ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งก่อให้เกิดรายได้ โดยเฉพาะจากงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ การเข้าสังคม เผยแพร่ตัวเองให้มากขึ้น ก็อาจเกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่าง..มหาศาล แต่ควรระวังการผ่าตัด ศัลยกรรม ที่จะกระทำในสัปดาห์นี้ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่กะประมาณไว้


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ ความสำเร็จตามมา แต่วันที่ 22-23 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการประชุม นัดหมายสำคัญใด ๆ เพราะอาจเจออารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอนของบุคคลสำคัญที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจที่หวัง ล้มเหลวได้


ความรัก รักใหม่ ชีวิตใหม่ เริ่มต้นได้เสมอ สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ต้องการจะเริ่มต้นใหม่ สื่อออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ!! แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมี “รักสำรอง” ซุกซ่อนเอาไว้แถวที่ทำงาน ควรระวังความลับไม่มีในโลก สิ่งซ่อนเร้นอาจถูกเปิดเผยในเร็ววันนี้!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook