ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวตุลย์กับชาวมีนนั้นแสนจะโรแมนติกและราบรื่น คุณทั้งคู่ซื่อสัตย์ต่อกันและเข้ากันได้ดีมาก ต่างชื่นชอบชีวิตที่สุนทรีย์ และสามารถมอบสิ่งดีๆให้กันได้หลายอย่าง เมื่อชาวมีนติดอยู่ในจินตนาการ ชาวตุลย์ก็สามารถใช้ความสมดุลในตัวเองดึงชาวมีนให้กลับมาอยู่ในที่ในทางได้ ส่วนชาวมีนก็ช่วยชี้ให้ชาวตุลย์เห็นความงดงามของความรักและความเข้าอกเข้าใจกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวตุลย์กับชาวมีนเป็นเพื่อนรักได้เช่นเดียวกับคนรัก ต่างเข้าอกเข้าใจกันดีและแทบไม่เคยมีปัญหากัน อาจมีแค่บางครั้งที่ชาวตุลย์เจ้ากี้เจ้าการไปบ้าง ด้วยนิสัยโลเลและไม่กล้าตัดสินใจของทั้งคู่ทำให้ทำงานร่วมกันให้สำเร็จได้ยาก บางทีก็หยุดกลางคันเอาดื้อๆ ทั้งนี้ไม่ได้หมายถึงเรื่องงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงเรื่องความรักและเรื่องอื่นๆด้วย ทั้งชาวตุลย์และชาวมีนต่างลืมง่ายให้อภัยเร็วเมื่อเกิดความขัดแย้ง เพราะชาวตุลย์เกลียดการปะทะและจะทำทุกสิ่งเพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า ส่วนชาวมีนผู้ช่างเห็นอกเห็นใจก็พร้อมจะเข้าใจและให้อภัยคนรัก

ราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์(ความรัก) ส่วนราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส (โชคลาภ) และดาวเนปจูน (ภาพลวงตา) คุณทั้งคู่เข้ากันได้ดีเพราะต่างได้รับพลังหยินจากดาวเนปจูน อิทธิพลของดาวพฤหัสและดาวเนปจูนทำให้ชาวมีนเป็นคนเจ้าปัญญา ช่างไตร่ตรอง และล้ำลึก ส่วนอิทธิพลของดาวศุกร์ทำให้ชาวตุลย์รักที่จะตกหลุมรัก ชาวตุลย์จะมีความสุขกับการได้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับใครสักคนเสมอ

ราศีตุลย์เป็นธาตุลม ส่วนราศีมีนเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่จะระดมสมองและหัวใจเพื่อแก้ปัญหาร่วมกันเสมอ เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างได้ประโยชน์ ความยืดหยุ่นและช่างไตร่ตรองจะทำให้คุณได้ข้อสรุปที่ดีที่สุด เมื่อเกิดความไม่เข้าใจกันระหว่างชาวตุลย์กับชาวมีน ชาวตุลย์ผู้เจ้ากี้เจ้าการในบางครั้งจะเลือกใช้ความเงียบและสงบนิ่งแก้ปัญหา อันที่จริงระหว่างคุณทั้งคู่ก็มีความไม่ลงรอยที่แฝงเป็นคลื่นใต้น้ำอยู่บ้าง แต่ความไม่ลงรอยหรือความขัดแย้งเหล่านั้นก็มักไม่ยืดเยื้อ ปัญหาเดียวที่จะเกิดคือความเรื่อยเฉื่อยและนิสัยของคุณทั้งคู่ที่ชอบเปลี่ยนใจและหยุดกลางคัน

ชาวตุลย์มักเป็นผู้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ โดยชาวมีนก็มีความสุขกับการสานต่อ นอกจากการเป็นคนรัก คุณทั้งคู่ยังเหมาะทำธุรกิจร่วมกันอีกด้วย เพราะชาวตุลย์มีความสามารถในการจดจำรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ชาวมีนไม่ใส่ใจ ส่วนชาวมีนก็ไม่เดือดร้อนกับการชอบเปลี่ยนใจกะทันหันของชาวตุลย์ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวตุลย์กับชาวมีนคือความตั้งอกตั้งใจในการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รวมถึงการช่วยเหลือคนรอบข้างด้วย ความกระตือรือร้นและความปรารถนาความสัมพันธ์ที่จริงใจทำให้คุณทั้งคู่เข้ากันได้ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook