ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวเมถุนกับชาวมีนเป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างเห็นอกเห็นใจกันและมีความสุข ชาวเมถุนนั้นใช้ความคิดมากกว่าอารมณ์ มีสติปัญญาเฉียบแหลมและช่างพูดช่างคุย ชาวเมถุนสามารถใช้อารมณ์ขันและไหวพริบช่วยให้ชาวมีนสามารถมองโลกตามความเป็นจริงมากขึ้น พูดง่ายๆก็คือ ชาวมีนมักจะคาดหวังในสิ่งที่คาดหวังไม่ได้ ในขณะที่ชาวเมถุนนั้นเป็นคนว่องไว ใจกว้างและมีความยืดหยุ่น ชาวเมถุนได้รับพรสวรรค์ในการสามารถมองเห็นทุกสิ่งได้รอบด้าน รวมถึงพรสวรรค์ในการสื่อสารกับผู้คน ประเด็นของความสัมพันธ์นี้คือความยืดหยุ่นและการสื่อสาร

ระดับความเป็นคู่แท้

 

 ชาวเมถุนกับชาวมีนเหมาะจะเป็นเพื่อนกันมากกว่าเป็นคนรัก ชาวมีนจะอ่อนไหวกว่าและมักต้องเสียความรู้สึกเพราะคำพูดขวานผ่าซากของชาวเมถุน แต่ถึงแม้มีปัญหา คุณทั้งคู่ก็ลืมความขัดแย้งและให้อภัยกันได้เร็ว ไม่มีใครอยากเก็บความหงุดหงิดไว้ เพระชาวมีนเข้าใจเจตนาที่แท้จริงของชาวเมถุน ส่วนชาวเมถุนไม่มีเวลามานั่งจมอยู่กับอารมณ์เก่าๆ ชาวเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ส่วนชาวมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส (โชคลาภ) กับดาวเนปจูน(ภาพลวงตา) ดาวพฤหัสคือการเรียนรู้ ปรัชญาและโชคลาภ ส่งผลให้ชาวมีนมีนิสัยใฝ่หาความรู้ ดาวเนปจูนส่งผลให้ชาวมีนเป็นคนช่างฝัน ส่วนดาวพุธคือสติปัญญาอันปราดเปรื่อง นวัตกรรม และคำพูด ซึ่งชาวมีนเข้าใจดีว่าชาวเมถุนนั้นจะมีความคิดใหม่ๆตลอดเวลา

ราศีเมถุนเป็นธาตุลม ส่วนราศีมีนเป็นธาตุน้ำ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสติปัญญากับความรู้สึก ถ้าคุณทั้งคู่ทำงานด้วยกันก็จะได้งานที่มีประสิทธิผล ปัญหาเดียวที่จะเกิดคือความล้มเหลวในการสื่อสาร ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อชาวมีนรู้สึกว่าชาวเมถุนไม่เข้าใจตัวชาวมีนมากพอ หรือเมื่อชาวเมถุนรู้สึกระอากับความอ่อนไหวของชาวมีน แต่เรื่องดีก็คือ คุณทั้งคู่จะพยายามกำจัดความหงุดหงิดออกไปให้เร็วที่สุด ทั้งชาวเมถุนและชาวมีนมีความยืดหยุ่น ปรับตัวเก่งและพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง คุณทั้งคู่ใจกว้างและยินดีเปลี่ยนความคิดของตัวเองเมื่อเห็นว่าจำเป็น ไม่มีใครต้องการเป็นผู้นำ

คุณสองคนจะมอบพื้นที่และความเป็นอิสระให้กันและกันอย่างเต็มที่ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมถุนกับชาวมีน คือความสนใจร่วมกันของคุณทั้งคู่ในการใฝ่หาความรู้และการใช้ความปราดเปรื่องของตัวเองให้เป็นประโยชน์ ความสนใจและบุคลิกภาพที่เหมือนกันของคุณสองคนทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook