หมอช้าง ราศีที่ต้องระวังปัญหาโรคภัย และความขัดแย้งเรื่องเงิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/24/122753/ch3.jpgหมอช้าง ราศีที่ต้องระวังปัญหาโรคภัย และความขัดแย้งเรื่องเงิน

    หมอช้าง ราศีที่ต้องระวังปัญหาโรคภัย และความขัดแย้งเรื่องเงิน

    2017-08-25T15:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนสิงหาคม ปี 2560 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี เชื่อว่าหากใครได้อ่าน เสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น สำหรับชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

     Related image

    ราศีธนู ( 16 ธันวาคม – 14 มกราคม )

    เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่พระราหูย้ายราศีในวันที่ 4 สิงหาคม การเปลี่ยนราศีครั้งนี้อาจจะไม่ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อชาวราศีธนู แต่เพื่อความไม่ประมาทแนะนำให้เตรียมทำบุญ ไหว้พระราหู เพื่อช่วยให้ความแรงของดวงดาวนั้นลดน้อยลงไปได้สิ่งที่ต้องเตือนในเดือนนี้คือ คุณต้องเอาใจใส่เรื่องสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น ดูแลเรื่องปัญหาโรคภัยไข้เจ็บหรือโรคประจำตัวให้ดี หากใครวางแผนไว้อยู่แล้วว่าเดือนนี้จะไปหาหมอ เข้าโรงพยาบาลก็จะเป็นการช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในช่วงเดือนนี้ได้เป็นอย่างดีอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องระมัดระวังคือ เรื่องภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน มรดก ที่ดินเป็นสิ่งที่ต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้น

    คุณอาจจะมีความขัดแย้งเรื่องการแบ่งสรรปันส่วนกันภายในบ้าน และมีความวุ่นวายเรื่องการเงินเข้ามามากเป็นพิเศษต้องระมัดระวังการเซ็นเอกสารค้ำประกัน กู้ยืม เพราะมีโอกาสที่จะมีเรื่องเดือดร้อนกลับมาสู่ตัวคุณได้ เนื่องจากพระราหูเป็นดวงดาวแห่งเงา หากทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างให้มาก ๆ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดความวุ่นวายเรื่องที่ดินได้ หรือถ้าบังเอิญคุณวางแผนซื้อขายที่ดินแล้วมีเรื่องให้ต้องโอนเงินในเดือนนี้พอดี ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สวรรค์ลิขิตมาเพราะเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวได้ด้วย