ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียน ได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ที่ได้รับการแบ่งสรรปันส่วน แต่วันที่ 1-3 ควรระวังอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จากคำมั่นสัญญาใดๆ ที่ว่าจะให้ ก็อาจถูกชะลอ หรือ เลื่อนออกไป

การงาน ละเอียด รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งจากการใช้อินเตอร์เนท หรือ กับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมเรียน เพราะจากคิดเร็ว พูดเร็ว เขียนเร็ว หรือ อ่านเร็วเกินไป โดยไม่ได้พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ถึงอยากจะให้ แต่สัปดาห์นี้อาจมีเหตุทำให้เลื่อนไปก่อน ..นั่นคืออย่ายึดติด เอาจริงเอาจังกับคำสัญญาจากคนรัก คู่ครองในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง สำหรับคนโสด เงินทองของบาดใจ ระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาทายทัก ไม่ใช่เสน่ห์ของคุณที่จะดึงดูดพาเข้ามา แต่เป็นเงินตราที่หอมหวานกว่ายิ่งนัก

ครอบครัว วันที่ 30-31 ระวังคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ หลีกเลี่ยงที่จะนำพา รับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านด้วย....อันตราย!!


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 30-31 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


คำแนะนำ จากวันที่ 1-24 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะปิดบังความรู้สึกตัวเอง เลือกสรรแต่คำพูด การเขียนที่ผ่านการพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้วเท่านั้น ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จ มีโชคลาภติดตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook