ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวเมถุนกับชาวพฤษภคบหากัน ทั้งคู่จะต้องใช้เวลาในการศึกษาอีกฝ่าย ต้องปรับตัวและใช้ความพยายามในการเรียนรู้วิธีที่จะสานต่อความสัมพันธ์ สัญลักษณ์ของราศีเมถุนคือฝาแฝด ซึ่งหมายถึงความคิดที่มักแตกออกเป็นสองทาง หากชาวพฤษภผู้ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของสามารถทำให้ฝาแฝดคนหนึ่งรู้สึกมั่นคงและอุ่นใจในความสัมพันธ์ นั่นหมายถึงคุณจะต้องมอบความเป็นอิสระให้ฝาแฝดอีกคน แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย ในช่วงแรกชาวพฤษภอาจรู้สึกร้อนรุ่มร้อนรนบ้าง อดทน อดใจรอหน่อย แล้วสุดท้ายชาวเมถุนก็จะมอบหัวใจให้คุณ

ระดับความเป็นคู่แท้

 

วิธีการแบบช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไปของชาวพฤษภนั้นแตกต่างกันมากกับวิธีการอันปราดเปรื่องของชาวเมถุน ทำให้ชาวเมถุนรู้สึกว่าชาวพฤษภช่างทื่อมะลื่อน่าเบื่อ ส่วนชาวพฤษภก็รู้สึกว่าชาวเมถุนโลเลและไม่มีแก่นสาร คุณทั้งคู่ต้องเรียนรู้จากกันและกันให้มาก ชาวพฤษภสามารถช่วยให้ชาวเมถุนเข้าใจและเข้าถึงแก่นสารของชีวิต ในขณะที่ชาวเมถุนทำให้ชีวิตของชาวพฤษภตื่นเต้นและมีสีสันมากขึ้นได้

ราศีเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ(การสื่อสาร) ส่วนราศีพฤษภได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรัก) ดาวทั้งสองดวงอยู่ใกล้กับดวงอาทิตย์ นั่นส่งผลให้คุณทั้งคู่อยู่ใกล้ชิดกันเสมอแม้จะมีความต่างมากมาย ดาวศุกร์คือความโรแมนติก ในขณะที่ดาวพุธมีทั้งพลังหยางและพลังหยิน ซึ่งชาวเมถุนก็จะเลือกรับเอาพลังที่ดีที่สุดในแต่ละช่วงเวลา ชาวพฤษภนั้นต้องการเพียงความรู้สึกมั่นคงและอุ่นใจในการได้ครองคู่ สำหรับชาวพฤษภ ความสดใสปราดเปรื่องของชาวเมถุนไม่มีความหมาย ซึ่งนี่อาจเป็นปัญหา เพราะชาวเมถุนภูมิอกภูมิใจเหลือเกินกับไหวพริบอันปราดเปรื่องของตัวเอง แต่ก็ยังดีที่ชาวเมถุนฉลาดพอที่จะทำตัวเป็นคู่รักอันสุดแสนโรแมนติกอย่างที่ชาวพฤษภปรารถนา

ราศีเมถุนเป็นธาตุลม ราศีพฤษภเป็นธาตุดิน ชาวเมถุนใช้สติปัญญาและความเพ้อฝันในการตัดสินใจ ส่วนชาวพฤษภอยู่กับความเป็นจริง ชาวพฤษภจะตั้งคำถามว่าเส้นทางนี้จะนำพาตัวเองไปสู่เป้าหมายในชีวิตได้อย่างไร ในขณะที่ชาวเมถุนจะทำสิ่งที่ตัวเองรู้สึกว่าดีในช่วงเวลานั้น ไม่กะเกณฑ์ว่าจะต้องทำตามแผน คุณทั้งคู่จะต้องยืดหยุ่นและเปิดใจกว้างในการทำงานร่วมกัน โดยแม้ชาวเมถุนจะไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย คาดเดาอารมณ์ได้ยาก แต่ชาวพฤษภก็ควรจะเรียนรู้ว่าชาวเมถุนก็ทำตัวเยอะไปอย่างนั้นเอง ยังไงซะความสัมพันธ์ของคุณสองคนก็สำคัญที่สุด และแม้ชาวพฤษภจะหัวรั้นและดื้อดึงไปบ้าง ชาวเมถุนก็ควรเรียนรู้ที่จะอ่อนข้อให้แล้วใช้วิธีค่อยๆตะล่อมเพื่อให้ชาวพฤษภเปลี่ยนความคิด

ชาวเมถุนเบนความสนใจไปมาตลอดเวลา ในขณะที่ชาวพฤษภจะให้ความสนใจกับสิ่งเดียวในช่วงเวลาหนึ่งๆ ไม่ว่าจะเป็นคน สิ่งของ หรือความคิด สิ่งที่ชาวพฤษภจะทำให้ชาวเมถุนได้คือการให้อิสระ ให้พื้นที่แสดงความคิด และพยายามเรียนรู้ว่าบางครั้งความหลากหลายก็ดีกว่าการยึดติดอยู่กับความคิดหรือวิธีการเดียว สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมถุนกับชาวพฤษภคือความมั่นคงและอุ่นใจที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กัน ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังสื่อสารกันอยู่ ความสัมพันธ์ของคุณจะมั่นคงและชื่นมื่นอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook