ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติม อาจได้มาจากมิตรสหายในวงการเดียวกันแนะนำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่สุดสัปดาห์ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วยเช่นกัน


การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับที่ดิน การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตามงานที่คั่งค้าง ซึ่งการประนีประนอม ผ่อนปรนพบกันครึ่งทางก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 28-30 ควรระวังอารมณ์วิตกจริตมากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับลูกน้อง พนักงานได้


ความรัก สุดสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ดีจากการเดินทางที่จะทำให้ “รัก” สดใส สัมพันธ์รักอาจหวานมากขึ้น โรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังการเข้าร่วมกิจกรรมตามความศรัทธา อาจทำให้รัก หลง งมงาย ไปกับนักบวช อลัชชี มารศาสนาที่ได้พบในระยะนี้ด้วย


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรัง โดยเฉพาะบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะโรคอาจกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ ยังอาจได้โชคมีลาภที่ไม่ต้องแสวงหาแต่ลอยมาให้เอง!! แต่การลงทุน เสี่ยงโชค พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร องศาจนถึงวันที่ 5 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์นำหน้า ขาดสติยับยั้งให้มากพอ ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำมีปัญหา ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook