ราศีของคุณควรเก็บ 6 สิ่งนี้ไว้ในตู้เย็น

ราศีของคุณควรเก็บ 6 สิ่งนี้ไว้ในตู้เย็น

ราศีของคุณควรเก็บ 6 สิ่งนี้ไว้ในตู้เย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยเช็คดวงชะตาก่อนการเขียนลิสต์รายการอาหารที่ต้องไปจ่ายตลาดบ้างหรือยัง ซึ่งบางอย่างก็ต้องทานตามราศีเกิด และในขณะที่การเตรียมมื้ออาหารแบบที่คิดเอาเองไม่ได้จัดการแก้ปัญหาเรื่องจุลินทรีย์ในลำไส้ การทานอาหารตามราศีจะช่วยปรับสมดุลในร่างกายคุณให้ดีขึ้น ข้อมูลจากนักพยากรณ์และผู้เขียนหนังสือสอนทำอาหารตามราศีเกิดชื่อ “Sign and Season” คุณ Monte Farber และคุณ Amy Zerner

เมื่อพูดถึงเรื่องการรับประทานอาหารตามราศีเกิดแล้วช่างเป็นเรื่องที่มีความเป็นเอกภาพมาก คุณเซอร์เนอร์กล่าว ลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน อาหารการกินก็จะแตกต่างกันตามไปด้วย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงประเภทที่ชอบทานอาหารจานด่วนหรือเป็นคนตะกละตะกลามอาจจะต้องดูเรือนชะตาเกิดให้ถี่ถ้วน สำหรับหนังสือที่กล่าวถึงนี้ สามีภรรยาคู่หนึ่งได้แท๊คทีมร่วมกับเชฟ John Oaks อดีตเชฟภัตาคารชื่อดังในอเมริกา

เพื่อที่จะรังสรรค์เมนูอาหารขึ้นมา ให้นึกถึงเมนู ขนมหวานเลมอนบาร์ ซุปถั่วกลิ่นเครื่องเทศ และ คัพเค้กแครอท ซึ่งไปได้ดีมากๆในการสร้างความชื่นชอบและพึงพอใจในการทำอาหาร พวกเขาคำนึงถึงการปรุงรสที่เข้ากับทุกคนตามจักรราศี (เพราะคุณย่อมรู้ดีกว่าที่คาดหวังว่าชาวราศีเมถุนนั้นโปรดปรานซุปร้อนๆ หรือชาวราศีธนูหลงไหลในรสชาติของพายลูกพีชขนาดไหน) พร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยนแนวการรับประทานของคุณตามดวงชะตาราศีของคุณ มาดูกันดีกว่าว่า คุณ Monte Farber และคุณ Amy Zerner มีเกร็ดความรู้เรื่องการรับประทานอย่างไรมากฝาก สิ่งใดที่คุณควรมีเก็บไว้ในตู้เย็นบ้าง ไปดูกันเลย

Image result for สลัด sanook 

ราศีเมษ
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีเมษชอบรับประทานอาหารจานด่วน อธิบายง่ายๆคือ ทานอะไรก็ได้ที่สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลามาก คุณชอบทานอาหารเบาๆอย่าง ซุป หรือ สลัด อาหารเรียกน้ำย่อย และอาหารเช้าแบบง่ายๆ ยอกจากนี้ยังชอบทานอาหารรสจัดอีกด้วย
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: ไข่ มะกอกดำ หน่อไม้ฝรั่ง คูสคูส (เมล็ดธัญพืชที่ได้จากข้าวสาลี) หัวไชเท้า ซอสพริกศรีราชา

ราศีพฤษภ
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีพฤษภเป็นพวกที่มีความละเมียดละไมในการทานอาหารมากที่สุดในบรรดาทุกราศี ดังนั้นคุณจะชอบค่อยๆลิ้มรสความอร่อยในทุกๆชิ้น คุณชอบอาหารมื้อหนักและเมนูอาหารที่มีครีมเป็นส่วนประกอบ อย่างควิซ (แป้งอบกรอบใส่คัสตาร์ด เนย และอื่นๆ และช็อกโกแล็ตมูส)
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: เชดด้าชีส อโวคาโด ถั่วลันเตา มันฝรั่ง มายองเนส น้ำกะทิ

ราศีเมถุน
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีถุนชอบทานอาหารที่ทานแล้วช่วยกระตุ้นให้ตัวเองมีแรงเผชิญกับความวุ่นวาย
ซึ่งขนมขบเคี้ยวนี่แหละที่จะช่วยให้คุณมีแรงไปต่อได้ การพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองในวงสนทนาระหว่างรับประทานอาหารดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าตัวอาหารเสียด้วยซ้ำ
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: ส้มจีน แตงกวา เฟตาชีส (ชีสที่ทำจากนมแพะ) ผักชีลาว ถั่วลันเตาหวาน มันฝรั่งทอด

ราศีกรกฎ
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีกรกฎโดยธรรมชาติเป็นคนอ่อนไหวมาก ดังนั้นกระเพาะอาหารก็เช่นเดียวกัน คุณชอบรับประทานอาหารที่ทานแล้วรู้สึกสบายอารมรณ์ และมีแนวโน้มว่าจะชอบทานมื้อเย็นที่บ้าน ปรุงสุกสดใหม่จากเตา แทนที่จะไปทานอาหารนอกบ้าน
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: กุ้งล๊อบสเตอร์ เมล็ดสน ซุกกีนี่ ผักสลัดร็อตเก็ต ลูกพีช มะพร้าว

ราศีสิงห์
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีสิงห์เป็นคนชอบความหรูหราและชอบทำอะไรแหวกแนว เวลาคุณจะรับประทาน อะไรสักอย่างหนึ่ง คุณจะทำให้ทุกคนบนโต๊ะอาหารรู้ว่าคุณรู้สึกอิ่มเอมใจหรืออาหารรสชาติไม่ถูกปากขนาดไหน ถ้าให้พูดถึงรูปแบบการทานที่ชาวราศีสิงห์ชื่นชอบนั่นก็คือวิถีการทานอย่างราชานั่นเอง
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: ข้าวโพด มะเขือเทศ เมล็ดทานตะวัน มอสซาเรลล่าชีส มัสตาร์ด แตงโม

ราศีกันย์
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีกันย์เป็นคนทานน้อย แต่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และชอบทานแบ่งเป็นหลายๆมื้อ เพราะคุณจะรู้สึกอยู่ไม่สุข (ไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะเห็นคนที่ชอบยืนทานอาหาร ดูยุ่งวุ่นวาย) ดังนั้น คุณจึงดูเหมือนจะชอบทานอะไรจุกจิกระหว่างมื้อเสมอ
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: มะเขือเทศราชินี ลูกมะเดื่อสด ราสเบอร์รี่ กุ้ง ถั่วฝักยาว เมล็ดถั่วอัลมอนต์

ราศีตุลย์
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: สำหรับชาวราศีตุลย์แล้ว การรับประทานอาหารเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง คุณปรารถนา จะได้ความยุติธรรมและเท่าเทียมกัน ซึ่งหมายความว่าคุณจะให้ความสำคัญอย่างมากกับเรื่องสัดส่วนและขนาดของอาหารที่วางในจาน ไม่เคยอยู่ในหัวเลยใช่ไหมล่ะ? นอกจากนี้คุณยังเป็นคนตัดสินใจเลือกทานอะไรยากอีกด้วย
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: แอปเปิ้ล ถั่ววอลนัต หอยเชลล์ ผักชีล้อม เคเปอร์ (หอมใหญ่ดองน้ำส้มสายชู) ทับทิม

ราศีพิจิก
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีสามารถเข้าถึงรสสัมผัสได้ดีที่สุดเมื่อได้ลิ้มลองรสชาติอาหารที่น่าพึงพอใจ ชาวราศีนี้ปรารถนารสชาติอาหารเข้มข้นที่ถูกวาดลวดลายลงบนจานอย่างสมบูรณ์แบบ กลิ่นหอมและรสชาติจัดจ้าน จะว่าไปแล้วในชีวิตโดยคุณส่วนใหญ่อยากทานอะไรตอนไหนก็ทาน
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: ฟักทอง หอยนางรม ผลอาร์ทิโชค เห็ดต่างๆ หัวผักกาด ช็อคโกแล็ต

ราศีธนู
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนชอบทานโน่นชอบทานนี่เป็นปกติอยู่แล้ว เพราะคุณชอบใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คุณเชื่อว่าคุณจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทานเข้าไป ในฐานะที่เป็นพวกรักธรรมชาติ คนที่เกิดราศีนี้จึงต้องดื่มน้ำสะอาดเยอะๆและทานอาหารสดใหม่จากธรรมชาติ
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: ไก่งวง บล็อกโคลี่ ลูกน้ำเต้า ลูกพลัม ถั่วพีแคน ผลอินทผาลัม

ราศีมังกร
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีมังกรเป็นพวกหัวโบราณที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร และเลืกที่จะทานอะไรที่เคยทานมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก หลายคนที่เกิดในราศีนี้สามารถทานอะไรซ้ำๆได้ทุกวัน และชอบทานอาหารอย่างตรงเวลาเป็นกิจวัตรในปริมาณที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: ต้นหอม เนื้อวัว เคลล์ (ต้นคะน้าชนิดหนึ่ง) ดอกกะหล่ำ แครนเบอร์รี่

ราศีกุมภ์
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีกุมภ์ชอบทานอาหารกับเพื่อนๆและชอบบรรยากาศการทานอาหารที่คึกคัก ที่ซึ่งคุณจะได้ปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ คุณเป็นคนล้ำหน้ากว่าคนอื่นเสมอในด้านอาหารการกิน ความสดใหม่ และความคงทนในการเก็บรักษาเป็นเรื่องที่คุณให้ความสำคัญมาก
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: กะหล่ำดาว หัวผักกาด เกาลัด เต้าหู้ ข้าวสีดำอเมริกา พาร์สลีย์

ราศีมีน
คุณมีวิถีการรับประทานอาหารอย่างไร: ชาวราศีมีนชอบความละเอียดอ่อน อาหารอ่อนๆที่จัดเตรียมอย่างเรียบง่าย ไม่มีขั้นตอนในการปรุงมาก บางคนอาจจะชอบอย่างสุดโต่งหรือกลัวการรับประทานอาหารทั่วๆไปอย่างสุดโต่ง คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนชอบทานรสหวาน ดังนั้นชาวราศีมีนจึงชอบให้มีของหวานหรืออาหารที่รสชาติค่อนไปทางหวานบนโต๊ะอาหารตลอด
สิ่งที่ควรมีในตู้เย็นของคุณ: ปลาพลาวน์เดอร์ มะเขือยาว ถั่วเลนทิล มันเทศ น้ำผึ้ง สาลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook