ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวกันย์กับชาวพิจิกนั้นแนบแน่นเหมือนถูกลิขิตมาจากฟากฟ้า คุณทั้งคู่ซื่อสัตย์ต่อกันและผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง คุณมักจะปลีกตัวจากคนหมู่มาก หันหลังให้บรรดางานเลี้ยงหรืองานเต้นรำ แล้วใช้เวลาเงียบๆเติมเต็มให้กันและกันอย่างมีความสุข

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวกันย์และชาวพิจิกทำงานร่วมกันด้วยความคาดหวัง โดยชาวกันย์ต้องการความเป็นระเบียบในขณะที่ชาวพิจิกต้องการพลังและอำนาจ คุณทั้งคู่เป็นคนมีน้ำใจ ชอบยื่นมือเข้าช่วยเพื่อนฝูงและคนรอบข้าง ทั้งยังพึ่งพาได้ ในบางครั้งชาวกันย์อาจเก็บเนื้อเก็บตัวไปบ้าง ในขณะที่ชาวพิจิกเปิดเผยกว่า คุณทั้งคู่จะเรียนรู้จากกันและกันได้ดีถ้ามีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันและเต็มใจพบกันครึ่งทาง

ราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ ส่วนราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพลูโต เป็นการผสมผสานที่ร้อนแรง ซึ่งต้องขอบคุณอิทธิพลของดาวพลูโต ดาวพุธคือการสื่อสารและการตระหนักรู้ ส่วนดาวอังคารคือเสน่ห์ ความร้อนแรงและความโรแมนติก ดาวพุธกับดาวอังคารเข้ากันได้ดี ชาวพิจิกนั้นโผงผางและเอาจริงเอาจัง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ชาวกันย์ชื่นชอบ แต่ทั้งนี้ชาวพิจิกก็ต้องระมัดระวัง โดยควรจะรักเดียวใจเดียวให้ได้อย่างชาวกันย์ด้วย

ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ส่วนราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ ชาวพิจิกนั้นล้ำลึกเหมือนมหาสมุทรที่อาจปั่นป่วนจนกลายเป็นพายุใหญ่ได้หากถูกรบกวนมากเกินไป โดยปกติชาวพิจิกมักเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ แต่หากถูกกดดันมากเกินไปจนรับไม่ไหวก็จะระเบิดออกมา คุณทั้งคู่คาดหวังความมั่นคงและซื่อสัตย์ต่อกัน โดยชาวกันย์จะเป็นคนง่ายๆ เผยทุกอย่างหมดหน้าตักในขณะที่ชาวพิจิกจะปิดบังความรู้สึก และมองเหตุการณ์ต่างๆโดยให้ความสำคัญกับสิ่งที่แฝงอยู่ ชาวพิจิกจะสอนให้ชาวกันย์เข้าใจความหมายที่ซ่อนอยู่ของชีวิต ซึ่งชาวกันย์ก็จะใส่ใจและเข้าใจ ชาวพิจิกยังชื่นชอบความเอาการเอางานของชาวกันย์อีกด้วย ในขณะที่ชาวกันย์เองก็พออกพอใจกับความทุ่มเทของชาวพิจิก เห็นได้ชัดว่าคุณทั้งคู่ต่างรักและชื่นชมซึ่งกันและกัน

เมื่อชาวกันย์กับชาวพิจิกมีเป้าหมายร่วมกันแล้วก็ไม่มีอะไรมาพรากความรักของคุณทั้งคู่ได้ โดยเมื่อเกิดความขัดแย้งขึ้นมา ชาวกันย์จะรู้งานพอที่จะยอมอ่อนข้อให้ และไม่ปล่อยให้ลุกลามกลายเป็นการทะเลาะเบาะแว้ง ในขณะที่ชาวพิจิกมักจะดื้อรั้นตามนิสัย คุณทั้งคู่จำเป็นที่จะต้องคุยกันให้เข้าใจ เพื่อจะได้มีบทบาททัดเทียมกันในทุกๆด้าน การทำงานเข้าขากันได้ย่อมดีกว่าการฟาดฟันกันอย่างแน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกันย์กับชาวพิจิกคือความสามารถและความเอาใจใส่ในการทำงานให้บรรลุเป้าหมาย เมื่อชาวพิจิกตระหนักว่าชาวกันย์นั้นมีค่าและเป็นแรงผลักดันในชีวิต ความรักก็จะเริ่มเจริญงอกงาม การร่วมมือร่วมใจกันของคุณทั้งคู่ทำให้ความสัมพันธ์นี้ราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook