ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิยามของการคบหากันระหว่างชาวธนูกับชาวกันย์คือความแตกต่าง ชาวธนูคือนักสำรวจผู้ชอบเข้าสังคมในขณะที่ชาวกันย์เป็นคนเอาจริงเอาจัง ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ ชาวธนูอาจรู้สึกว่าชาวกันย์เรียกร้องและคาดหวังความสมบูรณ์แบบเร็วเกินไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปชาวธนูก็จะชื่นชมกับความเสมอต้นเสมอปลายและความไว้วางใจได้ของชาวกันย์ ผู้ทำทุกสิ่งอย่างตั้งอกตั้งใจเสมอ

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวธนูและชาวกันย์มีวิธีคิดในแบบของตัวเอง ชาวธนูเป็นนักสำรวจผู้บ้าพลังในขณะที่ชาวกันย์จะเอาจริงเอาจังและไม่ค่อยไขว้เขวกับอะไรง่ายๆ ความต่างนี้ทำให้การที่ทั้งสองฝ่ายจะยอมรับวิธีคิดของกันและกันนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ชาวกันย์ก็จะคอยดูแลให้ชาวธนูเดินตรงไปสู่ความฝันและความทะเยอทะยานของตัวเองโดยไม่มัวแวะข้างทาง ในขณะที่ชาวธนูจะทำให้ชีวิตของชาวกันย์ตื่นเต้น มีสีสันและมีชีวิตชีวาขึ้น

ราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส ส่วนราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ ดาวพฤหัสคือปรัชญา การเดินทาง และการเรียนรู้ที่ลึกซึ้งกว่าเดิม ส่วนดาวพุธคือการสื่อสาร และสำหรับชาวกันย์ นั่นรวมถึงการวิเคราะห์ด้วย ชาวกันย์กับชาวธนูสื่อสารกันได้ดี สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ล้ำลึกทั้งจากภาพยนตร์และหนังสือ โดยชาวกันย์จะให้ความสนใจเฉพาะจุดในขณะที่ชาวธนูมองภาพรวม

ราศีธนูเป็นธาตุไฟ ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ชาวธนูปรารถนาความเป็นอิสระในขณะที่ชาวกันย์ต้องการความมั่นคงทางการเงิน รวมถึงความมั่นคงในการใช้ชีวิต ชาวธนูใช้อารมณ์และความรู้สึกนำทาง ส่วนชาวกันย์ใช้สมองมากกว่า แต่ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังยกความรักที่มีต่อกันให้สำคัญเป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งใดๆก็สามารถแก้ไขให้คลี่คลายได้

ทั้งชาวธนูและชาวกันย์สามารถทำงานได้หลายด้าน และต่างก็ไม่หวงห้ามอีกฝ่ายหนึ่งในการที่จะไปสนใจสิ่งอื่นๆที่นอกเหนือไปจากความสัมพันธ์ คุณทั้งคู่มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและไม่เคยมีปัญหาในการทำงานเป็นทีม สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวธนูกับชาวกันย์คือความมั่นคงอุ่นใจที่ทั้งสองฝ่ายมอบให้กัน คุณจะเป็นคู่ที่น่าทึ่งเมื่อต่างคนต่างเรียนรู้ที่จะมองโลกด้วยมุมมองของอีกฝ่าย ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังคงสื่อสารกันและชื่นชมซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ของคุณจะชื่นมื่นและยั่งยืนอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook