ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวกรกฎกับชาวตุลย์คบหากัน ต่างคนต่างสามารถเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการได้เป็นอย่างดี คุณทั้งคู่ชอบให้ตัวเองถูกแวดล้อมด้วยความสวยงามหรูหราและคาดหวังความสัมพันธ์ที่มั่นคง หากมีเป้าหมายร่วมกันแล้วชาวกรกฎกับชาวตุลย์ก็สามารถทำงานร่วมกันได้ดี แม้จะกล้าๆกลัวๆอยู่บ้างในตอนแรก เพราะต่างคนต่างรู้สึกว่าตัวเองไม่มีอะไรเหมือนกับอีกฝ่ายเลย แต่ทั้งนี้ บอกได้เลยว่ายิ่งคุณสองคนรู้จักกันมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเคารพในส่วนดีของกันและกันมากขึ้นเท่านั้น

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวกรกฎกับชาวตุลย์สามารถเติมเต็มให้กันและกันในหลายด้าน โดยชาวกรกฎชื่นชมเสน่ห์และไหวพริบ รวมทั้งความสุขุมเยือกเย็นของชาวตุลย์ที่สามารถทำให้ชาวกรกฎผู้เป็นม้าพยศยอมได้ ในขณะที่ชาวตุลย์ผู้หลงใหลในความสวยงามและสิ่งสุนทรีย์จะชื่นชมในการดูแลเอาใจใส่ และบ้านอันอบอุ่นที่ชาวกรกฎมอบให้ ในบางครั้งชาวตุลย์ก็จะช่วยกู้สถานการณ์ให้ชาวกรกฎผู้หุนหันพลันแล่นที่มักตัดสินใจโดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้รอบด้าน แต่ในทางกลับกัน ชาวกรกฎก็สามารถช่วยขจัดความลังเลสงสัยของชาวตุลย์ได้

ราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์(อารมณ์) ส่วนราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์(ความรัก) คุณทั้งคู่เป็นคนโรแมนติก รักบ้าน รักครอบครัว ชาวตุลย์ได้ชื่อว่าเป็นคนเที่ยงตรงและยุติธรรม(ตามสัญลักษณ์ของราศีที่เป็นรูปตาชั่ง) ชาวกรกฎกับชาวตุลย์จะดูแลเอาใจใส่กันและพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ให้เกิดความขัดแย้ง ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะอบอุ่นและมั่นคง แต่ในบางครั้งชาวตุลย์ผู้ฉลาดปราดเปรื่องก็อาจจะเย่อหยิ่งหรือหัวสูงไปบ้าง ทำให้ชาวกรกฎผู้อ่อนไหวง่ายรู้สึกเจ็บช้ำที่จะต้องต่อกรด้วย

ราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีตุลย์เป็นธาตุลม ชาวตุลย์มองว่าชีวิตคือการแสวงหาคำตอบให้กับจิตใจ ในขณะที่ชาวกรกฎต้องการสิ่งที่รับรู้และสัมผัสได้ คุณทั้งคู่อาจรู้สึกว่าการทำความเข้าใจอีกฝ่ายหนึ่งเป็นเรื่องยาก ปัญหาจะเกิดถ้าชาวกรกฎอารมณ์เสียบ่อยๆหรือชาวตุลย์ทำตัวยั่วโมโห คุณสองคนจะต้องเรียนรู้การมองโลกที่แตกต่างออกไปของอีกฝ่ายด้วย

ระหว่างคุณทั้งคู่อาจมีปัญหาว่าใครจะเป็นผู้นำหรือผู้ตาม ถ้าความลังเลของชาวตุลย์ทำให้ชาวกรกฎหงุดหงิด ชาวตุลย์ก็ควรจะทำตามการตัดสินใจของชาวกรกฎ แต่ก็มีข้อแม้ว่าชาวกรกฎต้องไม่หน้าบูดหน้าบึ้ง คุณทั้งคู่มีความคิดริเริ่ม ซึ่งเมื่อไรก็ตามที่ความคิดและวิธีการของคุณทั้งคู่สวนทางกัน การทะเลาะเบาะแว้งก็จะเกิดขึ้นได้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกรกฎกับชาวตุลย์คือความชื่นชอบในสิ่งสุนทรีย์และสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น ซึ่งคุณทั้งคู่ต้องการเหมือนกัน ความรักและรสนิยมที่ตรงกันจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook