ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสัมพันธ์ของชาวกันย์กับชาวกรกฎเป็นความสัมพันธ์ที่หนักแน่นมั่นคง ทุกอย่างจะดีขึ้นไปตามวันเวลา คุณทั้งคู่เป็นคนมีระเบียบและใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย ทั้งยังอุทิศตัวให้กันอย่างจริงใจ ไม่มีการคบกันแบบฉาบฉวยหรือทำอะไรเล่นๆ คุณสองคนต่างชื่นชมซึ่งกันและกัน โดยชาวกันย์เคารพในความสุขุมและการอุทิศตัวของชาวกรกฎ ในขณะที่ชาวกรกฎชอบความเฉลียวฉลาดและความสามารถในการปรับตัวของชาวกันย์

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความสัมพันธ์ของชาวกันย์กับชาวกรกฎนั้นค่อยเป็นค่อยไป แต่จะลึกซึ้งมากขึ้นตามวันเวลา คุณทั้งคู่ชอบสรรหาสิ่งอำนวยความสะดวกให้ชีวิต แต่จะรู้สึกดีก็ต่อเมื่อได้สิ่งเหล่านั้นมาจากน้ำพักน้ำแรงเท่านั้น ปัญหาจะเกิดหากชาวกันย์ทำตัวช่างติติง เพราะชาวกรกฎนั้นอ่อนไหวง่าย ซึ่งชาวกรกฎต้องพยายามทำความเข้าใจว่านั่นเป็นนิสัยของชาวกันย์ ไม่ใช่การตั้งใจจะทำร้ายจิตใจกัน และในทางกลับกัน ชาวกันย์ก็ต้องอดทนกับความดื้อรั้นของชาวกรกฎ ซึ่งเรื่องนี้ชาวกันย์ผู้มีน้ำอดน้ำทนและพร้อมจะเข้าใจคนรักสามารถทำได้สบาย ชาวกันย์จะดูแลชาวกรกฎได้เป็นอย่างดี

ราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ส่วนราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ (อารมณ์) แม้จะเป็นดาวคนละดวง แต่ทั้งคู่ต่างก็อยู่ใกล้ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์มีพลังหยิน คือการดูแลบ่มเพาะให้เจริญเติบโต ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวกรกฎให้ความสำคัญ ส่วนดาวพุธคือทุกอย่างที่เกี่ยวกับการสื่อสาร เป็นศูนย์รวมของทั้งพลังหยินและหยาง ซึ่งชาวกันย์จะเลือกใช้พลังแต่ละแบบให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์ ชาวกันย์ใช้สติปัญญานำทางชีวิตเช่นเดียวกับที่ชาวกรกฎใช้อารมณ์ เรื่องดีก็คือคุณทั้งคู่จะไม่มีการทะเลาะกันในเรื่องการเติมเต็มความต้องการของอีกฝ่าย เพราะต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีและพึงพอใจที่ได้ทำ

ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ส่วนราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่ชอบให้ตัวเองถูกรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและข้าวของสวยงาม ความรักบ้านส่งผลให้ทั้งชาวกันย์และชาวกรกฎทำงานหนักเพื่อพาตัวเองไปถึงเป้าหมาย โดยในขณะที่ชาวกันย์สร้างความท้าทายให้ตัวเองด้วยการปรับเปลี่ยนแนวปฏิบัติและหน้าที่รับผิดชอบแบบเดิมๆ ชาวกรกฎจะทำทุกสิ่งเป็นขั้นเป็นตอน คุณทั้งคู่เป็นคนเอาจริงเอาจังและไม่มีการทำอะไรแบบเอาแต่ใจ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกันย์กับชาวกรกฎคือการที่ทั้งคู่ต่างอุทิศตัวเพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้ร่วมกัน โดยชาวกันย์เป็นผู้สนับสนุนที่ดีของชาวกรกฎ เป้าหมายและความต้องการที่ตรงกันของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์ไปได้สวยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook