ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน เชื่อมั่นในความคิด ความสามารถของตัวเอง อย่าปล่อยให้ “คนอื่น” มาครอบงำในการตัดสินใจใดๆ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง และวันที่ 30-31 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น


การงาน งานเก่า ๆ ความคิดเดิมๆ ที่อาจนำปัดฝุ่น ตกแต่งใหม่ๆ ให้ดูดี มีสไตล์ แล้วนำเสนอใหม่ ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมา แต่สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่ใจ หรือ แสดงความเรื่อยเฉื่อยให้เห็น ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้


ความรัก อย่าจับปลาสองมือ! เพราะขณะนี้คนรัก คู่ครองของชาวราศีมีน กำลังจับตา คอยจับผิด ที่อาจทำให้เจ็บทั้งตัว ปวดทั้งใจ สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังจะวิวาห์ สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่แตกต่าง จนขัดแย้ง เพราะอาจทำให้วิวาทก่อนวิวาห์จนแตกหัก!!

ครอบครัว วันที่ 30-31 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

 

โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง ถ้าเผลอ ก็อาจเป็นทุกขลาภที่จะทำให้เสียใจได้!!

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook