ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวเมถุนกับชาวกรกฎนั้นช่างอ่อนไหวและเต็มไปด้วยความสงสัย ชาวกรกฎมักไม่รู้ว่าจะสื่อสารให้ชาวเมถุนเข้าใจแบบเคลียร์ๆได้อย่างไร ในขณะที่ชาวเมถุนสอบผ่านฉลุย ความเป็นสุภาพบุรุษและความปากหวานของชาวเมถุนจะทำให้ชาวกรกฎยอมออกมาจากกระดองเร็วกว่าที่ควรจะเป็น ในขณะที่ชาวกรกฎก็สามารถสอนชาวเมถุนให้ทำอะไรช้าลงและเห็นคุณค่าของชีวิตมากขึ้น ซึ่งลำพังชาวเมถุนเองไม่เคยทำได้ ปัญหาจะเกิดหากชาวเมถุนไม่ใส่ใจหรือไม่ให้ความอบอุ่นใกล้ชิดอย่างที่ชาวกรกฎต้องการ คุณทั้งคู่มองโลกต่างกัน ความพยายามที่จะทำความเข้าใจและยอมรับซึ่งกันและกันจึงเป็นเรื่องจำเป็น

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวเมถุนเป็นนักคิด ในขณะที่ชาวกรกฎเป็นคนเรียบง่ายและอยู่ติดบ้าน บ้านมีความสำคัญกับชาวกรกฎมาก ซึ่งชาวเมถุนก็จะหลงใหลได้ปลื้มไปกับการเอาอกเอาใจของชาวกรกฎ ทั้งอาหารอร่อย เตียงนุ่มๆ รวมทั้งความสะดวกสบายอื่นๆ ชาวกรกฎชอบปกป้องดูแลคนรัก ซึ่งในบางครั้งก็เลยเถิดไปกลายเป็นการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของบ้าง แต่ถ้าชาวเมถุนทำให้ชาวกรกฎมั่นใจได้ว่าตัวเองยังคงเป็นที่รัก ทุกอย่างก็จะราบรื่น

ชาวเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ส่วนชาวกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ (อารมณ์) ชาวกรกฎมักเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ภายในเพราะไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาได้อย่างไร เป็นเรื่องที่ชาวกรกฎรู้สึกอิจฉาชาวเมถุน ผู้ที่ดาวพุธมอบพรสวรรค์ด้านการสื่อสารให้ ในทางกลับกัน ชาวเมถุนก็สามารถเรียนรู้วิธีคิดที่เป็นระบบระเบียบจากชาวกรกฎ ซึ่งเหมือนหนังคนละม้วนกับนิสัยฉาบฉวยของตัวเอง ชาวกรกฎจะสอนให้ชาวเมถุนรู้จักทำทุกสิ่งให้ช้าลงและเห็นคุณค่าของชีวิต แทนที่จะสนใจกับอะไรเพียงประเดี๋ยวประด๋าวแล้วมองข้ามสิ่งดีๆไป


ราศีเมถุนเป็นธาตุลม ส่วนราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ หากคุณทั้งคู่ทำงานด้วยกันก็จะเป็นทีมชั้นเยี่ยม การตัดสินใจที่ดีที่สุดของคุณจะมาจากการแชร์สติปัญญาและความรู้สึกกัน แต่ปัญหาคือทั้งชาวเมถุนและชาวกรกฎไม่รู้ว่าจะทำงานด้วยกันได้อย่างไร เพราะมีความคิดและการกระทำที่ต่างกันสุดขั้ว อีกทั้งต่างคนก็รู้สึกว่าตัวเองไม่มีอะไรเหมือนอีกฝ่ายเลย ลึกๆแล้ว ในบางครั้งความเจ้าอารมณ์ของชาวกรกฎทำให้ชาวเมถุนหมดความกระตือรือร้น ในขณะที่ความปรู๊ดปร๊าดฉาบฉวยของชาวเมถุนก็ทำให้ชาวกรกฎหัวเสีย แต่ทั้งนี้ทุกอย่างจะลงตัวได้หากคุณทั้งคู่เรียนรู้ที่จะเปิดใจคุยกัน


ชาวเมถุนนั้นมีความยืดหยุ่น พร้อมไปตามกระแสที่ผู้นำจะพาไป ส่วนชาวกรกฎเป็นนักคิดริเริ่มผู้พร้อมจะทำตามผู้นำเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ชาวเมถุนจึงพยายามทำตัวเป็นผู้นำด้วยการทำตัวกล้าหาญ และถึงกับกล้าเผชิญหน้าเพื่อให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ดี แต่ทั้งนี้คุณสองคนก็ต้องเรียนรู้ว่าเมื่อไรที่ควรจะปล่อยให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นฝ่ายรุก หรือรับสิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมถุนกับชาวกรกฎคือ เมื่อทั้งคู่ตกลงปลงใจเป็นพันธมิตรกันแล้ว ก็จะจับมือกันพุ่งทะยานไปให้สูงที่สุด ชาวเมถุนมักเป็นคนออกหน้าในขณะที่ชาวกรกฎสนับสนุนอยู่ข้างหลัง ต่างคนต่างเติมเต็มในสิ่งที่อีกคนหนึ่งขาด เป็นความสัมพันธ์ที่สวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook