ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน วันที่ 18-19 อาจได้โชคมีลาภ มีรายได้เพิ่มเติมจากการลงทุน เสี่ยงโชค เข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการเดินทาง หรือการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติก็ อาจเป็นตัวแปรทำให้มีปัญหาได้

การงาน ประนีประนอม ยอมให้กัน ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาอย่างคาดไม่ถึง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เตรียมตัวจะหางานใหม่ ติดต่อ สังสรรค์ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกันจากวันนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งานดังที่หวัง


ความรัก โอกาสทอง หนึ่งปีมีครั้งเดียว สำหรับชาวราศีมังกรที่ยังไร้คู่ สื่อสารสัมพันธ์กับมิตรสหายให้ดี ๆ โดยเฉพาะวันที่ 18-19 อาจเป็นโอกาส ที่จะทำให้พบรัก เจอคู่ครอง อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้สละชีวิตโสดเสียที!


ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ คนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดีมีลาภผล แต่วันที่ 13-15 ควรระวังการเดินทางไกล หรือข้อมูลที่ได้มาจากแดนไกล อาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุน เสียหายได้


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook