เช็คดวงรายสัปดาห์ 6 - 12 พฤศจิกายน 2560

เช็คดวงรายสัปดาห์ 6 - 12 พฤศจิกายน 2560

เช็คดวงรายสัปดาห์ 6 - 12 พฤศจิกายน 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้าพยากรณ์ดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! Horoscope การเงิน การงาน ความรัก ของท่านในสัปดาห์นี้จะเป็นเช่นไร รุ่งหรือร่วงไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ใส่ใจ ให้ความสนใจกับความประสงค์ ความต้องการของคนที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา และวันที่ 6-7 ควรระวังคำพูด การเขียนที่แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ เช่นกัน

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ที่อาจทำให้ภารกิจ งาน สำเร็จดังที่หวัง จากวันที่ 7-8 ขอความร่วมมือในการ แก้ไขปัญหาที่คั่งค้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 9-10 ศัตรูคู่แข่ง อาจคืนกลับมาเป็นมิตร ที่จะทำให้ทุกอย่างสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ความหวังที่เคยหลุดลอยก็มีโอกาสคืนกลับมาอยู่ในมือ

ความรัก เอาใจ ตามใจ ให้ความสำคัญคนรัก คู่ครองให้มากกว่าคนอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง ๆ อย่าเห็นเป็นของตาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อยู่ในระยะจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังการรุกเร้าจะมีสัมพันธ์กับลูกน้องพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเองอาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ร่างกายควรพักผ่อนให้พอเพียง ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ทำงานหนัก หรือออกแรงมากเกินไป

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล วันที่ 9-10 พูดดีเป็นศรีแก่ปาก อาจทำให้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว

คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ที่มีดาวพุธเป็นเจ้าเรือน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ มีลาภผลมากขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่นในลักษณะลูกจ้างหรือตัวแทน และควรระวังมิตรสหาย หรือลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาอาจนำความเดือดร้อนมาให้ด้วย

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ ตัวใครตัวมัน

การเงิน แบ่งปัน ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่วันที่ 6-8 ควรระวังอารมณ์ลังเล โลเล วิตกกังวลจาก “ปาก” คนอื่น ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนเสียโอกาส ลาภผลที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

การงาน สัปดาห์แห่งโอกาสดี ๆ ทั้งจากเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่แค่แสดงใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น ก็จะได้รับความร่วมมือ ร่วมใจที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลตามมาอย่างมหาศาล รวมถึงคนที่ยังว่างงาน ขยันหางานมากขึ้นอีกนิด ก็อาจจะถูกเรียกตัวสัมภาษณ์จากหลายแห่ง ให้ได้เลือกงานที่พอใจ

ความรัก ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะแสดงคำพูด อารมณ์ที่บอกถึงความหวั่นไหว หวาดระแวง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด ไม่ต้องไขว่ ไม่ต้องคว้า เรื่อยๆ มาเรียงๆ ก็อาจทำให้พบรักเจอเนื้อคู่ แต่ระวังมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่าอาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน

ครอบครัว มีไมตรีจิต สัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

สุขภาพ วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เผ็ดร้อน หรือไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 11-12 อาจได้โชคมีลาภจากบ้าน ครอบครัว หรือ จากญาติผู้ใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรระวังเพราะยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก 

คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นเวลาทองคำที่จะ”กอบโกย” ยิ่งขยัน ยิ่งได้  เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอความรัก ขอแต่งงาน มีโอกาสสมหวังสูงมาก

 

ราศีมิถุน  (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี งานใหม่ ทำสิ่งสวยๆ งามๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่ลาภ ผลประโยชน์จะลอยมาอยู่ตรงหน้า แต่วันที่ 6-8 ควรระวัง ความโลภ หูเบา เชื่อคนง่าย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินเสียโอกาสที่คิดว่าจะได้

การงาน ความสำเร็จเริ่มจากความสุข เริ่มจากภารกิจ งานที่กระทำด้วยใจรัก ชอบ สนุก มีความสุข ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 7-8 ควรระวังการใช้อารมณ์ที่แสดงออกมาเป็นคำพูด กริยา ในการติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง เพราะนอกจากจะถูกต่อต้านจนล่าช้า หรือ งานนั้นล้มเหลวไปเลย

ความรัก สนุก สุขกันเถอะเรา สร้างสรรค์บรรยากาศ สิ่งแวดล้อม ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาด แปลกตา มีอะไรใหม่ๆ บ้างก็จะเป็นส่วนสร้างสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ถ้าอยากจะมีรัก ก็ควรไปสถานที่ที่ชื่นชอบ มีความสุข ทำกิจกรรมสนุกๆ ก็จะเป็นทางหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอรักแท้ได้ แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ มารศาสนา อลัชชีในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวงสูงมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่คนที่คิดมาก หวาดระแวงอยู่เป็นประจำ ควรระวังความเครียด อาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วยได้

ครอบครัว วันที่ 6-7 ใส่ใจดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้นอีกนิด เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบาย หรือต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ วันที่ 6-7 อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี ควรระวังเงินทองจะสูญหาย การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อาจไม่ได้ลาภผลดังที่คิด 

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิตร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหาที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือถ้าไม่ใช่ก็จะส่งผลให้ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้มาจากกิจการงานที่ทำประจำ หรืออาชีพอิสระส่วนตัว วันที่ 6 อาจได้โชคมีลาภจากการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่วันที่ 7-8 ควรระวังการสื่อสารที่เลินเล่อ สะเพร่ารีบร้อนก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่กำลังลอยเข้ามาหาด้วย

การงาน ยังอยู่ในระยะการติดต่อ เจรจา เพื่องานใหม่ ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภผลความสำเร็จติดตามมา แต่สำหรับเจ้าของกิจการผู้บริหาร วันที่ 7-9 ควรระวังลูกน้องพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ตัวกู ของกู เอาความคิดของตัวเป็นหลัก โดยเฉพาะกับคนรักคู่ครองที่มีอายุอ่อนกว่า ซึ่งถ้าไม่แก้ไข ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นก็จะนำไปสู่เส้นทางรักที่จะแยกจากกันเดินไปคนละทาง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักการใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายเป็นสื่อนำพาก็อาจทำให้พบรักเจอคนถูกใจมาคลายเหงาได้

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรักษาร่างกาย สุขภาพให้แข็งแรงมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่า หวัด ไข้หวัด รอถามหาแล้ว

ครอบครัว วันที่ 7-9 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้านเพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำพาความเดือดร้อนยุ่งยากตามมา

 

ราศีสิงห์  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน กิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ยังอยู่ในระยะที่อาจทำให้ได้ลาภ มีผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าจะได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ ที่เกี่ยวกับการศึกษา รวมถึงภารกิจหน้าที่ที่ต้องเดินทางไปมาต่างจังหวัดอยู่เสมอจะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองมีผลกำไรงดงาม แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์เพื่อวางแผนการเริ่มงาน หรือโครงการใหม่ๆ ที่จะกระทำ โดยเฉพาะการร่วมหุ้นลงทุนกับชาวต่างชาติ อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้าล้มเหลวซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก แบ่งปันความคิดกระทำกิจกรรม หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุข สำหรับคนโสดก็เช่นกันสุดสัปดาห์นี้ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

 

ราศีกันย์  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิตร่างกาย หัวใจและคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และอาจได้โชคมีลาภลอยมาเองอีกด้วย แต่วันที่ 11-12 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

การงาน เข้าสังคมติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ขยันและอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ติดตามมาเองแต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 7-9 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดจู้จี้จุกจิก หรือนินทาว่าร้าย
เพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลร้ายกลับคืนมาในเวลาอีกไม่นานนี้

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ปกติ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาภายในครอบครัว บ้าน ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะกันเองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เดินเข้าๆ ออก ๆ ธนาคาร สถาบันการเงินให้บ่อยขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

ครอบครัว วันที่ 7-9 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ จากวันที่ 1-24 พฤศจิกายนดาวพุธดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะปิดบังความรู้สึกตัวเองเลือกสรรแต่คำพูดการเขียนที่ผ่านการพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้วเท่านั้น ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จมีโชคลาภติดตามมา

ครอบครัว ใส่ใจ ติดตามบุตร-ธิดา ที่อยู่ห่างไกลให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 7-9 เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน ไม่สบายใจ ที่รอให้ช่วยเหลือ

โชคลาภ ลงทุนเสี่ยงโชคเก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียควรระมัดระวังรอบคอบให้มากขึ้นถ้าคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 17 ตุลาตม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจกระทำการใดๆ ที่ใช้ความอ่อนโยน มีเมตตา รอบคอบ สุขุม และ เที่ยงตรงทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จมีลาภผลประโยชน์ตามมาเอง

 โชคลาภ วันที่ 6 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 7-9 ควรระวังเงินทองทรัพย์สิน ของมีค่าจะสูญหายลาภผลที่ได้มาก็อาจหมดสิ้นตามไปด้วย

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหูจะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเดินทางไปต่างแดน หรือการเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิงยุ่งยาก

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน มีสติ รอบคอบในการบริหาร จัดการเงินทองอย่างระมัดระวังก็จะทำให้รายได้รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ เพราะเป็นสัปดาห์ที่ความพลั้งเผลอไม่ได้ตั้งใจหรือมองโลกในแง่ดีเกินไป จะเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทั้งนั้น

การงาน ซื่อตรงตรงไปตรงมา ร่วมถึงการแบ่งปันผลประโยชน์อย่างเป็นธรรม ยังจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองมีลาภผลดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังการเจรจาติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้เสียรู้เสียเปรียบ

ความรัก เมื่อความรักกำลังไล่ล่าเป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์จะมีเสน่ห์มากที่สุดในรอบปี จนอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ถนอมตัว ถนอมใจให้ดีๆ อย่าใจอ่อนกับเพศตรงข้ามที่เข้ามา เพราะเขา/เธอ ของคุณกำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด สำหรับคนโสด ที่ยังไขว่คว้าหารัก ปรับปรุงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใสขึ้นอีกนิด ความรัก เพศตรงข้ามที่หมายปอง ก็จะเข้ามาหาคุณเอง

สุขภาพ วันที่ 7-9 ระวัง อย่าประมาทในการเดินทาง เพราะอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน อย่าประมาท

คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิวาห์ หรือร่วมหุ้น ร่วมงานกับผู้อื่นรวมถึงขอความช่วยเหลือใดๆ ก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ที่มีพลังสร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภจากทางไกลแต่ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังมิตรสหายจะทำให้เดือดร้อน ทั้งจากการร่วมหุ้นลงทุน กู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกัน ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานเบื้องหลัง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะความงามบันเทิงอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตามมามหาศาล แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่อ้างอิงหลักการวิธีการแยกแยะทางวิชาการมากเกินไป จริงจังมากเกินไปก็อาจทำให้ถูกเขม่น จนเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก พูดดีเป็นศรีแก่ตัว อาจทำให้ได้ลาภผลประโยชน์ ของขวัญของฝากที่มีค่าจากคนรักคู่ครอง เป็นระยะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอของคุณ ก็พร้อมจะทุ่มเทหามาให้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สังสรรค์สมาคมกับมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้นก็อาจทำให้พบรักเจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดีแต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคประจำตัวเรื้อรังบริเวณช่องคลอดอวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ ไต อาจมีอาการอักเสบกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ระยะเสี่ยงที่ขาดทุนสูงมาก อย่าประมาทถ้าคิดจะเสี่ยง

 

ราศีธนู  (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิตที่มีแต่การพัฒนาทั้งความคิดสติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนที่จะทำให้การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินคล่องมือจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ แต่วันที่ 9-10 ให้ระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือข้อมูลที่ได้มาแบบลับเฉพาะ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ปัญญาและเหตุผลที่ไม่ใช่จากความงมงาย อคติ จะทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะภารกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา หรือ ศาสนา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น ทั้งด้านจิตใจ ลาภผลที่ควรให้ ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมที่จะสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง แต่ควรระวังผู้ที่กำลังจับปลาสองมืออาจทำให้ถูกซุบซิบนินทาว่าร้ายที่จะส่งผลทำให้เขา/เธอของคุณหวาดระแวง ไม่ไว้ใจสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ระวังการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ในระยะนี้เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอรักซ้อนซ่อนรัก

สุขภาพ ควรระวังดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดีรวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาอีกด้วย แต่วันที 9-10 ควรระวังอย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตาแล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่าอะไรที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวาง หรืออะไรที่จะมาต่อต้านทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกันไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎระเบียบกติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก 

การเงิน รับมาก จ่ายหมด อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้นหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ระวังค่าใช้จ่ายจำเป็นจากเรื่องของบุตร-ธิดา ก็อาจเป็นรายจ่ายบานปลายจนควบคุมไม่อยู่เช่นกัน

การงาน ธุรกิจกิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดีเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการลงทุนขยายงานทำภารกิจโครงการใหม่ๆ หรือสมัครงานใหม่ ที่ทำตามหลักการแยกแยะวิเคราะห์ตามเหตุผลอย่างชัดเจน ก็จะก่อให้เกิดผลสำเร็จตามมาแต่วันที่ 9-12 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกล่อลวงโน้มน้าวใจ ให้เสียรู้เสียเปรียบได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งจากความคิดและการกระทำก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุขสำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในระยะที่ภารกิจหน้าที่งานจะเป็นโอกาสทำให้พบรักเจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ระฆังวิวาห์เริ่มต้นดังขึ้นแล้ว

ครอบครัว วันที่ 7-9 ใส่ใจ ดูแลสักนิดเพราะบริวารคนใกล้ชิด หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักอาจเจ็บป่วยไม่สบาย 

โชคลาภ น้ำขึ้นให้รีบตักยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้โชคมีลาภผลจากการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือเสี่ยงโชคเก็งกำไรโดยเฉพาะจากข้อมูลที่มาจากแหล่งที่อ้างอิงเชื่อถือได้ 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคมไปอีกสองปีครึ่งดาวเสาร์ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรนใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็นและอยากได้ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรคปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

ราศีกุมภ์  (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือรายได้เสริมพิเศษต่างๆ ที่มีเกณฑ์ไหลมาเทมาแต่ระวังค่าใช้จ่ายเพื่อเสริมสุขภาพความงาม ก็อาจบานปลายที่จะทำให้มากเกินกว่าที่กำหนดไว้

การงาน การเจรจา ติดต่อ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานที่มีวาทศิลป์อ้างอิงตามหลักวิชามีเหตุผลที่ชัดเจนก็จะทำให้เกิดลาภผลความสำเร็จติดตามมาในเร็ววัน 

ความรัก สัมพันธ์รักจะราบรื่น เมื่อได้เดินทางท่องเที่ยว หรือร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาด้วยกัน สำหรับคนโสดก็เช่นกันที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจความรักที่ใช้สติมากกว่าอารมณ์ก็จะทำให้ถึงจุดหมายปลายทางได้ครองรัก ครองคู่กัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 9-10 การบริโภคอาหารที่ทำจาก “ปู” ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้ 

โชคลาภ วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชครวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภผลจากการเดินทางไกล หรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภผลประโยชน์ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาทมีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ราศีมีน  (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้าคู่สัญญา อย่างอ่อนน้อมถ่อมตนก็อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากกว่าที่คิดแต่วันที่ 7-8 ให้ระวังเหตุ/ภัยในครอบครัวที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงิน หรือใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจกิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือที่ต้องเดินทางเดินไปมาประจำ อยู่ในเกณฑ์ดีมีลาภผลสำเร็จดังที่หวังแต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 7-9 ควรระวังการพูดคุยกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาอารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน อารมณ์ไม่ดี ก็อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน

ความรัก อดทน อดกลั้น ที่จะไม่ขัดแย้งก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุข และยังอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ ของคุณอีกด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นจะมีรักควรระวังหรือหลีกเลี่ยง “คนต่างชาติ” เพราะอยู่ในเกณฑ์เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว วันที่ 11-12 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวังคนรับใช้บริวารที่จะเป็นชาวต่างชาติ อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้ 

โชคลาภ วันที่ 9-10 อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวังโลภมากเกินไปลาภหายหมด

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook