ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวตุลย์กับชาวกุมภ์นั้นไม่ธรรมดา คุณทั้งคู่ผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง ต่างชื่นชอบงานศิลปะ ผู้คน และวัฒนธรรม และก็ส่ายหน้าให้กับการบีบบังคับและความเข้มงวดต่างๆเหมือนกัน ชาวตุลย์กับชาวกุมภ์เข้ากันได้ดีเพราะต่างก็มีความต้องการตรงกันและพร้อมจะเป็นผู้ให้โดยไม่เรียกร้องสิ่งใด คุณทั้งคู่เป็นคนกระตือรือร้นและมีพลังเหลือเฟือ ความสัมพันธ์ของคุณจะไม่มีหงอยเหงาซึมเซาอย่างแน่นอน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ทั้งชาวตุลย์และชาวกุมภ์ให้ความใส่ใจกับอนาคตของโลกและคนรุ่นหลัง ชาวกุมภ์มักมีแนวคิดใหม่ๆในการทำงานเสมอ และเป็นผู้มีหัวก้าวหน้ามากที่สุดในบรรดา 12 ราศี ส่วนชาวตุลย์คือผู้มีวาทศิลป์เป็นเลิศ ชาวตุลย์เกลียดความขัดแย้งทุกรูปแบบ และจะหลีกเลี่ยงการปะทะด้วยการใช้ไหวพริบสติปัญญาตัดสิน

ซึ่งในเรื่องนี้ชาวกุมภ์ผู้ตัดสินใจได้เด็ดขาดกว่าจะเข้ามาชี้แนะแนวทางให้ชาวตุลย์ได้ ส่วนชาวตุลย์ก็จะตอบแทนด้วยการช่วยคลี่คลายสถานการณ์ตึงเครียดที่อาจเกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการใช้อารมณ์และการยึดมั่นในอุดมคติของชาวกุมภ์

ราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ ส่วนราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และดาวยูเรนัส เป็นการผสมผสานที่น่าสนใจและมีประสิทธิภาพ ชาวตุลย์กับชาวกุมภ์สามารถทำงานร่วมกันได้ดีเช่นเดียวกับการคบหากันฉันคนรัก เพราะต่างก็ทุ่มเทใจเพื่อสร้างสิ่งที่ดีกว่า คุณคือคู่รักที่พร้อมยืนหยัดเพื่อความยุติธรรมและการเปลี่ยนแปลงสังคมไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น

ทั้งราศีตุลย์และราศีกุมภ์เป็นธาตุลม ทั้งคู่มีสติปัญญาทัดเทียมกันและมีความคิดใหม่ๆมานำเสนอให้กันและกันตลอด ความสามารถในการทำงานร่วมกันนี้ทำให้มีความเป็นไปได้ที่คุณทั้งคู่จะทำโปรเจ็คท์ใหญ่ขึ้นในอนาคต ชาวตุลย์สามารถทำทุกสิ่งได้พอเหมาะพอดีอย่างที่ไม่มีชาวราศีอื่นทำได้ ทั้งนี้คู่ชาวตุลย์กับชาวกุมภ์จะมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความสนใจและงานอดิเรกกันด้วย

ชาวตุลย์ริเริ่มโครงการใหม่ๆอยู่เสมอแต่มักมีปัญหาในการสานต่อให้สำเร็จ ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวกุมภ์ผู้ตัดสินใจเด็ดเดี่ยวสามารถช่วยได้ โดยชาวกุมภ์จะนำความคิดของชาวตุลย์ไปปฏิบัติ และติดตามผลจนประสบความสำเร็จ คุณทั้งคู่ทำงานเข้ากันได้ดีและไม่มีปัญหาในเรื่องการแบ่งหน้าที่ หรือการตกลงกันว่าใครจะมีบทบาทอยู่เบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวตุลย์กับชาวกุมภ์คือความสามารถในการทำงานเป็นทีม คุณทั้งคู่เรียนรู้จากกันและกันได้มากกว่าเมื่ออยู่คนเดียว ทักษะในการทำงานและการเข้าสังคมทำให้คุณเป็นคู่ที่ประสบความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook