ดวงรายสัปดาห์วันที่ 13-19 พ.ย.60 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 13-19 พ.ย.60 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 13-19 พ.ย.60 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ดวงรายสัปดาห์วันที่ 13-19 พฤศจิกายน 2560 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์  ผู้เชี่ยวชาญใช้ศาสตร์ไพ่พรหมญาณและเหรียญในการทำนายอนาคต งาน เงิน ความรัก ของท่านจะเป็นเช่นไรไปเช็ค!

 

ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 13 - 19 พฤศจิกายน 2560 สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์
การงานอยู่ในภาวะเสี่ยงแต่ดี ถ้ากล้าได้กล้าเสียจะได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทน เช่นเดียวกับการเงินที่มีเกณฑ์ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง มีเกณฑ์เสี่ยงโชคแล้วดี สุขภาพระวังอาการวิงเวียนศีรษะหรือพลัดตกจากที่สูง ส่วนความรักมีเกณฑ์จะเจอคนถูกใจที่ทำงานข้าราชการและวิสาหกิจ

คนเกิดวันจันทร์
การงานการเงินมั่นคง ถ้าใครทำงานเกี่ยวกับวิศวกรเครื่องจักรเครื่องยนต์จะไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังสุขภาพเพราะการพักผ่อนไม่พอและโรคกระเพาะ ส่วนเรื่องความรักจะเจอคนถูกใจรุ่นราวคราวเดียวกันแก่อ่อนกว่ากันไม่เกินห้าปี

คนเกิดวันอังคาร
การงานการเงินอยู่ในเกณฑ์มาไวไปไว มีคนยื่นมือเข้าช่วย แต่ก็ไม่ได้ทุกเรื่อง เพราะเรื่องหนักๆ ก็ยังยาก คุณจึงต้องลงมือทำด้วยตัวเอง ด้านสุขภาพระวังเป็นไข้หวัดแต่ไม่หนักถึงขึ้นต้องเข้าโรงพยาบาลนะคะ ส่วนเรื่องความรักอยู่ในช่วงโรแมนติค ช่วงโปรโมชั่นกันเลยทีเดียว

คนเกิดวันพุธ
การงานจะเซ็นเอกสารแทนใครต้องอ่านดีๆ ถ้าไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบก็ควรหลีกเลี่ยง ส่วนเรื่องการเงินห้ามค้ำประกันใครในช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์จะต้องเสียทรัพย์จากการที่เคยเอ่ยปากหรือช่วยเหลือใครมาก่อน ด้านสุขภาพระวังโรคไมเกรนกำเริบเฉียบพลันและอาจเป็นหนักกว่าเดิม ส่วนความรักระวังจะมีเรื่องปวดหัวที่เกิดจากความผิดพลาดของตัวเองในอดีตที่ผ่านมาทำให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานระวังจะโดนเลื่อยขาเก้าอี้ ดังนั้นอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนนะคะ ส่วนเรื่องการเงินนั้นระวังอย่าให้ใครยืมเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้คืน ส่วนเรื่องความรักจะเจอการทรยศหักหลังจากคนที่คุณไว้ใจที่สุด ด้านสุขภาพให้ระวังโรคกระเพาะค่ะ

คนเกิดวันศุกร์
การงานค่อนข้างชิลๆ สบายๆ การเงินได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่และคนรอบข้างอยู่ในทิศทางบวก สุขภาพระวังเรื่องคอเลสเตอรอล และกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน ส่วนความรักยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควรช่วงนี้อยู่จะนิ่งๆ ไว้ก่อนค่ะ

คนเกิดวันเสาร์
สัญญาณดีสำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับความบันเทิงเอ็นเตอร์เทนเม้นท์พีอาร์ Marketing จะอยู่ในทิศทางที่ดี การเงินมีแต่รายจ่ายแต่ไม่มีรายรับเท่าที่ควร ต้องประหยัดอดออม ด้านสุขภาพช่วงนี้ปาร์ตี้เยอะทำให้ผิวพรรณแห้งไม่มีสง่าราศี ส่วนความรักมีคนเข้ามาคุยด้วยแต่ก็ควรดูๆ ไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook