ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวกรกฎกับชาวพิจิกคือผลพวงของการประสานพลังกันระหว่างสองราศีผู้อ่อนไหว เป็นส่วนผสมที่ลงตัว ทั้งสองฝ่ายมีจุดเด่นและจุดด้อยที่เติมเต็มซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี แถมคุณทั้งคู่ยังมีเสน่ห์เซ็กซี่ในระดับที่ทำให้อุณหภูมิในห้องนอนร้อนฉ่าได้ตลอด ทั้งชาวกรกฎและชาวพิจิกมีหลายสิ่งที่เหมือนกัน อีกทั้งยังมีศักยภาพในการรักษาความสัมพันธ์ให้ร้อนแรงและแข็งแกร่งอยู่เสมออีกด้วย

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวกรกฎกับชาวพิจิกชอบซื้อข้าวของด้วยกัน ทั้งยังชอบตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ ชาวกรกฎอยากได้ความมั่นคงปลอดภัยในขณะที่ชาวพิจิกต้องการพลัง คุณทั้งคู่ให้ความสำคัญกับบ้านและซื่อสัตย์ต่อครอบครัว ชาวกรกฎกับชาวพิจิกเข้ากันได้ดี เพราะต่างเห็นตรงกันว่าชีวิตคือการบริหารเสน่ห์และการดูแลสายสัมพันธ์ของอารมณ์และความรู้สึก ราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ (อารมณ์) ส่วนราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร (ความร้อนแรง) และดาวพลูโต(พลัง) ต้องขอบคุณอิทธิพลอันทรงพลังของดาวพลูโตที่ทำให้การประสานพลังหยางกับพลังหยินในครั้งนี้ลงตัว ดวงจันทร์กับดาวอังคารเข้ากันได้ดี ดวงจันทร์คือการเกิดใหม่และการเจริญเติบโต ส่วนดาวอังคารคือเสน่ห์และความโรแมนติก ซึ่งดวงจันทร์จะดูแลความรักและความปรารถนาของดาวอังคาร ชาวพิจิกผู้ได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารเป็นผู้ที่เปี่ยมด้วยความร้อนแรง ซึ่งสิ่งนี้เป็นเสน่ห์มัดใจชาวกรกฎ และในทางกลับกัน ชาวพิจิกเองก็ชื่นชอบความรัก ความหลงใหล และการดูแลเอาใจใส่ที่ชาวกรกฎมอบให้

ทั้งราศีกรกฏและราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่ล้ำลึกเหมือนมหาสมุทรที่ยากจะหยั่งถึง สำหรับสองราศีนี้ความซื่อสัตย์เป็นเรื่องใหญ่ เพราะต่างก็ปรารถนาความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน แต่ในขณะที่ชาวกรกฎให้ความสำคัญกับบ้านและครอบครัว ชาวพิจิกจะเลือกให้ความสำคัญกับความต่างเล็กๆและความหมายที่ซ่อนเร้นอยู่ในชีวิต รวมถึงความลับที่ซ่อนอยู่ในเจตนารมณ์ของผู้อื่น ชาวพิจิกสามารถพาชาวกรกฎท่องลึกลงไปเพื่อจะได้เห็นมากกว่าสิ่งที่เป็นฉากหน้า ในขณะที่ความใจกว้างของชาวกรกฎก็จะช่วยเปิดใจชาวพิจิก และสอนให้ชาวพิจิกรู้ว่าไม่จำเป็นต้องกลัวในการที่จะแสดงออกถึงความรู้สึก ชาวพิจิกชื่นชอบความเอาจริงเอาจังของชาวกรกฎ ส่วนชาวกรกฎชอบเวลาที่ชาวพิจิกแสดงความหึงออกมา เพราะนั่นแสดงว่าอีกฝ่ายยังรักและหวงตัวเองอยู่

เมื่อไรก็ตามที่คุณทั้งคู่มีความปรารถนาตรงกัน สิ่งนั้นก็จะเป็นจริง แต่หากเกิดความเห็นขัดแย้ง ชาวกรกฎจะเป็นคนเริ่มต้นถกเถียงในขณะที่ชาวพิจิกจะเป็นคนจบ บางครั้งก็ดูเหมือนว่าชาวกรกฎจะเป็นคนจัดการเรื่องความสัมพันธ์และเป็นผู้นำ แต่ก็ไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป เพราะบางทีชาวพิจิกก็ไม่ได้เห็นด้วยจริงๆ แค่ทำเป็นเห็นด้วยเพื่อให้เรื่องจบ เรื่องดีคือคุณทั้งคู่ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ คุณจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและหาทางประนีประนอมแทนที่จะสาดความโกรธเข้าใส่กัน เมื่อใดก็ตามที่ชาวพิจิกและชาวกรกฎเรียนรู้ที่จะเชื่อมั่นและวางใจในกันและกัน รวมถึงละวางความดื้อรั้นดื้อดึงของตัวเองลงได้ ความสัมพันธ์ก็จะไปได้ดี สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกรกฎกับชาวพิจิกคือความเป็นทีมอันทรงพลังที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณทั้งคู่มีเป้าหมายร่วมกัน เมื่อไรก็ตามที่ชาวกรกฎแน่ใจว่าชาวพิจิกพร้อมจะเดินทางไปด้วยกัน ความสัมพันธ์ก็จะเบ่งบาน การมีจุดมุ่งหมายร่วมกันของคุณทั้งคู่ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มั่นคงสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook