ชาวราศีไหนขยันทำงานที่สุด?!

ชาวราศีไหนขยันทำงานที่สุด?!

ชาวราศีไหนขยันทำงานที่สุด?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยได้อ่านบทความหนึ่งเกี่ยวกับบริษัทหางานได้ประกาศโฆษณาหาลูกจ้างใหม่ ซึ่งคุณสมบัติที่ต้องการนั้นค่อนข้างจะแปลกกว่าปกติไปซักหน่อย โดยระบุคุณสมบัติของผู้สมัครที่เฉพาะเจาะจงว่าจะต้องเกิดในราศีนั้น ๆ ตามที่บริษัทต้องการ ผู้ที่เกิดใน ราศีพฤษภ ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีมังกร และ ราศีสิงห์ จะถูกพิจารณาเป็นพิเศษ ตัวแทนของบริษัทแจ้งว่า ราศีดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะเป็นพนักงานที่ดีเมื่อเทียบกับราศีอื่น

ซึ่งวันเกิดของเรา (ไม่สามารถควบคุมได้) อาจจะส่งผลกับลักษณะนิสัยส่วนตัวและโชคชะตา และถึงขนาดที่บางคนเห็นด้วยว่าอาจจะส่งผลกับความบ้างาน ถ้าโหราศาสตร์จะสามารถบอกอะไรที่สำคัญอย่างในเรื่องของงานได้ละก็มันก็น่าสนใจนะ แล้วราศีของคุณละทำงานเป็นแบบไหน

 

ราศีมังกร

ชาวราศีแพะที่มีความภูมิใจมากในเรื่องของประสิทธิภาพในการทำงานและพวกเขาจะทำงานได้ดีในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ท้าทาย พวกเขาค่อนข้างจะไม่สบอารมณ์ (antsy) ถ้าไม่ได้ทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน และพวกเขามักจะมุ่งเน้นไปที่การประสบความสำเร็จของการทำงานมากกว่าที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน อย่างไรก็ตามด้วยลักษณะนิสัยเหล่านี้อาจทำให้พวกเขามีกรอบความคิดที่ค่อนข้างแคบและไม่ชอบเปลี่ยนแปลง อารมณ์ความกระตือรือร้นอันเป็นที่ตั้งของเขาจะทำให้หงุดหงิดมากเมื่อเขาพบว่าการทำงานหนักของเขาไม่ได้ผลตอบแทนหรือไม่ได้รางวัลที่เหมาะสม

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ชอบลองทำอะไรใหม่ๆ และชื่นชมกับการได้รับผิดชอบงานที่หลากหลาย พวกเขาเป็นคนที่ทำงานหนักตามแนวทางของตัวเองแต่จะสร้างมิตรภาพได้โดยการจงรักภักดีและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น   สัญลักษณ์ความเป็นอากาศของราศีกุมภ์แสดงถึงความเบื่อง่ายหน่ายเร็วและมักจะมองหาสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอเมื่อพวกเขารู้สึกว่างานปัจจุบันมันไม่มั่นคง

 

ราศีมีน

ค่อนข้างแปลกใจที่ราศีมีนไม่ได้ติดโผเป็นหนึ่งในความต้องการของบริษัทหางาน เพราะราศีนี้ค่อนข้างขึ้นชื่อมากในเรื่องของความจงรักภักดีและความขยันขันแข็ง ชาวราศีมีนค่อนข้างจะมุ่งมันทุ่มเทให้กับบริษัท พวกเขาเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำอยู่เสมอและละทิ้งความฝันของตัวเองไว้ในใจ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาไม่ชอบงานที่ทำอยู่ละก็พวกเขาจะแสดงออกอย่างชัดเจน และใช้เวลาเหล่านั้นอยู่กับการจินตนาการถึงชีวิตที่ดีกว่า (ทีไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ในออฟฟิศ) แทนที่จะมาปรับปรุงการทำงาน

 

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษค่อนข้างทะเยอทะยานและมุ่งเน้นที่เป้าหมายทำงานได้ดีด้วยตัวเองหรือเป็นผู้นำให้กับคนอื่น  โดยปกติแล้วพวกเขาจะชอบทำงานคนเดียวหรือไม่ก็เป็นผู้นำ พวกเขาปฏิบัติงานแต่ละอย่างอย่างรอบคอบและเป็นระเบียบ ไม่ให้ความรับผิดชอบพอที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าพนักงานที่ไม่มีความสุขและอ่อนแอ การส่งเสริมที่มีศักยภาพเป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นให้พวกเขาและทำให้การแข่งขันเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภคือผึ้งงานที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเน้นวิธีการมีความมุ่งมั่นและไม่มีปัญหากับการทำซ้ำ ในความเป็นจริงสภาพแวดล้อมในการทำงานที่แปรปรวนหรือมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยจะทำให้พวกเขาเครียดและหงุดหงิด ความดื้อรั้นของพวกเขาคืออุปสรรคสำคัญสำหรับการเป็นพนักงานดีเด่น ตราบเท่าที่พวกเขารู้สึกว่าตัวเองมีประโยชน์และเห็นความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ชาวพฤษภจะยังคงมีความอดทนและทำงานได้ดีมาก

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนเป็นที่รู้จักกันดีในด้านทักษะการสื่อสารที่เยี่ยมยอดและสามารถทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับเพื่อนชาวราศีมีนของเขา พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงทางความคิดอย่างรวดเร็วซึ่งต้องการการกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง บุคลิกความเป็นสองร่างของชาวเมถุนยังหมายถึงอารมณ์ที่แปรปรวนซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานรวมถึงการทำงาน โดยทั่วไปพวกเขาสนุกกับสิ่งรอบๆตัวและสนใจที่จะหาเพื่อนในที่ทำงาน ตราบเท่าที่ภาระงานของเขายังโอเคเขาก็ยังสามารถจัดการงานได้อย่างรวดเร็ว

Image result for ดวงการงาน

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎมีแนวโน้มที่จะใส่ใจดูแลคนอื่นในออฟฟิศมากกว่าที่จะสนใจในเรื่องของการเลื่อนขั้นขึ้นตำแหน่ง พวกเขาทำงานเต็มที่ในเรื่องที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบแต่พวกเขามองกว่าหน้าที่หลักของเขาคือการรักษาสภาพแวดล้อมในออฟฟิศให้มีบรรยากาศที่ดี ด้วยการคอยให้กำลังใจและรับฟังปัญหาของผู้อื่น ความมั่นคงคือสิ่งที่ชาวราศีกรกฎต้องการ ความสับสนวุ่นวายและความเสี่ยงอาจจะทำให้พวกเขาหมดความอดทน

 

ราศีสิงห์

หยิ่งทะนงและมั่นใจในตัวเองสูง บางครั้งชาวราศีสิงห์ก็แสดงออกความเป็นตัวเองมากเกินไป พวกเขาต้องการตำแหน่งและอำนาจ ซึ่งสามารถนำไปอวดอ้างได้ว่ามันยากแค่ไหนหว่าที่จะได้มาในการเป็นผู้นำที่ผู้คนให้ความเคารพ อย่างไรก็ตามพวกเขามีลักษณะเด่นในเรื่องของความเป็นผู้นำ การสร้างแรงจูงใจและการทำให้สถานการณ์ผ่อนคลายในช่วงเวลาตึงเครียด ทางที่ดีคือพวกเขาจำเป็นต้องลดความรู้สึกอยากแข่งขันอยากเอาชนะลงเสียบ้างเมื่อต้องทำงานกับผู้อื่น

 

ราศีกันย์

มีลักษณะพิเศษในเรื่องของความพิถีพิถันและการวิเคราะห์ ซึ่งจะทำให้พวกเขามีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงมาก พวกเขาจะทำงานได้อย่างยาวนานและทำทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย ข้อเสียคือพวกเขาค่อนข้างดันทุรังเป็นแกนนำ ในการร้องเรียนเรื่องที่ไม่น่าพอใจต่างๆ ความพยายามที่จะทำให้พวกเขาพอใจมักจะดูไร้ผล แต่ข้อเสียเหล่านี้ทำให้พวกเขาค่อนข้างจะเป็นคนที่สนใจในรายละเอียดและมันจะดีมากเมื่อใช้มันให้ถูกทาง

 

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์มักจะป๊อบปูล่าในที่ทำงานเนื่องความมีเสน่ห์และความมีชีวิตชีวาของพวกเขาเพราะพวกเขามักจะมองหาความสมดุลอยู่เสมอ เขาส่งพลังงานบวกแห่งความสมดุลไปยังที่ทำงาน พวกเขาเป็นผู้จัดการความขัดแย้งได้อย่างยอดเยี่ยม ข้อเสียคือความคิดมากของพวกเขาอาจจะส่งผลให้งานล่าช้า แต่โดยรวมแล้วมันจะทำให้งานมีรายละเอียดและสมบูรณ์มากขึ้น

 

ราศีพิจิก

ราศีพิจิกมักจะเป็นที่ไว้วางใจของคนอื่นและค่อนข้างเก็บทุกอย่างไว้กับตัวเองไม่โวยวาย แต่อาจจะพูดขึ้นมาเมื่อมีบางอย่างไม่โอเค พวกเขาทำงานได้ที่สุดในสภาพแวดล้อมที่เป็นมืออาชีพที่ทำให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นความสนใจไปที่สิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบได้ เรื่องดราม่าในออฟฟิศเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา แต่หากปฏิบัติกับพวกเขาอย่างไม่สุภาพพวกเขาอาจจะไม่พอใจและโต้ตอบได้ ความรุนแรงเกรี้ยวกราดของพวกเขาค่อนข้างน่ากลัว แต่ความขยันหมั่นเพียรและความมุ่งมั่นนั้นน่าชื่นชม

 

ราศีธนู

ราศีธนูมีคุณลักษณะที่ดีที่ทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนุก พวกปล่อยความมั่นใจและความกระตือรือร้นออกมา ซึ่งทำให้พวกเขาจัดการกับงานได้มากกว่าที่ควรอยู่เสมอ เมื่อมีงานที่ต้องทำอยู่ล้นมือ พวกเขาก็ค่อนข้างที่จะไม่กังวลใจมากนัก ซึ่งอาจจะส่งผลกับนายจ้าง พวกเขาฉลาดและมีความสามารถแต่พวกเขาก็ต้องการสมดุลระหว่างบุคลิกที่ง่ายๆ อะไรก็ได้และความกระตือรือร้นที่มีอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook