ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

 

การเงิน วันที่ 23-24 ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ ร่วมหุ้นลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกันก็อาจก่อให้เกิดลาภผลตามมามหาศาล

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-19 ควรระวังการเดินทางไปต่างประเทศ หรือการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ การใช้ภาษาที่ไม่เข้าใจชัดเจน เอกสารมีปัญหา ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และวันที่ 20-21 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเริ่ม รีบทำในสิ่งที่หวัง ขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็จะปรอดโปร่ง ราบรื่น

ความรัก การเดินทางไกล หรือ การใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา ยังเป็นปัจจัยที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่วันที่ 18-19 คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการเดินทางร่วมกัน ความขัดแย้งใดๆ อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ การแสวงหาลาภผล ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูลจากกูรูที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ก็อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook