เช็คดวงรายสัปดาห์ 23 - 29 ตุลาคม 2560

เช็คดวงรายสัปดาห์ 23 - 29 ตุลาคม 2560

เช็คดวงรายสัปดาห์ 23 - 29 ตุลาคม 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายสัปดาห์ 23-29 ตุลาคม 2560 จากหมอดูแม่นๆของ Sanook! Horoscope ไปเช็คกันค่ะ สัปดาห์นี้ใครจะเป๊ะปังแค่ไหน รุ่งหรือร่วงไปดูกัน

 

 

ราศีเมษ (Aries)  (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม รวมถึงการใช้ความคิดที่สร้างสรรค์ยังเป็นปัจจัยที่จะก่อให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้น แต่วันที่ 23 ควรระวังนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจล่าช้า ถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกปฏิเสธไปเลย

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ ระยะเวลาที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ประนีประนอมยอมความจากคู่ความ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรยึดหลัก “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” เพราะอาจเจออารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน ของผู้ใหญ่ นายงาน

ความรัก ฟังหูไว้หู โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นในสัปดาห์นี้ อย่าเพิ่งตกบ่วงรัก กระโจนลงมาเต็มตัว เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อหลอก ล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมจากความรัก ความพอใจ อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 23 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านเพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการอักเสบ กำเริบขึ้นมาได้ 

โชคลาภ วันที่ 26-27 ควรระวังการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือผิดนัดได้ และการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ในสัปดาห์นี้ จะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง 

คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ที่มีดาวพุธ เป็นเจ้าเรือน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ มีลาภผลมากขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่นในลักษณะลูกจ้างหรือตัวแทน และควรระวังมิตรสหาย หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจนำความเดือดร้อนมาให้ด้วย

 

ราศีพฤษภ (Taurus)  (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน การแสวงหารายได้จากงานบริการ งานเสริมพิเศษ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะรายรับที่คาดว่าจะได้อาจถูกขอเลื่อน ขอผัดผ่อนไปก่อน และวันที่ 26-27 อาจมีเหตุถูกโน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ระวัง! เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะผู้ที่สูงวัยกว่าอันตราย! สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะมอบหมายงาน เพราะอาจเจอลูกน้อง พนักงานที่ “ดีแต่ปาก” รับปากแล้วแต่ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ

ความรัก เริ่มต้นสัปดาห์ ที่ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้น ๆลงๆ หงุดหงิดอย่างไม่มีสาเหตุ หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้ง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เข้าร่วมงานบริการ จิตอาสาในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาค่อยเป็นค่อยไปถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การคบเพื่อน

สุขภาพ สัปดาห์นี้...อย่าเชื่อแค่ “คำเขาบอก” จากการกินอาหารเสริม หรือ ทำศัลยกรรมใดๆ เพราะอาจไม่ดีจริงอย่างที่โฆษณา

โชคลาภ วันที่ 27-30 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรใช้วิจารณญาณที่จะเชื่อ ที่จะเสี่ยง!!

คำแนะนำ จากวันที่ 9 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภ ถ้าได้ร่วมงานกับผู้อื่นทั้งในฐานะลูกจ้าง หุ้นส่วน หรือ เป็นพนักงานก็ตาม ซึ่งดีกว่าที่จะทำงานตามลำพัง

ราศีมิถุน (Gemini)  (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมไม่ราบรื่น ไม่ได้ดังที่ใจหวัง เพราะยิ่งดึงดัน ไขว่คว้าเพื่อให้ได้มา อาจยิ่งล่าช้ามากขึ้น และควรระวัง ใส่ใจบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเรื้อรังที่ยากจะดูแลรักษา ที่อาจ
ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นอีกด้วย

การงาน “อย่าเอาไข่ไปกระแทกหิน” ถึงจะเป็นหินที่เก่าแก่ ชราภาพก็ตาม!! ธุรกิจ กิจการ งานประจำยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ นายงานชื่นชม อาจเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ...เสียเวลา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด เข้าร่วมกิจกรรมที่ชื่นชอบ มีความสุข รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบสักนิดก่อนตัดสินใจใดๆ เพราะ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่ก่อนแล้ว โดยเฉพาะบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการอักเสบ กำเริบขึ้นมาได้

ครอบครัว บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ

โชคลาภ เท็จ ๆ จริงๆ จากข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ก็อาจทำให้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันจากดีเป็นร้าย ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

 

ราศีกรกฎ (Cancer)  (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ กิจการ งานประจำ หรือ อาชีพส่วนตัว ยังเป็นแหล่งที่ทำให้เกิดรายได้ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ ที่ไม่จำเป็น ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ติดขัด มีปัญหาได้

การงาน แบ่งปันความรู้ ผลประโยชน์ที่จะได้มาอย่างเป็นธรรม แสดงความคิดเห็นอย่างไม่มีอคติ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและลูกจ้าง พนักงาน อาจเป็นตัวถ่วงที่จะทำให้งานล่าช้าไปอีกด้วย

ความรัก รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจเกิดขึ้นได้ อาจได้พบเจอคนรัก เจอเนื้อคู่ที่สูงวัยกว่า หรือ ผ่านการหย่าร้างมาแล้ว โดยเฉพาะในสถานที่บรรยากาศที่เงียบ สงบ เศร้าหมอง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะแดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวกับเขา/เธอ เพราะอาจลุกลามบานปลายทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจที่ตั้งใจ ล้มเหลวได้

โชคลาภ วันที่ 23-24อาจได้โชคมีลาภมาบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิงยุ่งยาก

 

 

ราศีสิงห์ (Leo)  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายรับอาจไม่เป็นดังที่คิด แต่รายจ่ายจำเป็นในครอบครัวอาจมีสูงมาก รวมถึงถ้าไม่มีเงินสำรองมากพอ ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะต้นทุนหาย กำไรอาจไม่มี หรือ อาจไม่ได้คืนทั้งหมด

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์ ขยันออกสื่อให้มากขึ้น จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เจริญก้าวหน้าเพราะอาศัยร่มเงาของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรเตรียมพร้อม หาทางหนีทีไล่ให้ดี ๆ ก่อนไม้ใหญ่จะโค่น นกกาจะไม่มีที่อาศัย

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ไม่ใกล้ไม่ไกล เพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า หรือ คนที่ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพา อย่าปิดประตูหัวใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นคู่แท้ที่คุณรอคอย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 25-26 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ 

คำแนะนำ จากวันที่ 17 ตุลาตม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจกระทำการใดๆ ที่ใช้ความอ่อนโยน มีเมตตา รอบคอบ สุขุม และ เที่ยงตรงทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง

ราศีกันย์ (Virgo)  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา และซื่อสัตย์ แต่วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพราะอาจเป็นชนวนลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

การงาน สุดสัปดาห์เข้าสังคม ร่วมกิจกรรมกับมิตรสหาย มีมิตรสัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะทำให้ธุรกิจเดินหน้า ขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง คนที่กำลังหางานใหม่ ก็อาจได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 23-24 ควรเผื่อเวลาในการนัดหมายสำคัญใดๆ ไว้ด้วย เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก เสน่หาพารวย สัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ดี พูดดีๆ ก็จะเป็นศรีแก่ตน เพราะคนรัก คู่ครองก็พร้อมจะนำโชคลาภมาประเคนให้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคู่แท้ ก็จากการติดต่อ สัมพันธ์กันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่นกัน แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการคบเพื่อน ออกไปสังสรรค์มิตรสหายในสุดสัปดาห์นี้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภผลจากการร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอนเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ดาวพุธจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุล ในภพการเงินของชาวราศีกันย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์และดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แบ่งปัน ประนีประนอม ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ แต่ควรระวังการพูด การเขียนที่ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด หรือการลงนามในเอกสารสัญญา ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนอีกด้วย

 

ราศีตุลย์ (Libra)  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง สวยหรู ดูดี ไว้ก่อน

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป อาจทำให้ถูกเอาเปรียบอย่างง่าย ๆ ด้วยเช่นกัน และวันที่ 23 ยังควรหลีกเลี่ยงที่จะนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งกู้ยืมหรือติดตามทวงถาม เสียเวลา

การงาน เป็นระยะที่การติดต่อ สัมพันธ์ ใด ๆ หรือ การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย อาจต้องปรับ เปลี่ยนวิธีการ หรือ โอนอ่อนผ่อนไปตามกระแส ถึงจะเกิดผลสำเร็จขึ้นมาได้ แต่ควรระวังคำพูด การแสดงออกลักษณะแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่มีการตัดสินใจที่แน่นอน ก็อาจส่งผลทำให้หมดความน่าเชื่อถือได้เช่นกัน โดยเฉพาะในสายตาของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมแบ่งปันความคิด สุข ทุกข์ด้วยกัน จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีตุลที่แอบแชท แอบไลน์กับเพศตรงข้ามอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง ระวังนะคะ เขา/เธอ ของคุณกำลังจับตาดูอย่างเงียบๆ รอเวลาที่เหมาะสม คาหนังคาเขาเมื่อไหร่ เจ็บ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลใจของญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีให้มากขึ้น เพราะระยะนี้อาจมีอารมณ์อ่อนไหว สะเทือนใจง่าย

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ 

คำแนะนำ จาก 9 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตในราศีกันย์ ซึ่งบางช่วงเวลาจะร่วมสถิตกับดาวอังคาร ดาวอาทิตย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความรัก หรือไปสถานที่ที่ชื่นชอบ หรือ กระทำภารกิจด้วยความสุขแล้วก็จะส่งผลทำให้โชคดี มีลาภผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง

 

 

ราศีพิจิก (Scorpio)  (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน สังคม มิตรสหาย คนรัก คู่ครอง ยังเป็นเหตุใหญ่ที่อาจก่อให้เกิดเงินทองไหลมาเทมา หรือ อาจทำให้เสียเงินจนหมดตัว จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้ยืม

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” แต่ภาระความรับผิดชอบที่หนักขึ้น ก็ควรระวังการตัดสินใจด้วยอารมณ์ ก็อาจนำพาไปสู่ความเดือดร้อนยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังวิ่งเต้น ติดต่อ แอบใช้เส้นอย่างไม่ถูกต้องตามกติกา ควรระวังสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ถูกหักหลัง...สูงมาก

ความรัก ร่วมแบ่งปันรายได้ ผลประโยชน์ ความสุข ร่วมทำกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข หรือ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ด้วยเช่นกัน แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังมีรักซ่อนเร้นที่แสนสนุก สุดตื่นเต้น เร้าใจ ก็ควรระวัง ..ความลับไม่มีโนโลก ...รักสนุกในวันนี้ อาจทุกข์แสนสาหัสในวันหน้า

ครอบครัว สุดสัปดาห์อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน ที่กำลังมีปัญหาค้างคาใจกันอยู่

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะปลอดภัยกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุล โดยมีดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ อยู่ร่วมด้วยขณะหนึ่ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นโอกาสทองที่จะ “เผด็จศึก” แก้ไขปัญหาที่คั่งค้าง ความรวดเร็วและเด็ดขาดก็จะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวังบริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนยุ่งยากด้วย

 

 

ราศีธนู (Sagittarius)  (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ แบ่งปันผลกำไรจากการลงทุนร่วมหุ้นส่วนทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่วันที่ 23-24 ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือ นัดหมายใดไว้ก็อาจมีเหตุถูกเลื่อน ถูกปฏิเสธ

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่ทำอย่างถึงลูกถึงคน ใส่ใจ ทุ่มเท ถึงจะมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า สัปดาห์นี้ ถ้าสะสาง จัดการงานที่คั่งค้าง มีปัญหา ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่งานใหม่ โครงการใหม่ ๆ ถ้าจะเริ่มต้นในระยะนี้ ควรระวังอาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น หรือ อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องล้มเลิกไปเลยก็ได้

ความรัก แบ่งปันความคิดจากภารกิจที่ต้องกระทำ ความสุข สนุกสนาน รวมถึงลาภ ผลประโยชน์ที่ได้รับก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จับตาดูให้ดีๆ คนที่มิตรสหายแนะนำ เป็นสื่อ เขา/เธอ ก็อาจเป็นคู่สวรรค์สร้างของคุณ แต่ระวังจากภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้คลั่งไคล้ หลงใหล แต่ควรตั้งสติ ยั้งคิดสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนเงื่อนที่อาจนำพาอันตรายมาให้

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ทั้งสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน รู้จักคนในครอบครัว เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

สุขภาพ วันที่ 26-28 อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะผู้ที่เกิดวันที่ 16-18 เดือนธันวาคม ควรระวังเป็นพิเศษ 

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

ราศีมังกร (Capricorn)  (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มากแต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก 

การเงิน เป็นอีกสัปดาห์ที่รายจ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยมีเกณฑ์สูงมาก รวมถึงวันที่ 23-24 การสังสรรค์ เสวนากับมิตรสหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเจรจากันในเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งหมางใจกันไปอีกนาน

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง การติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้หลักการแบ่งปัน ประนีประนอมอย่างเป็นธรรม ก็จะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายอย่างราบรื่น มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ ส่งใบสมัครงานในระยะนี้ เตรียมรอรับข่าวดี

ความรัก วันที่ 23-24 ควรระวังคำพูด การกระทำที่แสดงอารมณ์ดึงดันจะให้ได้อย่างที่คิดมากเกินไป อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรักคู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เหตุปัจจัยสำคัญก็ยังอยู่ที่การเดินทางท่องเที่ยว ถึงจะทำให้ได้พบรัก เจอรักที่แสนหวาน

ครอบครัว วันที่ 26-27 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย ความระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนสูงวัย คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ วันที่ 23-24 การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมีอยากเป็น และอยากได้ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรคปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

ราศีกุมภ์ (Aquarius)  (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิดมาปฏิบัติจนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ที่มีสัญญาณอันตรายจากรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงมากว่า จะไม่ได้คืน!! ซึ่งวันที่ 26-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หลังจากวันที่ 26 ไปแล้ว มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ภาระรับผิดชอบใหม่ ระยะสั้น ๆ อาจดูสบายมากขึ้น แต่ระยะยาวจะสาหัสกว่าเดิม!! แต่เป็นสัปดาห์ส่งท้ายที่ควรจับให้มั่น ผูกพันให้แน่นหนากับคำมั่นสัญญาใดๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจบิดพลิ้วอย่างมีนัยยะสำคัญ

ความรัก ลมหวน ทวนหารัก ยังมีโอกาสเกิดขึ้น จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ ก็อาจทำให้ได้พบเพื่อนเก่า อดีตคนรักที่ยังรักฝังใจ ที่พร้อมจะกลับมาประสานรอยร้าว ร่วมทางฝันกันใหม่ สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่เป็นชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 29-30 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

 

ราศีมีน (Pisces)  (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน วันที่ 27-29 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพบปะร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย แต่ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับคนหรู ดูดี มีเสน่ห์ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้หมดตัว

การงาน งาน ภารกิจ โครงการที่ทำแค่ระยะเวลาสั้นๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จอย่างง่ายดาย แต่การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานหรือโครงการระยะยาวที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง จะมีปัญหาอุปสรรคตามมาอีกมากที่ควรตรวจสอบ วางแผนให้รอบคอบก่อนจะเริ่มทำ

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อาจถูกล่อลวงโน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียผลประโยชน์หรือสูญเสียเงินทองของมีค่า แต่สำหรับคนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้วถึงรู้ว่าเขาหลอกแต่ก็ควรเต็มใจให้หลอกเพื่อรักษาความรัก ความสัมพันธ์ระยะยาวไว้จะดีกว่าไหม?

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจอาการกำเริบขึ้นมาได้อีก

โชคลาภ วันที่ 27-29 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาสถานการณ์ภายนอก ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้เช่นกัน 

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook