ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย


การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายรับอาจไม่เป็นดังที่คิด แต่รายจ่ายจำเป็นในครอบครัวอาจมีสูงมาก รวมถึงถ้าไม่มีเงินสำรองมากพอ ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะต้นทุนหาย กำไรอาจไม่มี หรือ อาจไม่ได้คืนทั้งหมด


การงาน ติดต่อ สัมพันธ์ ขยันออกสื่อให้มากขึ้น จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เจริญก้าวหน้าเพราะอาศัยร่มเงาของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรเตรียมพร้อม หาทางหนีทีไล่ให้ดี ๆ ก่อนไม้ใหญ่จะโค่น นกกาจะไม่มีที่อาศัย

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ไม่ใกล้ไม่ไกล เพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า หรือ คนที่ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพา อย่าปิดประตูหัวใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นคู่แท้ที่คุณรอคอย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ วันที่ 25-26 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 ตุลาตม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจกระทำการใดๆ ที่ใช้ความอ่อนโยน มีเมตตา รอบคอบ สุขุม และ เที่ยงตรงทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook