ดวงรายปี 2561 ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561  ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม เป็นช่วงเดือนที่ต้องใช้การพินิจพิเคราะห์การวางแผนงานต่างๆ ใช้สมองคิดมากเป็นพิเศษ จะพบเรื่องร้อนใจทางด้านการเงินที่เข้าขั้นต้องดึงความสามารถพิเศษของตนเองนำออกมาใช้งานเพื่อให้เกิดผลงานที่จะส่งผลกับรายได้ที่ดีขึ้น หรือหากอยากจะระดมทุนก็จะติดขัดในขั้นตอนอยู่บ้างเพราะจะทำให้หาได้เข้ามาอย่างไม่เต็มที่มากนัก เดือนนี้หากออกเดินทางท่องเที่ยวจะมีโอกาสพบคนที่ถูกตาต้องใจมากเป็นพิเศษ สุขภาพระวังโรคเครียดหรือระบบเส้นประสาทต่างๆ

กุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงและการเริ่มต้นสิ่งต่างๆ ไปในทิศทางที่ดี แต่กว่าจะเกิดความสำเร็จต้องผจญอุปสรรคต่างๆ แต่ก็คุ้มค่ามากๆในความพยายาม ผลที่จะเกิดขึ้นและจะได้รับความสำเร็จเกินความคาดหวังเป็นเดือนที่ด้านการเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เกิดความสัมพันธ์ที่ดีกับบริวาร จะพบความเจริญรุ่งเรืองที่จะส่งผลดีขึ้นเป็นอย่างมาก เรื่องความรักมีโอกาสพบคนที่ดูดีเลยทีเดียว สุขภาพระวังโรคที่เคยเป็นกำเริบ

มีนาคม จะพบความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่องด้วยความขยันและความฉลาดในการเลือกที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่จะเป็นการเปิดตัวให้ทุกคนได้รับทราบถึงความสามารถที่แท้จริง การเรียนหากมีการทดสอบก็จะสามารถทำคะแนนสอบได้ดี ผู้ที่รอตำแหน่งอยู่มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินหาใช้จ่ายได้คล่องตัวดีขึ้นเพราะจะได้จากการงานหรือมีคนอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความรักได้พบรักหรือเกิดการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเกิดความโรแมนติกมากขึ้น

 

เมษายน มีโอกาสพบปะญาติมิตรบริวาร เป็นช่วงของการเดินทางเยี่ยมเยือนญาติมิตรต่างๆ เดือนนี้จะมีความโชคดีในการเสี่ยงโชคแบบพอประมาณ ผู้ใหญ่จะนำโชคดีมาให้ เป็นเดือนที่ส่งผลต่อการสร้างชื่อเสียงและเกียรติยศที่ดี มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับคนที่มีบุคลิกที่ดีมีความมั่นใจในตนเอง ค่อนข้างมาก เรื่องสุขภาพให้ระวังในเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ

พฤษภาคม ตั้งเป้าหมายใหม่ในการตั้งใจในการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานให้มีผลงานที่ดีขึ้นหรืออยากจะเปลี่ยนแปลงในเรื่องอยากจะเดินทางหางานใหม่ก็เป็นไปได้เพราะรู้สึกว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยจะสนับสนุนเจ้าชะตาสักเท่าไรนัก การเงินจะเกิดความโชคดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่หรือหมุนหาใช้จ่ายได้คล่องตัวดีขึ้น ความรักมีโอกาสพบคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ

มิถุนายน เหมือนอยากจะมีความปรารถนาดีกับคนใกล้ตัว มีความสุขความสำเร็จที่ดีขึ้น ธุรกิจการงานมีโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เกิดไอเดียใหม่ๆในการสร้างสรรค์และพัฒนาตนเองในความสามารถได้ดีขึ้น เดือนนี้อยากจะได้ของใหม่ๆ เสื้อผ้าใหม่เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่หรือรถยนต์คันใหม่ ความรักมีโอกาสเปิดใจกับคนรักหรือจะได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารกับคนรักเพิ่มขึ้น

กรกฎาคม มีคนอยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักเจ้าชะตามากเพิ่มขึ้นเพราะพวกเขารับทราบว่าเจ้าชะตาเป็นคนเก่งและสามารถเป็นที่ปรึกษาได้เป็นอย่างดี ในเดือนนี้มีความตั้งใจอยากวางแผนการลงทุนซึ่งอยากจะเริ่มธุรกิจแบบเล็กๆ ไปก่อน เป็นเดือนที่ต้องวางแผนการใช้จ่ายแบบรอบคอบมากๆ เข้าขั้นประหยัดเลยก็ว่าได้ ความรักระวังการขัดแย้งกับคนรักกันบ่อยๆ

สิงหาคม ช่วงนี้เดินทางไปไหนจะสังเกตได้ว่ามีคนคอยมอง ซึ่งเขาอยากเข้ามาทำความรู้จักเจ้าชะตาหรือเจ้าชะตาจะโชคดี เพราะเจ้าชะตาจะเจอกัลยาณมิตรที่ดี ธุรกิจการงานอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนนัก เป็นไปได้ว่าจะใช้เงินในการลงทุนเพิ่มขึ้น ในเรื่องการเงินก็ต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้จ่าย ความรักมีโอกาสพบคนที่ถูกใจอยู่ในเกณฑ์ผิวขาวเขาจะนำความสุขมาสู่เจ้าชะตาได้

กันยายน ระวังในเรื่องการตรวจสภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหรือสายไฟเก่าภายในบ้านให้มีความสมบูรณ์ ในเรื่องของรถยนต์พาหนะต้องตรวจระบบการระบายความร้อนให้ดี  สถานการณ์การงานอยู่ในเกณฑ์ทรงตัว  ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจ การเงินหรือเรื่องการเสี่ยงโชคจะดีขึ้นมาบ้าง ความรักมีคนอยากจะเข้ามาทำความรู้จักเจ้าชะตาเพิ่มมากขึ้นเพราะมีเสน่ห์มากขึ้น 

ตุลาคม เป็นช่วงเวลาที่กำลังหาลู่ทางใหม่ๆ กับหุ้นส่วนหรือเพื่อนสนิทเพื่อที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจที่อยากจะก่อให้เกิดโชคและความสำเร็จ เป็นเดือนที่ต้องใช้กำลังและความสามารถอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์ผลงานให้เกิดความสำเร็จในแบบที่คาดหวังเอาไว้ การเงินมีโชคมากขึ้น หากขอเครดิตไว้ก็จะได้รับการอนุมัติ ความรัก จะพบเจอคนที่ถูกใจอยู่ในเกณฑ์ผิวขาวหรือผิวสองสี

พฤศจิกายน  จะพบเรื่องฉับพลันที่จะส่งผลให้เกิดความกังวลใจที่จะให้เกิดความเปลี่ยนแปลงหรือการโยกย้ายงานในตำแหน่งที่ดีขึ้นหรือสูงขึ้น โชคและการเงินเป็นเดือนที่ดีมากๆ มีโอกาสได้โชคใหญ่หรือมีความโชคดีด้านการเงินตลอดเดือน ความรักจะพบคนผิวขาวมีความสร้างสรรค์กล้าหาญ กล้าได้กล้าเสีย

ธันวาคม เป็นเดือนที่ต้องหันกลับมาดูแลในเรื่องสุขภาพมากเป็นพิเศษอย่าฝืนตนเองมากเกินไป ควรพักผ่อนให้เพียงพอ มีงานสังคมค่อนข้างมากเป็นพิเศษ การงานที่จะไปรู้จักคนใหม่ๆ ในแวดวงใหม่ๆ มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักมากเพิ่มขึ้น  การเงินเหมือนอยากจะใช้เงินซื้อของอะไรบ้างอย่างที่อยากได้มากที่สุด ความรักระวังในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์จัดการได้ไม่ลงตัว ก่อให้เกิดความน้อยใจต่อกันได้ ระวังเรื่องหึงหวง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook