ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก


เดือนกันยายน จนถึงวันที่ 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักยังสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมังกร และจากวันที่ 16 ไปแล้ว ดาวศุกร์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ในเขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกเหตุว่า

เป็นเดือนที่ควรใส่ใจในความปรารถนาของคนรัก คู่ครอง ไม่ควรละเลย เย็นชากับอารมณ์รักที่เต็มเปี่ยมของเขา/เธอ เพราะอาจทำให้มี “มือที่สาม” คนที่มองเห็นคุณค่า เสน่ห์ที่ล้ำลึกของเขา/เธอ เข้ามาแทรกแซง จนอาจสัมพันธ์รักที่ร้าวลึกอยู่แล้ว อาจแตกสลายได้ในพริบตา


สำหรับคนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษถึงจะมีโอกาสเข้าใกล้มากขึ้น


กลางเดือนกันยายนไปแล้ว เป็นโอกาสทองของชาวราศีมังกรที่มีอดีตรักฝังใจ อาจได้พบ ได้ข่าวของคนรักเก่า หรือ มีการติดต่อมาหาเพื่อขอคืนความสัมพันธ์ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะอาจเป็นแค่ “แก้ขัด” จากอิทธิพล พลังของดาวอังคารและดาวศุกร์ อาจก่อให้เกิดรักซ้อน ซ่อนรัก จากคำครูโบราณท่านกล่าวไว้...มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน!!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี


วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1,7-8,10,10-17,19,28,30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook