ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ของขวัญ ของฝากมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 18-19 ควรระวังลูกจ้าง บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย หรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ที่รวดเร็ว ถึงลูกถึงคน โดยเฉพาะงานบริการ ตัวแทน นายหน้า จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาอย่างรวดเร็ว วันที่ 20-22 การติดต่อ สัมพันธ์เพื่อเข้าร่วมหุ้นส่วน หาผู้ร่วมลงทุนอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง
แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ระวัง ถ้าไว้วางใจลูกน้อง พนักงานประเภท “ผักชีโรยหน้า” ในระยะนี้ก็อาจทำให้งานเสียหาย มีปัญหาระยะยาวได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสดีๆ แบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อยนัก สำหรับคนโสด วันที่ 20-22 นัดพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสดังที่ใจปรารถนา

สุขภาพ วันที่ 18-19 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรควรระวังการใช้กำลังจากกล้ามเนื้อหลัง อาจทำให้บาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ ฉีดขาดได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้ยงแน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

 

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook