(Beauty Tips) เคล็ดลับสวยปังสำหรับทั้ง 12 ราศี

(Beauty Tips) เคล็ดลับสวยปังสำหรับทั้ง 12 ราศี

(Beauty Tips) เคล็ดลับสวยปังสำหรับทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับสวยปังสำหรับทุกราศี ไม่ว่าคุณจะเชื่อเรื่องราศีหรือไม่ก็ตามคุณก็สามารถอ่านคำทำนายในบทความนี้ได้อย่างสนุกสนาน และนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้เหมือนกับคำแนะนำในหนังสือ How to  เรื่องจักรราศีนั้นเป็นมากกว่าแค่เรื่องคุยกันสนุกๆในหมู่เพื่อนฝูง คุณสามารถมองมันเป็นเหมือนคู่มือเพิ่มพลังศักยภาพ พัฒนาบุคลิกภาพ และรวมถึงเคล็ดลับเพิ่มความงามให้ตัวคุณได้อีกด้วย

เมื่อพูดถึงคำทำนายตามจักรราศี คำทำนายและการแนะนำเรื่องเคล็ดลับความงามอาจไม่ใช่สิ่งแรกที่การทำนายทายทักประจำราศีจะพูดถึงบ่อยนัก ไม่เหมือนเรื่องงาน เรื่องความรัก คู่หมั้น หรือเรื่องในครอบครัว แต่ถ้าลองประเมินให้ลึกลงไปในแต่ละจักรราศีและพื้นฐานของสัญลักษณ์ประจำราศีซึ่งเป็นตัวแทนแห่งดวงดาว มันก็ได้บอกใบ้ถึงอะไรต่างๆไว้มากมาย บอกได้กระทั่งว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการทำสีผมใหม่ หรือคุณควรทำเล็บแบบใด

ซึ่งในวันนี้เรามีคำทำนายจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำ ว่าแต่ละราศีควรจะแต่งตัวอย่างไร ให้ออกมาปังด้วยศาสตร์ที่ผสมผสานการดูดวงพื้นฐานของแต่ละจักรราศีผนวกเข้ากับธาตุพื้นฐาน ประจำจักรราศีร่วมด้วย นี่เป็นเคล็ดลับพิเศษที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงธาตุประจำตัวของคุณอย่าง ดิน น้ำ ลม ไฟ คุ้มค่าที่คุณจะสละเวลาและ Internet เพื่ออ่านมันอย่างแน่นอน

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ด้วยอิทธิพลแห่งดาวอังคาร และการเป็นราศีแรกสุดของเหล่ามวลจักรราศีทั้งปวง ด้วยอิทธิพลของธาตุประจำตัวคือธาตุไฟ ชาวราศีเมษจึงมักจะเป็นผู้ริเริ่มอะไรหลายสิ่งหลายอย่าง ชอบที่จะเป็นผู้นำ มีความเข้มแข็ง อยากให้ผู้อื่นทำตาม การขาดความอดทนคือจุดอ่อนของชาวราศีนี้ ชาวราศีเมษจะเป็นพ่อแม่ที่ดีเยี่ยม และเพื่อนที่แสนซื่อสัตย์สำหรับคุณ ความดื้อรั้นแบบเด็กๆ และแรงปรารถนาของชาวราศีเมษ ทำให้คุณตกหลุมรักเขาหรือเธอได้ไม่ยาก ว่ากันว่าชาวราศีเมษเก่งทุกเรื่อง รวมไปถึงเรื่องบนเตียงด้วย ร้อนแรงตามประสาคนธาตุไฟ

เคล็ดลับการแต่งตัว : สีแดงคือสีที่เหมาะกับชาวราศีเมษ ลิปสติกสีแดง ส้นสูงสีแดงเพลิงคู่เก๋ สีแดงช่วยเพิ่มพลังของชาวราศีเมษให้เจิดจรัสยิ่งขึ้น ช่วยหนุนให้ดวงความรักพุ่งแรง เสริมสร้างความมั่นใจ ลองหาสีแดงมาประดับบนร่างกายดูบ้างก็ไม่เลว

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : ไฟถูกโหมให้โชติช่วงโดยลมฉันใด ถ้าคุณธาตุไฟอยากจะสวยปังมากยิ่งขึ้น ลองพิจารณาเครื่องประดับที่มีความพลิ้วไหวในแบบของสายลมมาใส่เพิ่มเก๋ๆ ก็จะช่วยให้คุณดูสวยร้อนแรงขึ้นทันตา อาจจะเพิ่มความแวววาวด้วยกลิตเตอร์หรือชิมเมอร์ตอนแต่งหน้า หรือชะโลมด้วยน้ำมันสกัดจากดอกโรสแมรี่เพื่อช่วยหนุนดวงและสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับทรงผมตามคุณสมบัติของธาตุลมที่จะช่วยโหมให้ไฟอย่างคุณสวยไฟลุกโชนและมีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ

 

ราศีพฤษภ (21 เมษายน - 21 พฤษภาคม)


ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีนิสัยดึงดัน และคาดเดาอารมณ์ได้ง่ายที่สุดกว่าทุกราศี ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของธาตุดิน ที่ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงและจะยึดติดอยู่กับอะไรเดิมๆ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎระเบียบ ชาวราศีพฤษภยังเป็นพวกที่ชอบดื่มด่ำกับความสุขในชีวิต การได้ละเลียดอาหารแสนอร่อยและได้พักผ่อนหย่อนใจ คือสุดยอดปรารถนาของพวกเขา และถ้าคิดจะจีบชาวราศีนี้ล่ะก็ ลองหาเวลาพาคุณพฤษภไปดินเนอร์มื้ออร่อย รับรองจะได้ใจของชาวราศีนี้ไปเต็มๆ
ชาวราศีพฤษภเป็นคนมีสติและใจใหญ่ ชอบจะแบ่งปันของที่หายากให้กับเพื่อนสนิทมิตรสหายและคนในครอบครัวอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนที่ทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่เขารัก คนธาตุดินอย่างชาวราศีพฤษภยังรักบ้าน และเป็นคนมั่นคงและยึดมั่นในศักดิ์ศรีของตนเองเป็นที่สุด

เคล็ดลับการแต่งตัว : ชาวราศีพฤษภเป็นคนชอบอะไรที่สวยคลาสสิกและเป็นคนโรแมนติก ไม่ชอบอะไรที่ตามเทรนด์ตามกระแสมากนัก แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังรักความสะอาด และชอบอะไรที่เจิดจรัสนั้นเป็นสิ่งที่ชาวพฤษภหลงใหลยิ่งนัก ด้วยอุปนิสัยทั้งหมดเหล่านี้ คงไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าการเริ่มต้นความสวยแบบใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อย่างการเติมครีมบำรุงผิวและการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งออยด์เพื่อเพิ่มคามสวยใสและเติมออร่าให้กับผิวหน้าให้ดูสวยเด้งยิ่งขึ้น

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : ใช้ลองพื้นที่เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคเพื่อเสริมพลังและสอดคล้องกับธาตุดินในตัวของคุณ เพื่อช่วยให้ผิวของคุณได้ซึมซับความสดใสจากพลังงานจากธรรมชาติ และเพื่อเติมเต็มความสุขที่แท้จริงให้ชีวิต

 

ราศีเมถุน ( 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน )

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมรอบตัวได้ดีที่สุดราศีหนึ่ง ด้วยอิทธิพลของดาวพุธและธาตุลมซึ่งเป็นธาตุประจำตัว นั่นหมายความว่า ชาวราศีเมถุนจะปรับตัวเก่ง ด้วยสัญลักษณ์ประจำราศีด้วยสัญลักษณ์คู่แฝด อะไรก็ตามที่แสดงออกมาก็ตามที มักจะเป็นความจริงเพียงครึ่งเดียว สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งเป็นตัวตนจริงๆของชาวราศีเมถุน แท้จริงพวกเขานั้นเหมือนคนที่มีสองภาคในร่างเดียว ขั้วหนึ่งอาจจะชอบเข้าสังคมแต่อีกขั้วหนึ่งกลับเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวหลีกเลี่ยงการเข้าสังคมอย่างสุดโต่ง และนี่คือตัวตนที่แท้จริงอีกด้านหนึ่งของชาวราศีเมถุนที่มักไม่มีใครรู้และจะเก็บไว้ภายในใจเงียบๆ ถ้าคุณได้รู้จักสนิทสนมกับชาวราศีเมถุนแล้ว เขาจะพาคุณไปสู่สุดยอดจินตนาการอันไกลโพ้น พวกเขารักที่จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และชอบที่จะสื่อสารกับคนใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ

เคล็ดลับการแต่งตัว : ลองเพิ่มชิมเมอร์ให้กับผิวดูบ้าง ชาวราศีเมถุนชอบความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ลองเพิ่มประกายแวววับระยิบระยับให้กับผิวเพื่อความสร้างความโดดเด่นยิ่งขึ้น ลองใช้ ชิมเมอร์พาวเดอร์เพิ่มความสนุกสานเข้าไปอีกสักนิด การเป็นราศีแห่งลมทำให้ชาวราศีเมถุนชอบที่จะถูกนวดและกระตุ้นที่บริเวณหนังศีรษะ ลองออดอ้อนให้คุณแฟนทำโฮมสปาที่บ้านให้ ด้วยการนวดเบาๆที่บริเวณหนังศีรษะและใช้มาร์กสำหรับบำรุงผม นวดให้ทั่วแล้วค่อยล้างออก ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลว

ลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง : คุณเมถุนอาจจะอยากลองอยู่แบบสงบๆสักพัก บางทีก็อาจถึงเวลาที่จะคืนสมดุลให้กับธาตุลมในตัวคุณด้วยการยืมพลังของธาตุดินดูบ้างลองใช้คัลเลอร์พาเลท แล้วใช้การแต่งหน้าในเฉดสีเอิร์ทโทน รวมถึงการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน และการเลือกอายชาโดว์สีเอิร์ธโทน หรือลองปรับสมดุลให้กับอารมณ์ของคุณด้วยการเพิ่มธาตุน้ำ อย่างการสวมใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงินและดำ ก็จะช่วยให้อารมณ์ของคุณผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

 

ราศีกรกฎ  ( 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม )

ราศีกรกฎคือหนึ่งในราศีที่ลึกลับและน่าค้นหาเป็นที่สุด ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ และพลังของธาตุน้ำซึ่งเป็นธาตุประจำตัว นั่นหมายความว่า ชาวราศีกรกฎนั้นใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แต่ชาวราศีนี้ก็พยายามที่จะปรับสมดุลตัวเองอยู่เนืองๆ บ่อยครั้งที่ชาวราศีนี้ชอบที่จะเก็บตัวอยู่ในบ้านเงียบๆ ไม่พูดกับใคร ผู้หญิงชาวราศีกรกฎนั้นมีสัญชาติญาณความเป็นแม่สูง  ในยามปกติ เธอเป็นคนใจดี เห็นอกเห็นใจคนรอบข้าง และรักสงบเป็นที่สุด แต่ถ้าหากมีใครมาแหยมกับคนที่เธอรัก เธออาจจะกลายสภาพเป็นแม่เสือหวงลูกเอาได้ง่ายๆ ตัวใครตัวมันละกัน สาวราศีกรกรกฎยังมีใจรักศิลปะ วรรณคดี อารมณ์สุนทรี และรักการเสพย์ดราม่าในโลกโซเชียล

เคล็ดลับการแต่งตัว : ลองหาแหวนเงินรูปเสี้ยวพระจันทร์มาสวมใส่จะช่วยเสริมดวงและโชคลาภให้ไหลมาเทมา ลองเพ้นท์สีเล็บและตกแต่งให้กิ๊บเก๋น่ารักด้วยสีเงิน เทา และเขียว ซึ่งเป็นสีแห่งพระจันทร์และท้องทะเล อาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำกลิ่นลาเวนเดอร์ ชื่นชมกลิ่นหอมหวานของดอกลาเวนเดอร์เพื่อช่วยปลอบประโลมและผ่อนคลายความเหนื่อยล้าแบบหรูหราและมีสไตล์ กลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์จะช่วยคืนสมดุลและเพิ่มพลังให้กับธาตุน้ำของคุณได้อย่างดีทีเดียว

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : หากรู้สึกพลังหยินในตัวพร่อง ลองปรับสมดุลพลังหยางในตัวคุณด้วยธาตุตรงกันข้ามอย่างธาตุไฟ ด้วยการใช้ลิปสติกสีดาร์กเบอร์รี่ ที่จะช่วยคืนสมดุลธาตุน้ำในตัวคุณและโหมเชื้อไฟปรารถนาของคุณด้วยการยืมพลังจากธาตุไฟ ด้วยการใช้สีที่ดูลึกลับอย่างดาร์กเบอร์รี่

 

ราศีสิงห์  (23 กรกฎาคม - 21 สิงหาคม )

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่น่าคบหา มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสูงลิบ ราวกับว่าโลกทั้งใบนี้จะต้องเป็นของเขา ด้วยอุปนิสัยที่ซื่อสัตย์และดุดัน ภายใต้อิทธิพลของดวงอาทิตย์ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีชีวิตชีวาและมีพลังงานเหลือล้น แถมธาตุประจำราศียังเป็นธาตุไฟเข้าให้อีก ชาวราศีนี้จึงเป็นพวกที่อยากได้อะไรแล้วต้องได้ ไม่มีคำว่าไม่สำเร็จในพจนานุกรมของชาวราศีนี้

เคล็ดลับการแต่งตัว :  ลืมคำว่าคอนทัวร์แบบเดิมไปเลย ตอนนี้เทรนด์แต่งหน้า Strobing หน้าพุ่งราวกับพกสปอตไลท์กำลังมา เปลี่ยนมาลองไฮไลท์ให้ผิวหน้าแบบ Strobing เพื่อช่วยให้ผิวโกลว์กว่าที่เคย หรือจะลองแต่งแนวซันคิส์ที่สวยเก๋แบบผิวแทนๆ ดูบ้างก็ดูจะเหมาะกับลุคที่ดูแพงของสาวราศีสิงห์อยู่ไม่น้อย การเมคอัพด้วยเทคนิค Strobing จะช่วยให้คุณดูสวยออร่าพุ่งขึ้นมาทันตา

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : ถึงเวลาที่คุณควรจะลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง ลองเปิดรับเทรนด์การแต่งหน้าแนวใหม่ และการบำรุงผิวหน้าแนวใหม่ เปลี่ยนลุคส์ให้กลายเป็นสาวสวยสมบูรณ์แบบในอุมดมคติของหนุ่มๆ และลุกขึ้นมาสวยเพื่อตัวคุณเองซะที รับรองว่าต้องมีใครมาแอบส่องเฟส แอดไลน์ ฟอลโล่ไอจีกันให้วุ่นแน่นอน

 

ชาวราศีกันย์ ( 22 สิงหาคม - 23 กันยายน )

เรียบหรู ดูแพง หัวโบราณหน่อยๆ นี่แหละชาวราศีกันย์ ด้วยอิทธิพลแห่งดาวพุธและธาตุดิน ชาวราศีกันย์จึงเก่งกาจในเรื่องการสื่อสารซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์ของชาวราศีนี้ ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ทำอะไรรอบคอบ เป็นขั้นเป็นตอน เป็นที่น่าไว้วางใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะมากที่จะได้ดูแลรับผิดชอบด้านการเงิน ถ้าคุณคือชาวราศีกันย์ คุณจะเข้าอกเข้าใจความเป็นไปของวิถีโลกอย่างน่าทึ่ง พูดจาดีน่าฟังและเป็นคนค่อนข้างจะสงวนท่าทีอยู่สักหน่อย

เคล็ดลับการแต่งตัว :  ชาวราศีกันย์เหมาะกับอะไรที่เรียบหรู ดูโก้ ไม่ว่าสไตล์ส่วนตัวของคุณจะเป็นอย่างไร ขอให้เลือกการแต่งตัวที่ทำให้คุณเปล่งประกายและโดดเด่นชัดเจนเหมือนพระจันทร์ท่ามกลางหมู่ดาว ซึ่งวิธีการนั้นก็คือ งานคิ้วต้องมาค่ะ! หากเคยได้ยินว่า คิ้วคือมงกุฎของหน้า เมื่อคิ้วของคุณเป๊ะแล้ว ความปังก็จะตามมา

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : หากเบื่อการเขียนคิ้วและกันคิ้วแบบเดิมๆ อยากลองอะไรที่แปลกใหม่ดูบ้าง ลองมองหาอุปกรณ์หรือชุดดูแลและตกแต่งคิ้ว เพื่อช่วยให้คิ้วของคุณสวยเข้ารูปสวยด้วยเทคนิคง่ายๆที่สามารถทำด้วยตัวเองที่บ้าน 

 

ราศีตุลย์ ( 24 กันยายน -23 ตุลาคม ) 

ราศีตุลย์คือความสมดุลแห่งพลัง ฟังดูสตาร์วอร์ ๆ หน่อย แต่ก็ไม่ได้เปรียบเปรยอะไรเว่อร์วังจนเกินไป ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ ชาวราศีตุลย์จึงเป็นคนนิสัยน่ารัก รักความสงบ เป็นเพื่อนที่แสนดีและไว้วางใจที่จะสนทนาแบบเปิดอกด้วยได้ ชาวราศีตุลย์ฉลาดเป็นกรด สง่างามและมีรสนิยมดีอย่างน่าทึ่ง แถมยังมีหัวใจรักศิลปะ รังเกียจเดียดฉันท์การพูดคำหยาบ ชาวตุลย์จะหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าและเอาชนะทุกปัญหาอย่างประนีประนอม

เคล็ดลับการแต่งตัว :  ชาวราศีตุลย์ต้องการความสมดุลแห่งชีวิต ผิวของชาวราศีตุลย์ก็เช่นเดียวกัน ลองหาเซรั่มบำรุงผิวเหมาะๆ ที่จะช่วยปรับสมดุลมาสู่ผิวของคุณ หรือเซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็วและลึกล้ำ ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอยแห่งฤดูกาลอย่างได้ผล

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : ลองตัดผมทรงใหม่ๆ เก๋ๆ โดยการท้าทายสมดุลแห่งพลังในตัวคุณด้วยทรงผมที่ไม่มีอะไรสมมาตรอย่างบ๊อบเท ก็จะช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับชาวราศีตุลย์ได้ไม่หยอก

 

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน ) 

ดุเด็ดเผ็ดมัน คืออุปนิสัยของชาวราศีพิจิก ด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร ดาวพลูโต ร่วมด้วยธาตุน้ำส่งผลให้ชาวราศีพิจิกนั้นดูลึกลับ และมีพลังน่าดึงดูดใจอย่างประหลาด แม้ภายนอกจะดูอ่อนโยนบอบบางแต่ภายในกลับเข็มแข็ง ดุดันและแข็งกร้าวอย่างเหลือเชื่อ ชาวราศีพิจิกเป็นคนคร่ำเคร่ง มักจะแสดงออกถึงพลังแห่งความมุ่งมั่นและทะเยอทะยาน สามารถทำได้ดีในสายงานที่ต้องสืบสวน สอบสวน สืบค้น วิจัย และวิเคราะห์ลงลึกในรายละเอียด

เคล็ดลับการแต่งตัว : ไม่มีอะไรที่จะดูดุดันและทรงพลังไปกว่าการใช้มาสคาร่าที่ต้องลงน้ำหนักพอเหมาะ ปัดแล้วขนตาต้องสั้นยาวกำลังดี มีวอลลุ่ม แต่งแล้วเฉี่ยว สวยร้ายๆ ดูมีพิษสง สไตล์สาวราศีพิจิก

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : แนะนำแต่ของแรงๆ มาเยอะ ลองหันมาหาด้านใสๆของสาวพิจิกดูบ้าง ลองครีมล้างหน้าที่มีสารสกัดหอมอ่อนๆจากดอกลาเวนเดอร์ หรือ กลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้นานาพันธ์ ใช้ก่อนนอนทุกวันเพื่อช่วยผ่อนคลายและปลอบประโลมผิวหน้าที่ต้องเผชิญกับความวุ่นวายมาทั้งวัน

 

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน - 22 ธันวาคม )

ปล่อยไปตามลมจะพัดพาเราไป จะไปไหนก็แล้วแต่สายลม เป็นที่รู้กันว่าชาวราศีธนูนั้นรักอิสระ และหวงแหนอิสรภาพส่วนตัวแค่ไหน ด้วยอิทธิพลประจำตัวจากธาตุไฟ ชาวราศีธนูนั้นรับมือได้ดีกับการเข้าสังคม แถมยังมีความสามารถหว่านล้อมและดึงดูดคนอื่นๆให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนั้นๆได้อย่างแนบสนิทดีเสียด้วย ชาวราศีธนูมองโลกในแง่ดีและมีความเชื่อมั่นในโลกแห่งอุดมคติ ถ้าคุณอยู่ใกล้คนราศีนี้รับรองว่าจะมีแต่เสียงหัวเราะและเรื่องตลกให้ชวนขบขันได้ทั้งวัน 

เคล็ดลับการแต่งตัว : ชาวราศีนี้รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้นตอนแพ็คกระเป๋าเดินทางอย่าลืมพกผ้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน กลิ่นหอมอ่อนๆ จะช่วยปลอบประโลมจากความเมื่อยล้าและทำให้ผิวหน้าของคุณห่างไกลจากสิว

ลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง : สาวราศีนี้อาจจะอยากมีรอยสักเก๋ๆ ลองคิดถึงรอยสักแบบที่ทำให้คุณหวนคิดถึงช่วงเวลาแห่งการเดินทางไปท่องเที่ยวดู ก็เป็นไอเดียที่เก๋ไก๋ไม่เลวนัก

 

ราศีมังกร ( 23 ธันวาคม - 20 มกราคม )

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่พึ่งพาได้ และดูเหมือนว่าชาวราศีมังกรจะมีที่ชีวิตเข้าที่เข้าทางที่สุดในบรรดาสิบสองราศี ถ้าคุณมองหาเพื่อนที่คุณอยากจะฝากผีฝากไข้ล่ะก็ มาถูกคนแล้ว คนๆนี้แหละที่จะช่วยคุณในยามทุกข์ยากเสมอ ด้วยอิทธิพลจากธาตุดินและดาวเสาร์ ดูเหมือนว่า ชาวราศีมังกรจะเป็นตัวของตัวเอง และยืนหยัดด้วยลำแข็งของตัวเองได้อย่างเข็มแข็งเหลือเชื่อด้วยอุปนิสัยที่สงบ เยือกเย็น ชาวราศีมังกรสามารถรับมือกับงานและอุปสรรคยากๆในชีวิตได้อยู่หมัด อีกทั้งเป็นคนที่ช่างคิดวิเคราะห์ พิจารณาอย่างระมัดระวังก่อนจะตัดสินลงมือทำอะไร หรือตัดสินใจที่มีผลต่อชีวิตอย่างรอบคอบ

เคล็ดลับการแต่งตัว : ลองใช้อายชาโดว์ สีเขียวโอลีฟ  น้ำตาลไหม้ และถ่านชาโคล เฉดสีเหล่านี้จะเข้ากันได้ดีกับความงามสง่าในบุคลิกภาพของคนธาตุดิน   

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : ถึงแม้ว่าชาวราศีมังกรจะเป็นคนที่ชอบอะไรเรียบๆ แต่ในความเรียบก็มักจะแฝงไว้ด้วยกิมมิคเก๋ๆที่บางคนต้องเหลียวหลังกลับมามอง ลองใส่เสื้อผ้าตามเทรนดูบ้าง หรือเน้นคัทติ้งเนียบๆ และแต่งหน้าจัดเต็ม ก็จะเหมาะสมกับพื้นดวงของชาวราศีมังกรเป็นอย่างดี

 

ราศีกุมภ์ ( 21 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์ )

อาจจะฟังดูแปลกประหลาดอยู่สักหน่อยที่คนส่วนใหญ่จะคิดว่าธาตุประจำราศีกุมภ์คงต้องเป็นธาตุน้ำ แต่หลายคนเข้าใจผิด จริงๆ แล้วธาตุประจำตัวชาวราศีกุมภ์คือ ธาตุลม และได้รับอิทธิพลโดยตรงจากดาวเสาร์ และ ดาวยูเรนัสมาแบบเต็มๆ ชาวราศีกุมภ์ส่วนใหญ่จะหัวก้าวหน้า ชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอและมีสัญชาติญาณรุนแรงมาก บางคนล้ำกว่าชาวบ้านไปหลายก้าว จนคนอื่นตามไม่ทัน ชาวราศีกุมภ์จึงเหมาะกับงานใหญ่ๆ โปรเจคยากๆ มากกว่าทุกราศี

เคล็ดลับการแต่งตัว : ถ้าตู้เสื้อผ้าและอุปกรณ์การแต่งหน้าของคุณไม่ได้เต็มไปด้วยสีฟ้าน้ำทะเลและสีครามแล้วละก็ รีบไปจับจ่ายซื้อหามาเสียด่วนๆ ดูเหมือนว่าสีเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างพลังงานลึกลับบางอย่างในตัวคุณให้เปล่งประกายขึ้นอย่างเหลือเชื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อายไลน์เนอร์เฉดสีฟ้าครามน้ำทะเล ลองช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและเสื้อผ้าออแกนิกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จะยิ่งเสริมดวงคุณให้ปังยิ่งขึ้น

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : ลองสื่อสารกับแม่นางเงือกน้อยในตัวคุณด้วยการทำไฮไลท์ผมเป็นสีฟ้า หรือลองใช้น้ำมันสกัดจากเนโรลิ น้ำมันสูตรเฉพาะที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ แตะเบาๆที่ข้อมือจะช่วยปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณได้อย่างเหลือเชื่อ นางเงือกน้อยมาจากท้องทะเล และน้ำช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับลม และคุณก็ต้องการความเข็มแข็งนั้นเพื่อช่วยปลดปล่อยพลังงานด้านบวกที่หลับใหลในตัวคุณให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง

 

ราศีมีน ( 20 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม )

เจ้าปลาน้อยอย่างชาวราศีมีนนั้นขับเคลื่อนด้วยอารมณ์ล้วนๆ ด้วยอิทธิพลของดาวเนปจูน และธาตุน้ำ ชาวราศีมีนจึงเป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้งเกินผู้อื่นจะหยั่งถึง แถมยังเข้าใจผู้อื่นได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าอ่านคนขาด รู้เองโดยสัญชาติญาณ และเป็นคนที่เซนซิทีฟอย่างเหลือเชื่อ ถ้าคุณมีเรื่องชาวราศีมีนจะอยู่ข้างคุณเสมอและจะเป็นเพื่อนที่น่ารักมากด้วยพรสวรรค์ในการเข้าอกเข้าใจผู้อื่น ชาวราศีมีนจึงมักจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนฝูง เป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านศิลปะและความคิดสร้างสรรค์อย่างหาตัวจับยาก จนบางครั้งก็ดูเหมือนจะฝันเฟื่องเกินจริงและอยู่แต่ในโลกของตัวเอง ชาวราศีมีนจึงเหมาะกับสายงานที่ดูแลและรับมืองานที่รับมือได้ในวันต่อวัน อย่างงานฝึกอบรม ดูแล จัดอีเว้นท์ และงานที่จบในวันเดียว

เคล็ดลับการแต่งตัว : ลองหา Hydrosal / Flora water หรือน้ำสกัดจากดอกไม้ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว หรือโทนเนอร์ที่ผลิตด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติและดอกไม้นานาพันธุ์จะช่วยเพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์และความช่างฝันในตัวคุณได้ดียิ่งขึ้น

ลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง : ลองหาโทนเนอร์กลิ่นดอกไม้หรือกลิ่นสมุนไพร เพื่อช่วยเติมพลังความช่างฝันให้คุณ การรายล้อมไปด้วยกลิ่นสมุนไพรและดอกไม้นานาพันธุ์ จะช่วยปลดปล่อยคุณให้เป็นอิสระและสนุกสนานกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวได้ดีคุณอย่างที่คุณปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook