ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้จากงานบริการ หรือ ค้าขายของสวยงาม อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร สุดสัปดาห์อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการแสวงหาความรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่ควรระวังเรื่อง “เสี่ยง” ใด ๆ อาจทำให้พลาดโอกาส หรือ สูญเสียเงินอย่างไม่คิดฝันด้วย

การงาน เปลี่ยนไป สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ รวมถึงการทำสัญญาลงนามใด ๆ ควรตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะมีโอกาสจะเสียเปรียบสูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานพิเศษ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบ “ลุยหา” อาจพบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ได้

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก อาจต้องอดทน อดกลั้น จากอารมณ์หงุดหงิด รำคาญคนรัก คู่ครองที่ระยะนี้อาจเข้าใจช้า “พูดกันไม่รู้เรื่อง” หรือ พูดแล้วฟังดูไม่น่าเชื่อถือ ถือสาหาความมากไป ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้!! และคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เข้าร่วมงาน กิจกรรมจิตอาสา ด้วยความรัก เต็มใจของตัวเอง ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจได้

ครอบครัว วันที่ 3-4 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่ เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

 

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook