ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวตุลย์กับชาวพฤษภคือการเติมเต็มกันคนละครึ่ง เป็นความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป คุณทั้งคู่มีความสนใจร่วมกันทั้งในด้านบทกวี ศิลปะ วัฒนธรรม และต่างมองหาความสัมพันธ์ที่มั่นคงยั่งยืน หากมองอย่างผิวเผินอาจจะรู้สึกว่าคุณไม่ค่อยมีอะไรที่ตรงกันนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคุณสองคนเข้าใจกันมากขึ้น คุณจะรู้ว่าต่างฝ่ายต่างมีความเหมือนกันมากกว่าที่คิด

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ทั้งชาวตุลย์และชาวพฤษภชอบศิลปะและความสุนทรีย์ ทั้งการดูหนัง ฟังเพลง กินอาหารอร่อย และสะสมงานศิลปะ คุณทั้งคู่คาดหวังความสัมพันธ์แบบผูกมัดและการแต่งงาน เมื่อความต้องการตรงกันจึงคบกันได้ราบรื่น เสน่ห์ของชาวตุลย์ทำให้ชาวพฤษภหลงใหล เพราะไม่ว่าชาวพฤษภจะดื้อรั้นยังไง ชาวตุลย์ก็เอาอยู่ มีวิธีจัดการให้เรื่องสงบได้ทุกครั้ง

ส่วนชาวตุลย์ชอบความหรูหราฟู่ฟ่าที่ชาวพฤษภปรนเปรอให้ คุณทั้งคู่เรียนรู้จากกันและกันได้มากมาย โดยชาวตุลย์ช่วยให้ชาวพฤษภมองเห็นสถานการณ์ได้รอบด้านกว่าเดิม ส่วนชาวพฤษภก็ช่วยให้ชาวตุลย์ก้าวข้ามความลังเลและความไม่กล้าตัดสินใจไปได้

ทั้งชาวตุลย์และชาวพฤษภได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์(ความรักและเงินทอง) คุณทั้งคู่มีเสน่ห์และปรารถนาความสัมพันธ์ที่ราบรื่น ชาวตุลย์เป็นคนกระตือรือร้นและเฉลียวฉลาด ส่วนชาวพฤษภชอบแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ทั้งคู่รักความสวยงาม ความหรูหรา และความโรแมนติก แต่ในบางครั้งก็อาจจะขี้เกียจและมีรสนิยมสูงไปบ้าง

ราศีตุลย์เป็นธาตุลม ส่วนราศีพฤษภเป็นธาตุดิน ชาวตุลย์ใช้ไหวพริบและความเฉลียวฉลาดฝ่าฟันอุปสรรค ในขณะที่ชาวพฤษภใช้ความเอาจริงเอาจัง ชาวพฤษภจะตั้งคำถามว่าสิ่งนี้จะช่วยให้ตัวเองบรรลุเป้าหมายในชีวิตได้อย่างไร ในขณะที่ชาวตุลย์ใช้ความเฉลียวฉลาดกรุยทาง ปัญหาจะเกิดขึ้นเมื่อชาวพฤษภแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของมากเกินไป

หรือชาวตุลย์โปรยเสน่ห์ไม่เลือกและเข้าสังคมจัดเกิน ความขัดแย้งนี้อาจทำให้บางครั้งคุณถึงกับรู้สึกว่าอีกฝ่ายหนึ่งเป็นคนแปลกหน้าเลยทีเดียว ดังนั้น หากชาวตุลย์กับชาวพฤษภคาดหวังให้ความสัมพันธ์ยืนยาว คุณทั้งคู่จะต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับการมองโลกที่ต่างกันของอีกฝ่ายด้วย

ชาวตุลย์มักเป็นคนเริ่มต้น ส่วนชาวพฤษภเป็นคนสานต่อ ชาวตุลย์จะต้องทำความเข้าใจความดื้อดึงของชาวพฤษภ แต่ชาวตุลย์ซะอย่าง เอาอยู่แบบสบายๆ เพราะเสน่ห์ ความนุ่มนวล และทักษะการโน้มน้าวใจที่เฉียบแหลมกว่าชาวราศีอื่น ในอีกแง่หนึ่ง ความลังเลไม่กล้าตัดสินใจของชาวตุลย์ก็อาจทำให้คนที่ชอบรวบรัดและตรงเข้าประเด็นอย่างชาวพฤษภหงุดหงิด

แต่หากชาวพฤษภทำใจร่มๆและพยายามเปิดใจ ไม่ยึดมั่นในวิธีการของตัวเองจนเกินไป ชาวตุลย์ก็จะยอมรับการตัดสินใจของชาวพฤษภได้เอง สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวตุลย์กับชาวพฤษภคือความรักศิลปะและสิ่งสวยงามที่คุณสองคนมีเหมือนกัน ความรักและรสนิยมที่ตรงกันจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่สวยงามและโรแมนติกสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook