ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ ด้วยการใส่ใจข้อมูลที่ได้มา จากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็ควรเจาะลึกให้ถึงแก่น แล้วลงมือกระทำ ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างคุ้มค่า!! แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง..สูง

การงาน วันที่ 21-24 การแสดงความเชื่อใจ เชื่อมั่นในคำมั่นสัญญาใดๆ อย่างไม่มีเงื่อนไข อาจเป็นการเสี่ยงที่คุ้มค่า เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างคาดไม่ถึง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อารมณ์กำลังขึ้น ๆ ลงๆ ....รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี

ความรัก สัมพันธ์ถ้าอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ก็อย่าวางใจ เพราะเขา/เธอของคุณกำลังจับตามองคุณอยู่นะ สำหรับคนโสด ก็ปลงเสียเถิด อย่าคิดถึง ถ้าสัปดาห์ก่อน ยังเลือกที่จะรักไม่ได้ สัปดาห์นี้แค่อดทน เตรียมใจไว้รอจะดีกว่า ระวังสุดสัปดาห์นี้ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิด คิดเข้าข้างตัวเอง ..หลอกตัวเอง

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นในเรื่องคบเพื่อนให้มากขึ้น ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังเป็นพิเศษ...คบเพื่อนชั่วพาตัวอัปรีย์

 

โชคลาภ ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ระวังข้อมูลเท็จ ๆ จริง ๆที่อาจทำให้ขาดทุน พลาดโอกาสได้

คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิวาห์ หรือ ร่วมหุ้น ร่วมงานกับผู้อื่น รวมถึงขอความช่วยเหลือใดๆ ก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook