ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนพฤศจิกายน เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้แยกจากดาวอังคารคู่รัก คู่ครองที่สุดแสนเร่าร้อน โรแมนติค โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ ในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ ที่มีมายาวนานแล้ว ถึงเวลาต้องปรับ เปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองเพื่อให้ความรักยังรื่นรมย์ ด้วยการแบ่งปัน ทั้งความคิดเห็น หรือ เงินทองของมีค่าที่หวงแหนนักหนา โดยการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับนั่นเอง


สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ถ้าถูกตาต้องใจเพศตรงข้ามที่มีอายุอ่อนกว่า หรือ อาจเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ก็เช่นกัน มิตรไมตรีที่เริ่มจากการเป็น “ผู้ให้” ก็จะมีเกณฑ์สูงที่จะสมหวังในรักที่ปรารถนา


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต


วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 3-4,6-7,12-13,18-19,21-22,26-27

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook