ราศีของเจ้านายบอกอะไร?

ราศีของเจ้านายบอกอะไร?

ราศีของเจ้านายบอกอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้านายนั้นมีทั้งเจ้านายจอมโหดและเจ้านายที่เป็นมิตร มีระยะห่างหรือเป็นเพื่อน ดูแลห่าง ๆ หรือว่าจิ้มทุกรายละเอียด หากคุณรู้ราศีของเจ้านายแล้ว ก็จะทำให้คุณรู้ว่าคุณกับเขาเหมาะสมจะร่วมงานกันไหม และด้านมืดของพวกเขาคืออะไร จะทำอย่างไรให้ประทับใจเจ้านายราศีนั้นของคุณ

 

เจ้านาย ราศีเมษ คือซุปตาร์ของที่ทำงาน

เขามักจะรู้ดีกว่าคุณเสมอ เขาจะอัดงานให้คุณและบอกคุณเมื่อคุณทำผิดพลาด เขาชอบที่จะเป็นโค้ชก็จริง แต่ด้วยความเป็นซุปตาร์ขององค์กร คุณต้องนับถือเขาและเห็นเขาอยู่ในสายตาแม้ว่าเขาจะมีส่วนรวมถึงจุดหนึ่งเท่านั้น

Hugh Hefner ผู้ก่อตั้งนิตยสารเพลย์บอยที่ยากจะไม่มีใครรู้จัก เกิดในราศีนี้

 

เจ้านาย ราศีพฤษภ ผู้ช่างจัดการ

เขาจะชอบจัดการบริหาร เขาจะเน้นเรื่องกระบวนการและสิ่งต่าง ๆ ต้องได้รับการจัดการในทางที่เขาคิดว่าควรจะเป็น เขามีมาตรฐานที่สูงมาก ในขณะที่เขาก็ทำงานหนักมากด้วย และเขาจะให้รางวัลต่อคุณที่ทำงานหนักเช่นเดียวกับเขา

Mark Zuckerberg ผู้เป็น CEO ของ Facebook เกิดในราศีนี้

 

เจ้านาย ราศีมิถุน ผู้ท่องไปทุกแห่งหน

เขาจะป่วนลูกน้องได้มาก เขาจะเปลี่ยนใจได้เร็ว และเขาจะทำงานพร้อม ๆ กันหลายอย่างอย่างที่คนอื่นจะเห็นว่ามากเกินไป คุณต้องควบคุมสติสตังได้เก่งและสามารถทำงานสลับไปมาได้หลายอย่างในคราวเดียว ด้วยความเป็นพวกเหนือมนุษย์ทำให้มันไม่ง่ายเลยสำหรับเจ้านายราศีมิถุนที่เขาจะคิดว่าเขาผิด

Marissa Mayer ผู้เป็น CEO ของ Yahoo! เกิดราศีนี้

 

เจ้านาย ราศีกรกฎ ต้องมีลูกน้องที่จงรักภักดี

เจ้านายราศีที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นที่หนึ่งนี้จะเป็นเจ้านายที่ดีที่สุดตราบเท่าที่คุณยังจงรักภักดีกับเขา คุณต้องเคารพที่ทำงานเสมือนเป็นบ้านอีกหลังหนึ่ง ถ้าคุณทำงานในแบบของตัวเองมากไปจนกระทบโครงสร้างของที่ทำงาน เจ้านายราศีนี้จะรู้สึกไม่โอเค เพราะฉะนั้น หากคุณเลิกมองหางานที่คุณจะเติบโตอย่างรวดเร็ว แล้วมองหางานที่จะมีความมั่นคงไม่หวือหวาไปยาว ๆ ออฟฟิซนี้จะเหมาะกับคุณ

Richard Branson ผู้เป็น CEO ของเครือ Virgin เกิดราศีนี้

เจ้านายราศีสิงห์ผู้มีสีสัน

เจ้านายราศีนี้จะชวนคุณออกนอกออฟฟิซไปหาอะไรกินระหว่างวัน ในขณะเดียวกันก็เป็นเจ้านายที่ทำงานหนักพอกับ ๆ เล่นหนัก เขาจะพยายามสร้างอาณาจักรของตัวเอง การชื่นชมและเป็นที่สนใจเป็นสิ่งที่เขาต้องการอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณทำให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วัน เขาก็จะเลี้ยงคุณอย่างดีเช่นกัน

James Cameron ผู้กำกับชื่อก้องโลก เกิดราศีนี้

 

เจ้านายราศีกันย์มาตรฐานสูง

ราศีกันย์มีความสะเอียดอ่อน บางทีเขาจะไม่ขอความช่วยเหลือจากใครและบอกว่า ฉันจะทำเอง เพราะเขาต้องมั่นใจว่างานที่ออกมาจะถึงมาตรฐานที่ควรจะเป็นและสมควรได้รับรางวัลยอดเยี่ยม (ถ้ามี) เขาจะลงไปแตะรายละเอียด จะต้องมีการประชุมทีม มีรายงาน และมีแผนงานปรินท์ออกมาให้ดูเป็นเรื่องเป็นราว ถ้าคุณไม่สะดวกทำงานในแบบที่ต้องรายงานทุกขั้นตอนและอยากปลีกวิเวกบางครั้ง คุณอาจจะไม่เหมาะกับเจ้านายราศีนี้ก็ได้

Warren Buffet นักลงทุนผู้ร่ำรวยติดอันดับโลก เกิดราศีนี้

 

เจ้านายราศีตุลย์

เขาจะให้ของขวัญวันเกิดคุณ ถามไถ่คุณถึงเรื่องทางบ้านและใจกว้างมาก แต่ความเป็นราศีตุลย์จะทำให้เขาอยู่ไม่เป็นที่และเจ๊าะแจ๊ะกับเขาไปทั่ว คุณจะได้ทำงานนอกขอบเขตอย่างมากมาย และคอยเก็บรายละเอียดทั้งของและความคิดที่เขาผลิตในที่ต่าง ๆ ให้เรียบร้อย วันดีคืนดีเขาอาจจะเอาเสื้อมาให้คุณเอาไปซักแห้ง ถ้าคุณเต็มใจทำงานแบบนี้ เดี๋ยวโอกาสพิเศษถัดไปคุณก็จะได้ของขวัญจากเขาอีกนั่นแหละ

Russell Simmons นักธุรกิจ โปรดิวเซอร์ และนักเขียน เกิดราศีนี้

 

เจ้านายราศีพิจิกผู้คุกคามในบางครั้ง

ความจงรักภักดีเป็นสิ่งสำคัญกับเจ้านายชาวพิจิก เขาจะไม่ไว้วางใจใครง่าย ๆ เขาจะมีวงกลมคนสนิทซึ่งถ้าคุณไม่ได้อยู่ในนั้น คุณจะรู้อย่างชัดเจน ด้วยความที่ชาวพิจิกเกลียดการจัดการคนเป็นอย่างยิ่ง เขาจึงจะทำงานกับใครเพียงคนใดคนหนึ่ง แล้วให้คนนั้นแหละไปจัดการต่อกับคนที่เหลือให้เขา ในขณะที่ความผิดพลาดและรายละเอียดก็ไม่เล็ดรอดสายตาเขาได้อยู่ดี

Anna Wintour เจ้าแม่วงการแฟชั่นโลกเกิดราศีนี้

 

เจ้านาย ราศีธนู มีโปรเจคใหม่อยู่เสมอ

สำหรับเขาแล้ว มันมีสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา มีโปรเจคใหม่ให้ทำอยู่เสมอ เขามักจะออกเดินทางไปที่ใดที่หนึ่งอยู่เรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นเขาจึงต้องการคนที่มีทักษะการจัดการช่วยประกอบร่างและดูแลไอเดียที่เขามี เขาเป็นพวกด้นสดและตอบสนอฉับพลัน ฉะนั้นเขาไม่ชอบที่จะผูกอยู่กับตารางเวลา และเขาต้องการคนที่ทำงานด้วยตัวเองได้เพราะเขาไม่ชอบการจัดการเล็ก ๆ น้อย ๆ

Walt Disney ราชาแห่งโลกจินตนาการของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เกิดราศีนี้

 

เจ้านาย ราศีมังกร เกิดมาเพื่อเป็นเจ้านาย

ราศีมังกรมีลักษณะนิสัยเป็นเจ้านายโดยธรรมชาติ เขาเป็นทั้งพ่อใหญ่และแม่ใหญ่ของคนที่อยู่ในความดูแล เขามีหัวธุรกิจมากและเป็นโค้ชที่ดี คุณจึงสามารถเรียนรู้จากเขาได้เป็นกอง แต่ด้วยความที่เขาทำงานหนักเข้าขั้นบ้างาน เขาก็อาจจะหวังให้คุณเป็นอย่างนั้นเช่นกัน

Jeff Bezos นักธุรกิจ นักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ และผู้ก่อตั้ง Amazon.com เกิดราศีนี้

 

เจ้านาย ราศีกุมภ์ ต้องการความร่วมมือ

เจ้านายราศีนี้จะเป็นคนสนุกสนานอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังแปลกประหลาดและช่างคัดสรร เขาจะทำงานเป็นทีมได้ดี ให้ความร่วมมือและให้มีประชาธิปไตยในที่ทำงาน ถ้าคุณมีเจ้านายราศีนี้ ก็เตรียมพร้อมกับการประชุมถี่ถี่และทริปบริษัทบ่อย ๆ ได้เลย

Oprah Winfrey พิธีกรที่มูลค่าสูงที่สุดในโลก เกิดราศีนี้

 

เจ้านาย ราศีมีน ผู้ถูกเอาเปรียบได้ง่าย

ถ้าคุณต้องการเอาผลประโยชน์จากเจ้านาย ให้เลือกเจ้านายราศีนี้ ในขณะที่เจ้านายราศีนี้บางคนเข้าขั้นโหดหิน แต่โดยทั่วไปแล้ว เขาไม่ชอบการเป็นเจ้านายและไม่ชอบการทำหน้าที่ในหมวกนี้เลย เพราะฉะนั้นเขาจะเป็นเจ้านายประเภทที่สั่งงานคุณแล้วขอโทษคุณที่ถูกสั่งงานไปพร้อม ๆ กัน อาจจะขอโทษมากไปเสียด้วยซ้ำ ด้วยความที่ไม่ชอบเรียกร้องในสิ่งที่ต้องการ ทำให้เขาเก็บกดความไม่พอใจในสิ่งนั้นสิ่งนี้เอาไว้ และสักวันดีคืนดีภูเขาไฟก็ระเบิดซะอย่างนั้น

Steve Jobs นักธุรกิจและหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Apple เกิดราศีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook