ผ่าดวงความรัก "พิงกี้ สาวิกา"

ผ่าดวงความรัก "พิงกี้ สาวิกา"

ผ่าดวงความรัก "พิงกี้ สาวิกา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีกระแสเรื่องราวความรักร้าวของนางเอกสาว "พิงกี้ สาวิกา" กับไฮโซหมื่นล้าน "เพชร ชวลิตธำรง" เศรษฐีที่ดิน ซึ่งล่าสุดพิงกี้ก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตสามีแล้ว หลังจากเข้าพิธีแต่งงานสุดอลังการเมื่อ 3 ปีก่อน  ซึ่งทาง Sanook! Horoscope ได้เช็คจากวันเดือนปีเกิดของนางเอกสาวผลดวงออกมาดังนี้ 

 

เกิดเมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2529  ปี ขาล ราศี มิถุน อายุ 31 ปี

ราศีมิถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

ดวงเดือนตุลาคม เหนื่อยนักก็พักที่ตรงนี้ ณ ร่มไม้ชายคา ความรักจากคนในครอบครัวที่พร้อมจะเป็นหลักพักใจให้แล้ว เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุนโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวอังคาร พลังแรงแห่งการกระทำ และดาวอาทิตย์ แสงสว่างที่ส่องมาบนกลางใจในเขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า


ทางด้านความรัก  ใส่ใจคู่ครองและคนในครอบครัวจะเป็นหลัก ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก ทำให้หัวใจคุณพองโต  ญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว ก็อาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่  แต่ควรระวังว่า “อย่าหูเบา”

สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ฟังหูไว้หู โดยเฉพาะเสียงจากคนในครอบครัว เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าวราน สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วจะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆกันสักระยะแล้วจะดีขึ้น 

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆแล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินมีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่ายแต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook