"หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" เจาะดวง ชมพู่ อารยา และลูกๆ!!

"หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" เจาะดวง ชมพู่ อารยา และลูกๆ!!

"หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" เจาะดวง ชมพู่ อารยา และลูกๆ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ไพ่ทาโรต์ ได้เจาะดวง ชมพู่ อารยา และลูกๆฝาแฝดผู้น่ารัก น้องสายฟ้า กับ น้องพายุ ดังต่อไปนี้!

 

ชมพู่ อารยา (อารยา เอ ฮาร์เก็ต)
ไพ่ The High Priestess

ภายในปี 61 - 62 โชคชะตาในแวดวงบันเทิงจะโดดเด่นอีกครั้ง เพราะมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยสิ่งที่ตื่นตา ตื่นใจใหม่ๆ ไม่ว่าจะภาพยนตร์ ละคร โฆษณา พรีเซ็นเตอร์ และยังคงเป็นเจ้าหญิงพราวเสน่ห์ แถมในอนาคตอันใกล้จะมีนางฟ้าตัวน้อยปรากฏขึ้นให้ FC และคนในครอบครัวเพื่อนฝูงมีความสุขไปด้วย นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์จะสร้างแบรนด์เป็นพวกสินค้าทางด้านความงามและอาหารเพื่อสุขภาพออกมาให้เป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาสั้นๆ และอาจถึงขั้นส่งออกเลยทีเดียว แต่ยังไงก็อยากให้ระวังเรื่องการใช้วาจาเพราะมีโอกาสจะเกิดคดีความถึงขั้นฟ้องร้องกัน โดยอาจเป็นเรื่องในวงการบันเทิงนะครับ แต่เรื่องนี้ยังไม่เกิดหรอกนะ แค่เตือนให้ระวังเอาไว้ จะได้ป้องกันได้นะครับ ส่วนเรื่องความรักบอกเลยว่าทั้งคู่ไม่ต้องน้อยอก น้อยใจ กันเองหรอก เพราะความรักของทั้งคู่จะทุ่มเทไปที่เทวดาน้อยคู่แฝด ทั้งน้องสายฟ้าและน้องพายุ ที่จะช่วยสร้างความรักให้ครอบครัวและคนรอบข้าง เรียกว่าเป็นอะไรที่ชื่นใจอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ



ส่วนลูกทั้งสองคนนั้น น้องสายฟ้า ได้ไพ่ 7 เหรียญ เรียกว่า โชคชะตาถูกกำหนดมาเพื่อประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง ผ่านการอบรมสั่งสอนจากครอบครัว เพื่อให้ต่อสู้กับโชคชะตาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวน้องเอง ในวัยเด็กนั้นมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงสูง และมีเกณฑ์ที่จะไปศึกษาในต่างแดนในช่วง 10-15 ขวบครับ โดยรวมแล้วพื้นฐานดวงน้องสายฟ้าจะเป็นเด็กขยันมากๆ เหมาะกับการนักธุรกิจช่วยสืบทอดธุรกิจต่อไปในอนาคตนะครับ

ส่วน น้องพายุ ได้ไพ่ 9 เหรียญ หมายถึงการให้โชคกับพ่อ แม่และครอบครัวในด้านธุรกิจช่วยให้กิจการร่ำรวยมากขึ้น มีเกณฑ์ได้พรีเซ็นเตอร์ทั้งครอบครัวนะครับ ส่วนถ้าเติบโตมาแล้วทั้งคู่ชอบทางด้านกีฬาก็ควรสนับสนุนเค้านะครับ เพราะมีโอกาสถึงขั้นติดทีมชาติเลย แต่จะถึงเป้าหมายได้หรือไม่นั้น ก็อยู่ที่มือของน้องเองนะครับ สรุปง่ายๆคือมีดวงของนักธุรกิจคู่แรกในประเทศไทยที่จะเป็นเศรษฐี ร้อยล้านพันล้าน ตั้งแต่อายุ 22 - 28 เร็วสุด ช้าสุดก็ไม่เกิน 35 - 38 คอยจับตาดูนะครับ เพราะโดยภาพรวมแล้วดวงเศรษฐีใหม่จะเกิดขึ้นในช่วงอายุน้อยเริ่มมีมากขึ้นนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook