ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของคู่ชาวกรกฎคือการอุทิศตัวให้กันอย่างลึกซึ้ง ซื่อสัตย์ต่อกันและกันอย่างไม่มีวันเปลี่ยน คุณทั้งคู่ต่างรู้ดีว่าจะยั่วโมโหหรือทำให้อีกฝ่ายใจเย็นลงได้อย่างไร ต่างมีความสุขและความพอใจอย่างเต็มเปี่ยมในการรับผิดชอบต่อกันและกัน คู่ชาวกรกฎเป็นคู่ที่ซื่อสัตย์ ดูแลเอาใจใส่กัน ช่วยเหลือและเห็นอกเห็นใจกัน รวมถึงมีความเป็นครอบครัว โดยเฉพาะเมื่อคุณสามารถก้าวข้ามความหม่นหมองเศร้าสร้อยของตัวเองไปได้ หากคุณทั้งคู่สามารถควบคุมความแปรปรวนของอารมณ์ ความสัมพันธ์นี้ก็จะดีต่อใจอย่างยิ่ง

ระดับความเป็นคู่แท้

 

สถานที่ของชาวกรกฎคือบ้าน เมื่อรู้สึกปลอดภัยอยู่ในสถานที่ของตัวเองแล้ว ปูหน้ามุ่ยก็จะลืมทุกสิ่งบนโลกภายนอก ไม่สนใจความคิดเห็นของใครทั้งสิ้น เช่นเดียวกับการอุทิศตัวให้ความสัมพันธ์ที่ชาวกรกฎพร้อมปกป้องคนรักของตัวเองเสมอ กล่าวได้ว่าการอุทิศตัวให้กับความรักและความสัมพันธ์นี้คือความยิ่งใหญ่ของชาวกรกฎ แต่อารมณ์ที่แปรปรวนก็เป็นเหตุให้คุณสองคนทำร้ายความรู้สึกของกันและกันอยู่บ่อยๆ คุณควรระมัดระวังจุดนี้ด้วย

ราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์(อารมณ์) ส่งผลให้มีอารมณ์อ่อนไหวที่ขึ้นลงเหมือนกับวงโคจรของดวงจันทร์ ดวงจันทร์มอบธรรมชาติของความเป็นแม่ผู้ชอบดูแลเอาใจใส่ให้กับชาวกรกฎ รวมถึงความสามารถในการเนรมิตบ้านให้เป็นสถานที่อบอุ่น เป็นรังรักที่สมบูรณ์แบบในการบ่มเพาะความสัมพันธ์ที่งดงาม

ราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ มักใช้สัญชาตญาณและอารมณ์เป็นแรงผลักดันความสัมพันธ์ ชาวกรกฎมีอารมณ์ที่เปราะบาง เจ็บปวดได้ง่าย ดังนั้นจึงมักเข้าไปซ่อนตัวในกระดองเวลาที่ตกใจหรือสับสนจนทำอะไรไม่ถูก แต่คู่รักชาวกรกฎต่างเข้าใจดีว่าต่างคนต่างต้องการพื้นที่ส่วนตัวที่จะใช้ความคิดกับตัวเองอย่างเงียบๆ รวมถึงต้องการเวลาในการที่จะออกมาจากกระดอง คุณทั้งคู่ต้องพยายามที่จะมองโลกจากมุมมองของอีกฝ่ายด้วย ธรรมชาติของธาตุน้ำนี้จะช่วยปกป้องชาวกรกฎจากความโหดร้ายของโลกภายนอกได้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวกรกฎคือ การอุทิศตัวให้กับการดูแลความสัมพันธ์และสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นของคุณทั้งคู่ สิ่งนี้จะช่วยปกป้องความรักของคุณและทำให้คุณมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook