ภรรยาแบบไหนที่คุณเป็นอย่างแท้ทรู

ภรรยาแบบไหนที่คุณเป็นอย่างแท้ทรู

ภรรยาแบบไหนที่คุณเป็นอย่างแท้ทรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่คุณได้รับการขอแต่งงาน หรือคุณต้องไปขอใครแต่งงาน มันอาจจะดีที่คุณจะพิจารณาก่อนว่าคุณน่าจะเป็นภรรยาแบบไหนสำหรับคน ๆ นั้น และเหมาะกับคน ๆ นั้นจริงหรือไม่ การแต่งงานเป็นเรื่องซับซ้อน ท้าทาย และมีอะไรต้องทำมากมาย เมื่อคุณแต่งงานแล้ว การที่คุณต้องผูกกับใครสักคนนั้น มันทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนและคุณไม่สามารถทำทุกอย่างอย่างที่เคยทำมาก่อนได้

“ภรรยา” ไม่ได้เป็นเพียงคำ ๆ หนึ่ง มันยังเป็นคำที่กำหนดตำแหน่งของคุณในสังคม ในบ้าน หรือแม้แต่ในตัวคุณเอง คุณอาจจะมีแฟนอยู่กินกันมาอย่างยาวนาน แต่หลังจากคุณแต่งงาน สิ่งที่คุณคิดว่ามันไม่เปลี่ยน มันจะมีบางอย่างเปลี่ยนผู้หญิงแต่ละแบบก็เป็นภรรยาในแบบที่แตกต่างกันเช่นกัน ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบผจญภัย ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว คุณจะกลายเป็นภรรยาแบบไหน? ความสัมพันธ์มีส่วนที่ทำให้เราเป็นเรา แม้ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ยั่งยืนตลอดชีวิต มันก็จะยังทิ้งรอยบางส่วนไว้กับชีวิตของเรา ดังนั้น คุณจะไม่ได้เป็นคน ๆ เดิมที่เคยเป็นหลังจากการมีความสัมพันธ์ มาดูแนวโน้มภรรยาในแบบที่คุณจะเป็นจากราศีเกิดกัน

 

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.)

คุณจะเป็นภรรยาที่ไม่อยู่เฉย คุณมีอาชีพ มีตารางออกกำลังกาย มีเวลาให้กับความสัมพันธ์ และมีเวลาให้กับตัวเอง คุณจะเป็นฝ่ายคนกำหนดแผนมากกว่าอีกคนหนึ่ง คุณมีพลังงานล้นเหลือ แต่คุณก็ยังต้องการการพักผ่อนหย่อนใจ การรักเดียวใจเดียวแอบเป็นสิ่งที่จะท้าทายศีลธรรมของคุณถ้าหากไม่มีใครเติมความตื่นเต้นให้กับความสัมพันธ์นั้น

 

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. - 20 พ.ค.)

คุณจะเป็นภรรยาที่ทำบ้านให้สวยงามและสบายน่าอยู่สำหรับสามีและครอบครัว คุณอาจใช้เงินเกินงบไปบางครั้ง คุณจึงควรมีทางหารายได้เป็นของตนเอง คุณเป็นคนที่ไว้วางใจได้และศรัทธาสูง เมื่อคุณตกลงปลงใจแล้ว คุณจะทำด้วยหัวใจและวิญญาณ ในขณะเดียวกัน คุณก็เป็นคนที่ไม่ยืดหยุ่นและดื้อเป็นวัวได้เหมือนกัน ถ้าสามีไม่ตกลงกับคุณในเรื่องอะไรบางอย่าง ก็มักจะนำไปสู่ความขัดแย้งกัน เพราะคุณไม่สามารถที่จะสลับไปมองในมุมของเขาได้จริง ๆ

 

ราศีมิถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)

คุณจะเป็นภรรยาที่หาเรื่องที่สนใจใหม่ ๆ และทำอะไร เรียนรู้อะไร ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา คุณเป็นพวกขี้เบื่อและไม่ยึดติด คุณจะไม่ใช่คนที่ลุกออกคนสุดท้ายยกเว้นว่าเรื่องนั้นมันกระตุ้นต่อมอะไรเป็นพิเศษ คุณเป็นพวกลมเพลมพัดที่นาทีหนึ่งคุณมีแรงบันดาลใจเป็นอย่างมาก แต่พอนาทีที่สองคุณกลับไม่เอาแล้ว คุณชอบบทสนทนายาว ๆ ถึงแม้ว่าความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกับสามีเท่าไหร่นักก็เถอะ

 

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

คุณจะเป็นภรรยาไอดอลในด้านการรักครอบครัวและคิดถึงความต้องการของครอบครัวเป็นอันดับแรก คุณดูเหมือนจะดูว่าใครในบ้านต้องการอะไรและไปหาทางทำให้ได้มา ในเวลาที่สามีของคุณรู้สึกแย่ คุณจะทำให้เขารู้สึกดีขึ้น คุณไม่ชอบการเสี่ยงโอกาสเท่าไรโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับอารมณ์ของคุณ เฉพาะฉะนั้น คุณจะไม่ทำอะไรหวือหวาแปลกประหลาดไปจากชีวิตประจำวัน

 

ราศีสิงห์ ( 23 ก.ค. -  22 ส.ค.)

คุณจะเป็นภรรยาในแบบที่สามีภาคภูมิใจที่มีคุณอยู่ข้าง ๆ คุณวางตัวในสังคมได้ถูกจังหวะและถูกที่ คุณมีความอบอุ่นและใจกว้างกับทุกคน โดยเฉพาะคนที่สนิท คุณเป็นวงกลมสมบูรณ์ไม่เว้าแหว่ง และคุณภูมิใจในตัวเองที่เป็นแบบนี้ แม้ว่าบางทีหลายสิ่งจะถาโถมเข้าหา และเมื่อถึงตอนนั้น สิ่งที่คุณต้องการคือการฟื้นจิตใจในระยะสั้น ๆ ก่อนที่จะกลับมาร่ายเพลงดาบเหมือนเดิม

 

ราศีกันย์ ( 23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

คุณจะเป็นภรรยาที่รับมือกับทุกอย่าง สามีจะรู้ว่าคุณดูแลมันทั้งหมดได้และทุกอย่างจะราบรื่นขึ้นเมื่อผ่านมือของคุณ คุณมีคำตอบและแม้แต่คำถามที่คนในบ้านไม่รู้ว่าต้องถาม คุณจะมีขนมเตรียมไว้ให้ลูกหลังเตะบอลกับเพื่อน เป็นคุณแม่ผู้มีจิตอาสา สามารถจัดการค่าใช้จ่ายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ตายเถอะ พวกเขาจะอยู่อย่างไรถ้าไม่มีคุณ

 

ราศีตุลย์ ( 23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

คุณจะเป็นภรรยาช่างสำราญ คุณพยายามไม่ก่อความขัดแย้งขึ้นในความสัมพันธ์ใดใด คุณจะทำให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงมีความสนุกสนานเหมือนอยู่ในปาร์ตี้ คุณชอบให้คนและสิ่งรอบข้างเป็นสังคมย่อยที่สงบสุขและรื่นรมย์ ส่วนในเรื่องการตัดสินใจ คุณอาจต้องใช้สามีช่วยตัดสินใจในบางเรื่อง ดังนั้น คุณควรมีคู่ชีวิตที่เป็นคู่คิดอยู่ข้างตัว

 

ราศีพิจิก ( 23 ต.ค. - 21 พ.ย.)

คุณจะเป็นภรรยาที่มีไฟคุโชนให้กับคนและสิ่งที่คุณแคร์ คุณจะทำให้ทุกสิ่งอย่างยังน่าสนใจและทำให้สามีพร้อมรับสถานการณ์เสมอ ไม่มีใครจะมองข้ามสิ่งที่คุณทำให้และคุณเองก็ให้มากมายเกินกว่าที่คุณได้รับมา เวลาคุณบุกไปไหน ก็มีแต่คนจะหลีกทางให้ เพราะว่าแม่มาแล้ว

 

ราศีธนู ( 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

คุณจะเป็นภรรยาที่ไม่ค่อยเกรงกลัวอะไร ใจกว้าง และสนใจโลก คุณจะทำให้สามีรู้สึกตื่นตัวมีพลังงานจากการเห็นโอกาสในชีวิต คุณมีจิตวิญญาณอิสระเสรี ความมีชีวิตชีวาของคุณจะทำให้สามีอยากเปิดประสบการณ์เรื่องต่าง ๆ ไปกับคุณ

 

ราศีมังกร ( 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.)

คุณจะเป็นภรรยานักพัฒนาสามีดีเด่น ไม่ใช่ว่าตอนแรกสามีจะเป็นคนไม่เอาไหนหรอกน่า เพียงแต่ว่าคุณจะทำให้เขาอยากดีขึ้นและดีขึ้น เป็นเพราะคุณแหละที่น่าเคารพชื่นชม พอคุณเป็นแบบนี้ สามีก็อยากเป็นด้วย คุณเป็นคนทำงานหนัก มีอารมณ์ขัน จิตใจมั่นคง และน่าไว้วางใจ คุณสบายใจที่จะดูแลบ้านและมอบความบันเทิงให้กับสามีในห้องนอน

 

ราศีกุมภ์ ( 20 ม.ค. - 18 ก.พ.)

คุณจะเป็นภรรยาที่เหมือนเพื่อนสนิท สามีคุณชอบแลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดกับคุณไม่ว่าจะเป็นความสนใจในแง่ไหน คุณเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องพึ่งพาใคร ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะอยู่เป็นคู่กันหรือแยกทางกัน คุณก็จะกลับมารักตัวเองเหมือนเดิมอย่างไม่ยาก

 

ราศีมีน ( 19 ก.พ. - 20 มี.ค.)

คุณจะเป็นภรรยาที่โรแมนติก คุณชอบทำอะไรกุ๊กกิ๊กให้กับสามีของคุณ คุณชอบที่จะเป็นฝ่ายเติมเชื้อไฟให้กับความรักระหว่างคุณกับเขา คุณมีวิธีมองโลกที่ไม่เหมือนใคร ดังนั้นสคริปท์ในงานแต่งของคุณ คุณต้องเป็นฝ่ายเขียนเอง คุณจะมีความสุขในการซ่อมบ้านเองกับสามี และจะหาเวลาหนุงหนิงกันเป็นระยะเพื่อชีวิตรักโรแมนติกที่คุณต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook