ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวเมถุนกับชาวธนูนั้นเป็นการจับคู่ที่ช่างน่าตื่นเต้น คุณสองคนเข้ากันได้ดีแบบสุดๆ ปัญหาอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ของคุณนั้นถูกกำจัดไปได้ด้วยการใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย คุณทั้งคู่มีความต้องการเหมือนกันและเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ ทั้งชาวเมถุนและชาวธนูเป็นพวกรักอิสระ แต่ชาวเมถุนจะให้คุณค่ากับอิสระทางใจในขณะที่ชาวธนูต้องการอิสระทางกายเป็นหลัก คุณทั้งคู่ชอบหาประสบการณ์ใหม่ๆ ออกไปพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา และแน่นอนว่าจะต้องมีการผจญภัยเด็ดๆด้วยกัน อีกทั้งยังชื่นชอบความว่องไวปราดเปรียว คุณสองคนจะเบนความสนใจจากสิ่งหนึ่งไปสู่อีกสิ่งหนึ่งอย่างรวดเร็วเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวเมถุนกับชาวธนูนั้นเข้ากันได้ดีไม่ว่าจะเป็นคนรักหรือเป็นเพื่อนกัน คุณสองคนเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งและมีมุมมองเหมือนกัน รวมทั้งความกระตือรือร้นและการมองโลกในแง่ดีด้วย บางครั้งชาวธนูอาจขวานผ่าซากไปบ้าง โพล่งออกมาโดยไม่ทันคิดว่าคำพูดของตัวเองอาจทำร้ายใครหรือไม่ แต่ชาวเมถุนก็ลืมง่ายให้อภัยเร็ว เช่นเดียวกัน หากชาวเมถุนพลั้งเผลอ ชาวธนูก็จะลืมง่ายให้อภัยเร็ว บอกได้เลยว่าคุณสองคนไม่มีเวลามาหน้างอใส่กัน

ชาวเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ส่วนชาวธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส (โชคลาภ) ดาวพุธมอบความช่างพูดช่างคุยและความเฉลียวฉลาดให้ชาวเมถุน ส่วนดาวพฤหัสมอบโชคลาภและนิสัยชอบค้นคว้าหาความรู้อย่างไม่มีสิ้นสุดให้ชาวธนู นี่คือการจับคู่ที่สุดเจ๋ง โดยเมื่อไรก็ตามที่ชาวเมถุนมีไอเดียใหม่ ชาวธนูก็จะกระโดดเข้าใส่และดูว่าจะสานต่อไปได้อีกแค่ไหน

ราศีเมถุนเป็นธาตุลม ส่วนราศีธนูเป็นธาตุไฟ เมื่อมารวมกันก็เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่มีชีวิตชีวา ลมสามารถโหมกระพือไฟให้ลุกโชนเป็นวงกว้างได้ เช่นเดียวกับที่ชาวเมถุนกับชาวธนูมีอิทธิพลต่อกันและกัน คุณสองคนมีสายสัมพันธ์อันเร่าร้อนและทรงพลัง ซึ่งบางครั้งก็เลยเถิดกลายเป็นการทะเลาะเบาะแว้งที่ทำร้ายความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย สายสัมพันธ์อันลึกซึ้งและซับซ้อนของชาวเมถุนกับชาวธนูนั้นหมายถึงถ้าดีก็ดีใจหาย ร้ายก็ร้ายสุดตัว ระหว่างคุณทั้งคู่ไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายยอม แต่เรื่องดีก็คือ แม้จะขัดแย้งกันบ่อยแต่ก็ไม่เคยยืดเยื้อ โดยชาวเมถุนสนใจความท้าทายใหม่ๆที่รออยู่มากกว่าจะมามัวหงุดหงิด และชาวธนูก็ให้อภัยชาวเมถุนได้ทุกเรื่อง ยกเว้นการไม่เคารพซึ่งกันและกัน

ชาวเมถุนกับชาวธนูเข้ากันได้ดีมาก คุณทั้งคู่มีความยืดหยุ่นขั้นสุดและเต็มอกเต็มใจอย่างยิ่งที่จะปรับเปลี่ยนตัวเอง ความเข้ากันได้แบบสุดๆของคุณทั้งคู่คือ เมื่อไรก็ตามที่ชาวเมถุนเปลี่ยนใจกลางคัน ชาวธนูก็พร้อมจะหันหลังกลับ 180 องศาเพื่อไปกับชาวเมถุน หรือถ้าวันดีคืนดีชาวธนูลุกพรวดพราดขึ้นมาเก็บกระเป๋าออกเดินทาง ชาวเมถุนก็จะยิ้มแฉ่งพร้อมกับโดดขึ้นรถ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมถุนกับชาวธนูคือ การใช้ความเฉลียวฉลาดให้เป็นประโยชน์และการใฝ่หาความรู้ของคุณทั้งคู่ ความสนใจและนิสัยส่วนตัวที่เหมือนกันจะทำให้คุณสองคนเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook