ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวสิงห์กับชาวเมถุนนั้นเต็มไปด้วยความสดใสและการมองโลกในแง่ดี ความกระตือรือร้นของชาวเมถุนคือเสน่ห์มัดใจชาวสิงห์ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ แต่การทะเลาะถกเถียงก็จะเกิดขึ้นหากชาวสิงห์ถือสากับจริตจะก้านและการเริงร่าในวงสังคมของชาวเมถุน หรือถ้าชาวเมถุนรู้สึกว่าชาวสิงห์พยายามครอบงำความคิดและควบคุมความสัมพันธ์ คุณทั้งคู่มีวิธีคิดต่างกัน ชาวสิงห์ชอบกระโจนเข้าคลุกวงในเพื่อสู้กับปัญหา เป็นประเภทพูดน้อยต่อยหนัก ในขณะที่ชาวเมถุนใช้การสื่อสารที่เฉียบแหลมวิเคราะห์แต่ละสิ่งอย่างรอบด้าน แต่ถึงกระนั้น คุณสองคนก็เข้ากันได้ดีมาก

ระดับความเป็นคู่แท้

ทั้งชาวสิงห์และชาวเมถุนเป็นพวกบ้าพลัง แต่อยู่ในวิถีต่างกัน ชาวสิงห์ชอบเป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน ในขณะที่ชาวเมถุนจะพินิจพิจารณาจนกว่าตัวเองจะพอใจ ถ้าจะว่าไป นิสัยตัดสินใจเด็ดเดี่ยวของชาวสิงห์จะช่วยให้ชาวเมถุนผู้พร้อมจะเปลี่ยนใจตลอดเวลาสามารถตกลงปลงใจกับอะไรซักอย่างได้ แต่ทั้งนี้ชาวสิงห์จะต้องระวังไม่ให้ตัวเองเจ้ากี้เจ้าการเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นชาวเมถุนก็จะหมดไฟอีก

ชาวสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ (ตัวเอง) ส่วนชาวเมถุนได้รับอิทธิพบจากดาวพุธ (การสื่อสาร) อันที่จริงคุณทั้งคู่มีทักษะในการสื่อสาร เพียงแต่มีวิธีการแสดงความรู้สึกที่แตกต่างกัน เมื่อใดก็ตามที่เกิดความเห็นที่ไม่ลงรอยกันและกลายเป็นการโต้แย้งถกเถียงขึ้นมา ชาวเมถุนมักรู้สึกสนุกและคิดว่ามันทำให้ชีวิตมีรสชาติ ในขณะที่ชาวสิงห์เห็นความขัดแย้งนั้นเป็นเรื่องจริงจังที่บั่นทอนความรู้สึกของตัวเอง

ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ส่วนราศีเมถุนเป็นธาตุลม ลมสามารถโหมกระพือให้ไฟลุกเป็นวงกว้าง เข่นเดียวกับที่ชาวเมถุนสามารถรับมือกับชาวสิงห์ได้สบายๆ ชาวสิงห์นั้นเป็นคนที่ออกจะจริงจังและชอบแสดงออกอย่างเปิดเผยในเรื่องความรัก ซึ่งคนปราดเปรื่องอย่างชาวเมถุนย่อมเข้าใจเสมอว่าชาวสิงห์ต้องการอะไร และที่ดีที่สุดก็คือ หลังจากวันอันเหนื่อยหนักจบสิ้นลง ชาวสิงห์สามารถกลับมาบ้านและระบายทุกสิ่งให้ชาวเมถุนฟังได้

ชาวสิงห์เป็นคนแน่วแน่และดื้อรั้น เป็นผู้นำที่อ่านขาดในทุกกรณี และมองทะลุไปถึงปลายทางก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องใดๆ ดังนั้นเมื่อตัดสินใจแล้ว การจะเปลี่ยนความคิดหรือทิศทางจึงแทบเป็นไปไม่ได้ ในทางกลับกัน ชาวเมถุนก็มีความยืดหยุ่นถึงขีดสุด อีกทั้งยังเบื่อง่ายและเต็มอกเต็มใจอย่างยิ่งหากชาวสิงห์จะเข้ามาเป็นผู้นำ ชาวเมถุนยินดีจะจมกับความคิดของตัวเองอยู่เบื้องหลังในขณะที่ปล่อยให้ชาวสิงห์เจิดจรัสอยู่ข้างหน้า สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวเมถุนคือมุมมองต่อโลกของคุณสองคนที่ยังคงความเยาว์วัยเอาไว้ได้ การมองโลกในแง่ดีและความช่างค้นหาจะนำความสำเร็จอันยิ่งใหญ่มาให้คู่ของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook