ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน....เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์จะมีเงินทองไหลมาเทมา ก็จากการออกแรง วิ่งเต้น ติดต่อ เจรจา ด้วยตัวเองทั้งสิ้น แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่ทรัพย์สิน เงิน จะสูญหาย หรือมีเรื่องฉุกเฉินที่ทำให้ต้องใช้เงินอย่างกะทันหัน

การงาน การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา โดยเฉพาะงานด้านวิชาการ ศาสตร์ต่างๆ หรือที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การสื่อสาร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จ มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ อดทนไปก่อนนะคะ

ความรัก การติดต่อกันในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดความรักมามากมาย ยิ่งกับชาวราศีกุมภ์ที่ทันสมัยไฮเทค มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ มากมาย จนตัดสินใจไม่ถูก แต่ระวังคำพูด ที่ไม่ยั้งคิด ไตร่ตรอง อาจทำให้คนที่คุณกำลังสนใจเป็นพิเศษ เข้าใจผิดได้ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ !!!

ครอบครัว การเจรจา ติดต่อ จะโยกย้าย ซื้อขาย บ้านที่ดิน ในระยะนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ระยะนี้ด้วยนะคะ มีเกณฑ์ที่โรคจากความเครียด เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ จะมีอาการขึ้นมาอีก....ระวังกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะแถวน่อง เท้า จะอักเสบ ทำให้เจ็บปวดเรื้อรังได้

คำแนะนำ ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ ที่มี "กำลัง" ล้วนมาชุมนุมสถิต ณ ราศีกุมภ์ เป็นการบ่งบอก ชี้แนะให้ชาวราศีกุมภ์ ...จากนี้ให้มีสติทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต ..ระงับอารมณ์ อย่าให้ความกดดันใดๆ มาทำให้ "สติแตก" จนใช้คำพูด หรือ กริยารุนแรง จนอาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งต่อตัวเอง และผู้อื่น....ข้อความเดิมค่ะ...มี "สติ" ทุกครั้งที่จะพูดหรือ ทำ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook