ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของคู่ชาวพิจิกนั้นร้อนแรงและดุเดือด คุณต่างหลงใหลคลั่งใคล้กัน ซึ่งบางครั้งก็อาจเลยเถิดไปจนเรียกได้ว่าโง่งม ด้วยความที่รักมาก หลงมาก ก็ระเบิดอารมณ์ใส่กันได้มาก ความสัมพันธ์ของคุณอาจสวิงไปได้ทั้งสองขั้ว โดยอาจเป็นได้ทั้งสิ่งที่สวยงามที่สุดในโลก หรือสิ่งที่มีอานุภาพทำลายล้างทุกคนที่เข้าไปเกี่ยวข้อง

ระดับความเป็นคู่แท้

 

คู่ชาวพิจิกเป็นคู่ที่เซ็กซี่ โรแมนติก และแทบจะเรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ดีที่สุด ความมุ่งมั่น ความร้อนแรง และความหลงใหลทำให้ทั้งคู่รักกันอย่างดูดดื่ม ไม่ว่าสิ่งใดก็แยกคุณออกจากกันได้ยาก ราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพลูโต ดาวอังคารคือเทพเจ้าแห่งสงครามผู้ไม่เคยถอย ทั้งกล้าหาญ แข็งแกร่ง และดุเดือด

ส่วนดาวพลูโตนั้นมีดีกรีการควบคุมที่สูงขึ้นไปกว่าดาวอังคาร และมีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ของคู่ชาวพิจิกในทุกด้าน ดาวทั้งสองดวงนี้ส่งผลให้ชาวพิจิกฟื้นคืนกำลังใจ กลับมาแข็งแกร่งได้ดังเดิมหลังจากเผชิญกับโศกนาฏกรรมหรือความสูญเสียในชีวิต

ราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ สัญชาตญาณในเรื่องความรักของชาวราศีนี้คือการมอบความรักให้กลับอย่างดูดดื่มและการตอบสนองอย่างร้อนแรง เมื่อไรก็ตามที่ชาวพิจิกพร้อมเปิดใจ ทุกอย่างคือไปให้สุด จะไม่มีคำว่าครึ่งทาง สิ่งที่ชาวพิจิกพึงสังวรคือต้องหักห้ามความรู้สึกอาฆาตพยาบาทและอยากแก้แค้นเอาไว้ หันมาทำใจให้สดชื่นและพยายามโยนเรื่องที่ทำให้จิตตกทิ้งไป

ชาวพิจิกต้องรู้จักปล่อยวางและเปิดใจสื่อสารพูดคุยกับคนรัก บอกไปเลยว่ารู้สึกอย่างไรและต้องการอะไร การเก็บกดอารมณ์และความรู้สึกเอาไว้มีแต่จะทำร้ายจิตใจตัวเอง ทั้งยังทำให้อีกฝ่ายสับสนและเป็นห่วง คุณทั้งคู่ต่างก็ทุ่มเทและอุทิศตัวให้กัน ความหึงหวงจึงเกิดขึ้นได้ง่าย ชาวพิจิกต้องหนักแน่นเอาไว้และฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปด้วยกันให้ได้

คำว่าเอื่อยเฉื่อยและหัวสมองตีบตันไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของชาวพิจิก คุณทั้งคู่กระฉับกระเฉงตลอดเวลา และสามารถทำงานร่วมกันจนประสบความสำเร็จได้มาก ชาวพิจิกเป็นนักคำนวณความเสี่ยง พวกเขาจะแบ่งปันเคล็ดลับในการลงทุน ค้นคว้าหาข้อมูล และพิจารณาทุกแนวคิด ถ้าคู่รักชาวพิจิกหมายตาอะไรแล้วก็นอนใจได้เรื่องความสำเร็จ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวพิจิกคือความรักดูดดื่มที่ทั้งคู่มีให้กัน คู่รักชาวพิจิกนั้นจับมือกันเพื่อมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมาย ความทุ่มเทและอุทิศตัวให้กันของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook