรู้สึกอยากจะมีอิสระทางด้านการเงินในสถานการณ์ปัจจุบันยังจะต้องใช้ความประหยัดให้มากที่สุด ความรักจะพบคนที่มีความใจร้อนแต่เขาจะเป็นคนดีที่มีความจริงใจมากๆ

กุมภาพันธ์  เรื่องเด่นในเดือนนี้จะมีโอกาสได้รับความโชคดีหรือมีดวงเสี่ยงโชคหรือมีโอกาสพบเรื่องสมหวังและมีความสุข การงานมีโอกาสตั้งเป้าหมายใหม่ในเรื่องของการสร้างผลงานและความสำเร็จหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินยังมีเรื่องกังวลใจในเรื่องการบริหารการเงินยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไรนัก ความรักในช่วงนี้มีเกณฑ์พบคนที่มีอายุน้อยกว่ามีโอกาสพูดคุยในเรื่องความรักกับคนรักมากขึ้น

มีนาคม  ในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องสุขภาพทางสายตาเป็นพิเศษและจะเป็นช่วงเวลาที่มีสัมผัสที่หกที่ดี ควรนั่งสมาธิบ่อยๆ ธุรกิจการงานมีหน้าที่ความรับผิดชอบเหนื่อยมากขึ้น ต้องใช้ความพยายามในการแก้ปัญหาให้มากขึ้น มีโอกาสจ่ายเงินในการลงทุนในการทำธุรกิจมากขึ้น ต้องใช้เงินออกไปมากเป็นพิเศษ ความรักผู้ที่ยังไม่มีใครมีโอกาสพบคนที่แต่งตัวดีมีเสน่ห์มากๆ

เมษายน  เหตุการณ์ที่จะพบเจอสถานการณ์ต่างๆ ในเดือนนี้คือมีโอกาสสร้างความสำเร็จให้ตนเอง มีการตั้งเป้าหมายชีวิตในทิศทางที่ดีขึ้น การงานมีโอกาสรับหน้าที่ที่ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น การเงินยังคงประมาทไม่ได้เพราะรายรับกับรายจ่ายยังไม่ค่อยสมดุลกันสักเท่าไรนัก ความรักจะพบสถานการณ์ที่จะนำพาตนไปคบหากับคนรักแบบไม่เปิดเผยหรือเป็นรักซ้อนซ่อนเร้น

พฤษภาคม  สถานการณ์โดยรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะพบอุปสรรคบ้างแต่ผู้ใหญ่ยังให้ความช่วยเหลือเจ้าชะตาได้ตลอด ธุรกิจการงาน ทำงานด้วยสมองและความฉลาดจะทำงานสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จได้รับผลตอบแทนที่ดี การเงินยังพบปัญหาตึงเครียดเล็กน้อยแต่ก็สามารถแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้อย่างเป็นโชค ความรัก ยังไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความรักมากนัก จะมุ่งมั่นในการทุ่มเทกับการทำงานมากกว่า

มิถุนายน มีโอกาสเดินทางติดต่อเพื่อนและบริวารบ่อยขึ้น ต้องแบกรับความรับผิดชอบที่มากขึ้น ธุรกิจการงานในช่วงนี้จะประสบพบอุปสรรคบ้างแล้วจึงจะพบความสำเร็จอย่างที่เจ้าชะตาคาดหวังเพราะความสามารถของตนเอง การเงินยังใช้จ่ายตามใจตนเองได้ไม่มากนักเพราะต้องพบเรื่องต้องจ่ายเงินโดยไม่คาดฝันเสมอ ความรักมีความสุขและลงตัวในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดี

กรกฎาคม ในเดือนนี้จะพบเจอในเรื่องและเหตุการณ์ที่ดี จะพบโชคดีจากคนสนิท เขาจะนำโชคมาสู่เจ้าชะตา พบความเป็นอิสระหรือความมีเกียรติยศและชื่อเสียงที่ดี เรื่องธุรกิจการงาน ต้องมีการวางแผนการทำงานที่ดี ในการทำงานต้องแบกภาระหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น โชคและการเงินในเดือนนี้ยังมีความทรงตัวไม่มีเรื่องเดือดร้อนใดๆ ความรักมีโอกาสพบรักกับผู้มีตำแหน่งที่สูงกว่าหรือมีอายุมากกว่า มีเสน่ห์ ผิวขาว

สิงหาคม จะพบเรื่องที่บริวารอยากจะให้เจ้าชะตาใช้ความสามารถของตนที่มีอยู่ช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้น ธุรกิจการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้รับผลกำไรและความสำเร็จที่ดีขึ้น การเงินอยู่ในเกณฑ์ทรงตัวและอยากจะหาวิธีใหม่ในการหาเงินเข้ามาเพิ่มเติม ความรักจะพบคนที่เก่งมีความสามารถและใจร้อน มั่นใจในตนเองสูง

กันยายน จะพบเจอมิตรภาพและความรักที่ดีแบบไม่คาดฝัน เป็นไปได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เปิดเผย ธุรกิจการงานยังมีการติดต่อภาพรวมการงานอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นโชคดี การเงินต้องระมัดระวังการเสียเงินแบบไม่คาดฝัน ความรักมีความสุข พบคนที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมไปทุกอย่าง มีเกณฑ์อายุน้อยกว่า

ตุลาคม จะแสดงน้ำใจกับเพื่อนในทางที่ดีและจะคอยช่วยเหลือเพื่อนที่ดีอยู่เสมอ ธุรกิจการงานมีเกณฑ์เดินทางติดต่อการงานบ่อยขึ้น มีโอกาสสร้างผลงานใหม่ๆ ขึ้นมา การเงินยังพบความมั่นคงทางด้านการเงินอยู่ หากทำเรื่องกับธนาคารขอเครดิตไว้จะได้รับการอนุมัติ เดือนนี้ความรักยังไม่โดนเด่นคงต้องรอดูความชัดเจนไปก่อน

พฤศจิกายน ต้องมีความพยายามมากๆ ในการสร้างความสำเร็จให้ตนเองแม้ต้องพบความมีอุปสรรคมากขึ้น ธุรกิจการงาน ระวังความล่าช้าในการส่งผลงานให้ผู้ใหญ่ตรวจเช็ค การเงินยังมีเหตุที่ทำให้เกิดความกังวลใจอยู่เพราะมีคนอยากจะเข้ามายืมเงินของเจ้าชะตาก็เป็นไปได้ พึงระวังที่จะไม่ได้คืน เหตุการณ์ด้านความรัก ยังคงต้องรอดูความชัดเจนของคนรักไปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจในเรื่องความสัมพันธ์จะดีกว่า

ธันวาคม เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสุข จะพบเรื่องดีๆ และสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงานที่มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ามากขึ้น แต่จะมีเหตุที่เจ้าชะตาต้องมีเกณฑ์เดินทางเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ด้านการเงินจะมีข่าวดีเพราะจะได้รับการอนุมัติเรื่องของเครดิต แต่เรื่องเอกสารสัญญาจะต้องตรวจสอบดูให้รอบคอบ ความรัก เรียกได้ว่าจะพบรักโดยมีคนที่เข้ามามากกว่าหนึ่งคนที่จะให้เจ้าชะตาได้เลือก มีความสุขมากๆ ในเดือนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook