หมอช้าง ชี้ราศีที่ระวังโดนเปลี่ยนงานแบบไม่เต็มใจ!

หมอช้าง ชี้ราศีที่ระวังโดนเปลี่ยนงานแบบไม่เต็มใจ!

หมอช้าง ชี้ราศีที่ระวังโดนเปลี่ยนงานแบบไม่เต็มใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี เชื่อว่าหากใครได้อ่าน เสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น สำหรับชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

 

ราศีตุลย์ ( 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน )

ทุกอย่างเปลี่ยนไปด้วยความรวดเร็วเพราะจังหวะดวงดาวมีการเคลื่อนตัวอีกครั้ง โดยส่วนมากพลังของดวงดาวจะมาล่วงหน้าประมาณ 1 - 2 เดือน หากใครเจอการเปลี่ยนแปลงมาก่อนหน้านี้ ก็สามารถนับรวมว่าเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากพระราหูในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกันดาวดวงนี้จะส่งผลกระทบกับราศีคุณ โดยเน้นหนักไปในเรื่องการทำงาน ทำให้ลักษณะสภาพแวดล้อม บรรยากาศในการทำงานเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นใครที่อยากเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยนอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่หากใครไม่อยากเปลี่ยนก็ต้องระมัดระวังเพราะอาจจะได้เปลี่ยนงานแบบที่คุณไม่เต็มใจ

ในเดือนนี้แนะนำให้คุณจัดโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง หรือหันทิศทางโต๊ะเสียใหม่เพื่อเป็นการลดกระแสความแรงของดวงดาวให้น้อยลง หากคุณไม่ทำอะไรเลยและมาเจอกับดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง บางทีอาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในแบบที่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ หากใครมีโอกาสได้เดินทางไกลก็จะเป็นการช่วยลดกระแสหรือความวุ่นวายในเรื่องการทำงานให้น้อยลงได้อีกทางหนึ่ง ส่วนเรื่องความรักก็เช่นกัน เดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ความรักขึ้น ๆ ลง ๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่เชื่อว่าโดยรวมแล้ว หากคุณเตรียมตัวดี ผลกระทบด้านลบสำหรับเรื่องความรักก็แทบจะไม่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook