ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสที่รายจ่ายจะ "สูง" กว่า แต่ส่วนมากจะเป็นรายจ่ายฟุ่มเฟือย ที่ "ไม่จำเป็น" ...อยากมี อยากได้...ควรมีสติ ยับยั้งอารมณ์ให้มากๆ นะคะ เพราะอาจทำให้การเงินของคุณติดขัด มีปัญหาตอนปลายเดือนได้

การงาน อยู่ในช่วง "ขาขึ้น" มีเกณฑ์ได้ขยับขยาย ก้าวหน้า มีงานใหม่ๆ เข้ามา แต่ควรหัดน้อมรับ "รับฟัง" เสียงวิพากษ์ วิจารณ์ จากผู้อื่นบ้าง ก็จะช่วยทำให้คุณประสบผลสำเร็จ ก้าวหน้าในงานที่ทำ... ปัญหาที่มีโอกาสเจอ จะเป็นลักษณะจุกจิก ทำให้หงุดหงิดใจ จนแสดงออกตามอารมณ์ ระวังนะคะ เรื่องเล็ก ๆ อาจทำให้งานของคุณสะดุด ไม่ได้ตามที่คาดหวัง

ความรัก ความรักที่เคยแค่แอบชอบของชาวราศีกุมภ์บางท่าน มีโอกาสที่จะสมหวัง ชนิดที่จะ "วิ่ง" เข้ามาหาคุณเอง ไม่ต้องคอยเดินตามอีกแล้ว...คนมีรัก คู่ครอง บรรยากาศความรัก เหวี่ยงไปมาตามกระแสการเงินของชาวราศีกุมภ์ รัก หวานชื่น เมื่อมีเงินในกระเป๋าใช้ฟุ่มเฟือย...หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาท เมื่อเงินหมด!!

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้ บ้าน ที่อยู่อาศัย เป็นของตัวเอง, ได้รับทรัพย์สินมรดก หรือ ลาภโดยเสน่หา จากญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ ที่มี "กำลัง" ล้วนมาชุมนุมสถิต ณ ราศีกุมภ์ เป็นการบ่งบอก ชี้แนะให้ชาวราศีกุมภ์ ...จากนี้ให้มีสติทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต ..ระงับอารมณ์ อย่าให้ความกดดันใดๆ มาทำให้ "สติแตก" จนใช้คำพูด หรือ กริยารุนแรง จนอาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งต่อตัวเอง และผู้อื่น....ข้อความเดิมค่ะ...มี "สติ" ทุกครั้งที่จะพูดหรือ ทำ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook